Cảnh cầu hôn trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây bão cộng đồng mạng

(TGĐA) - Cảnh cầu hôn trong tập phim lên sóng gần đây của Cô đi mà lấy chồng tôi đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, hút hàng triệu lượt xem vì tính hài hước của nó.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' tập 7: Bí mật 'động trời' về nam chính được hé lộ 'Cô đi mà lấy chồng tôi' tập 7: Bí mật 'động trời' về nam chính được hé lộ
Park Min Young mắc lỗi trang phục nghiêm trọng trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Park Min Young mắc lỗi trang phục nghiêm trọng trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Bộ phim truyền hình mới của Park Min Young Cô đi mà lấy chồng tôi vẫn duy trì được sức hút mạnh mẽ sau nhiều tuần lên sóng. Trong tập gần đây, Ji Won (Park Min Young) đã phát hiện ra danh tính thực sự của Ji Hyuk (Na In Woo) và cả hai đã trở nên thân thiết hơn.

Cảnh cầu hôn trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây bão cộng đồng mạng

Đồng thời, Ji Won bắt đầu vạch ra ranh giới rõ ràng với “người bạn thân nhất” Soo Min (Song Ha Yoon) của mình. Tuy nhiên, cô dường như không thể dễ dàng chia tay với người bạn trai cặn bã Min Hwan (Lee Yi Kyung). Lịch sử lặp lại khi Ji Won phải đối mặt với lời cầu hôn từ người đàn ông này.

Có thể thấy, ở kiếp thứ hai của Ji Won, lời cầu hôn của Min Hwan đã trở nên hoành tráng hơn rất nhiều. Điều này cũng khiến cô nhớ lại những gì đã xảy ra trong cuộc đời đầu tiên của mình: Min Hwan cầu hôn với “ngân sách thấp” nhưng cô vẫn ngây thơ gật đầu đồng ý.

Cảnh cầu hôn trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây bão cộng đồng mạng

Trong ký ức của Ji Won, Min Hwan đã cầu hôn cô ngay tại nhà với vài miếng bánh sandwich, hai ngọn nến, vài quả bóng bay và thậm chí, anh ta còn xì hơi, cùng với đó là tờ giấy A4 có dòng chữ “Em sẽ cưới anh chứ”.

Tệ hơn nữa, Min Hwan đã viết sai chính tả từ “kết hôn” ("Marry) thành “vui vẻ” ("Merry"), nhưng thay vì viết lại từ đó trên một tờ giấy khác, anh ấy đã tiết kiệm tiền bằng cách sửa trực tiếp trên cùng một tờ giấy. Kết quả là dù Ji Won cảm thấy xấu hổ và vô cùng thất vọng nhưng cô vẫn chấp nhận lời cầu hôn.

Cảnh cầu hôn trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây bão cộng đồng mạng

Sau khi cảnh này lên sóng, những hình ảnh và phân cảnh liên quan đến màn cầu hôn này đã được người xem tích cực chia sẻ, trở thành một “meme” mới trên SNS. Nhìn những từ viết sai chính tả kết hợp với biểu cảm cực kỳ hài hước của Lee Yi Kyung, người xem không khỏi bật cười. Trên nền tảng TikTok, đoạn clip hài hước này đã thu hút gần 3 triệu lượt xem chỉ sau nửa ngày đăng tải, kèm theo vô số bình luận từ người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích dành cho Lee Yi Kyung dù anh đóng vai phản diện.

Cảnh cầu hôn trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây bão cộng đồng mạng
'Cô đi mà lấy chồng tôi' lập kỷ lục rating mới bất chấp tranh cãi của Park Min Young 'Cô đi mà lấy chồng tôi' lập kỷ lục rating mới bất chấp tranh cãi của Park Min Young
'Cô đi mà lấy chồng tôi' cùng dàn sao thống trị bảng xếp hạng phim Hàn 'Cô đi mà lấy chồng tôi' cùng dàn sao thống trị bảng xếp hạng phim Hàn

Linh Trần

KBIZoom