Cao Ngân ghen khi Minh Xù nắm tay trai đẹp

(TGĐA) - Tập 6 gameshow Đùa như thật với sự tham gia của 8 người chơi gồm: Dương Mạc Anh Quân, Cao Ngân, Nam Anh, Tuấn Kiệt, Hà Thu, Duy Hải, Trương Mỹ Nhân và Trương Thanh Long.

cao ngan ghen khi minh xu nam tay trai dep Thanh Tân nắm tay Minh Dự, thừa nhận đã... yêu nhau 4 năm!
cao ngan ghen khi minh xu nam tay trai dep Dàn Next Top 'đọ sắc' cùng nhau trên thảm đỏ 'Elle Style Awards 2018'

Tham gia chương trình, 8 người chơi được chia ngẫu nhiên làm 2 đội chơi. Và trải qua 3 vòng thi đấu mang tên “Ai đùa, ai thật?”; “Ai mạnh, ai yếu”; “Ai nhanh, ai chậm”.

cao ngan ghen khi minh xu nam tay trai dep
MC Minh Xù

Sau đó, mỗi người chơi được phát một thẻ phân vai, có 7 thẻ Thật và 1 thẻ Đùa. Nhiệm vụ của người chơi là phải giấu thân phận của mình và tìm kiếm người đang giữ thẻ Đùa.

cao ngan ghen khi minh xu nam tay trai dep

Nếu các thí sinh tìm ra chính xác người đang giữ thẻ Đùa, sẽ được chia đều giải thưởng 20 triệu đồng. Ngược lại, người ẩn mình xuất sắc sẽ nhận tiền thưởng 10 triệu đồng và kỷ niệm chương của chương trình.

Vốn là cô nàng ngổ ngáo, tính cách tưng tửng, Cao Ngân luôn là nhân tố thú vị mang đến nhiều tiếng cười khi tham gia các trò chơi truyền hình. Đến với Đùa như thật, Cao Ngân diện trang phục cá tính, sánh đôi cùng người mẫu điển trai Dương Mạc Anh Quân bước ra sân khấu.

cao ngan ghen khi minh xu nam tay trai dep

Trong phần thi trả lời nhanh các câu hỏi của chương trình, Cao Ngân tỏ ra ghen khi MC Minh Xù nắm tay trai đẹp Tuấn Kiệt và hát ca khúc Nắm lấy tay anh. Cô liền đẩy tay nam MC ra và nói: “Em ghen”, khiến mọi người ồ lên.

Đáp lại, MC Minh Xù khuyên nhủ Cao Ngân: “Ráng trả lời đúng đi, tối dẫn đi ăn kem”. Song Minh Xù đứng người khi biết được sự thật Cao Ngân không ghen với anh. Nói xong, Cao Ngân hất tóc đầy kiêu hãnh. Trong khi đó, Minh Xù muốn từ bỏ dẫn dắt chương trình vì quá “quê”.

cao ngan ghen khi minh xu nam tay trai dep

Phần thi vận động cũng vô cùng hấp dẫn. Nhiệm vụ 2 người chơi để quả bóng bàn trên thanh nhựa, giữ thăng bằng trên đầu và vượt qua các chướng ngại vậy hiểm trở phía dưới. Trong teaser của tập 6, hé lộ cảnh Cao Ngân và Nam Anh thực hiện thử thách vượt chướng ngại vật và không may té sấp mặt khi sắp về đích.

Hai host Hữu Tín và Hồng Thanh xuất hiện trong tập 6 với quả cầu lớn và đưa ra câu hỏi cho các người chơi rằng, một trong hai người ai là người có thể nuốt được quả cầu lớn trên. Tất cả câu trả lời sẽ có trong tập 6 Đùa như thật, phát sóng tối thứ 7 (22/12) trên kênh HTV7.

cao ngan ghen khi minh xu nam tay trai dep

Chương trình Đùa như thật được phối hợp thực hiện giữa Bình Minh Media và Đài truyền hình TP.HCM. Đùa như thật gồm 20 tập, phát sóng vào lúc 19h30 thứ 7 hàng tuần trên HTV7.

Tập 6 Đùa như thật:

cao ngan ghen khi minh xu nam tay trai dep 'Đùa như thật': Bửu Đa và Lương Gia Huy đọ vẻ 'nam tính'

(TGĐA) - Vào 19h30 ngày 08/12, tập 4 gameshow Đùa như thật tiếp tục lên sóng HTV7 mang ...

cao ngan ghen khi minh xu nam tay trai dep Thanh Duy idol chặt chém không thương tiếc bạn thân Minh Xù trong 'Bộ 3 siêu đẳng'

(TGĐA) - Đôi bạn thân Thanh Duy idol và Minh Xù lần đầu bắt tay nhau ...

Mi Ty