Cao Thái Hà lên tiếng với phát ngôn 'kết duyên vợ chồng' với ba ruột

(TGĐA) - Cao Thái Hà đính chính với phát ngôn gây sốc, muốn kết duyên với ba ruột ở kiếp sau, và gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Cao Thái Hà: Tôi xây dựng nhân vật Hạ Lam đúng kịch bản, khán giả chê trách là chuyện bình thường Cao Thái Hà: Tôi xây dựng nhân vật Hạ Lam đúng kịch bản, khán giả chê trách là chuyện bình thường
'Sugar Mommy & Sugar Boy': Kết thúc nào cho tam giác tình yêu Quang Minh - Cao Thái Hà - Lý Bình? 'Sugar Mommy & Sugar Boy': Kết thúc nào cho tam giác tình yêu Quang Minh - Cao Thái Hà - Lý Bình?

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok bất ngờ lan truyền đoạn clip nữ diễn viên Cao Thái Hà chia sẻ về người ba quá cố trong talkshow Startalk ngày 12/12/2021. Theo đó, Cao Thái Hà bày tỏ tình yêu dành cho ba và mong muốn trong kiếp sau được kết duyên vợ chồng với ba. Cụ thể, Cao Thái Hà cho hay mối quan hệ của 2 cha con vô cùng thân thiết và khăng khít hơn bao giờ hết. Vào thời khắc sinh ly tử biệt, cô đã nắm chặt tay ba và thản nhiên nói: 'Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên tự tử xuống nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy'. Nữ diễn viên bày tỏ mong muốn kiếp sau cả hai sẽ không làm cha con mà thay vào đó sẽ trở thành vợ chồng để tình yêu được thăng hoa hơn.

Cao Thái Hà lên tiếng với phát ngôn 'kết duyên vợ chồng' với ba ruột

Chia sẻ này của Cao Thái Hà đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, nhiều người ngán ngẩm và không hiểu nổi suy nghĩ "lạ đời" của nữ diễn viên. Không ít bình luận bày tỏ thắc mắc vì sao Cao Thái Hà không xin làm con của ba một lần nữa ở kiếp sau mà lại muốn làm vợ chồng. Phát ngôn của nữ diễn viên khá nhạy cảm và dễ gây hiểu lầm, thậm chí nhiều người cho rằng: 'Mơ mộng quá, nghe hơi sợ', 'Người nổi tiếng mà phát ngôn bừa bãi quá', 'Nghe lệch lạc, sởn da gà'...

Tuy nhiên, sau phát ngôn bị cư dân mạng cho là 'thiếu não', sáng ngày 25/5 nữ chính Bão ngầm đã chính thức chia sẻ và có lời xin lỗi, cô khẳng định talkshow từ 1 năm trước mình chia sẻ cảm xúc thật nhưng đã bị những đối tượng xấu cố tình cắt ghép, khiến mọi thứ bị xô lệch dẫn đến hiểu lầm.

Nữ diễn viên cho hay: 'Mọi người xem clip có thể nghĩ rằng Hà có suy nghĩ lệch lạc, mọi người có quyền đánh giá Hà vì quan điểm là của mỗi người, nhưng ngay lúc kể lại câu chuyện đó Hà cũng đang cố gắng gồng mình lên để mạnh mẽ khi nói về nỗi đau của bản thân'.

Nữ diễn viên cũng đưa ra lời xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây hiểu lầm theo hướng tiêu cực: 'Hà xin chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình. Qua đây Hà xin rút kinh nghiệm sâu sắc'.

Cao Thái Hà lên tiếng với phát ngôn 'kết duyên vợ chồng' với ba ruột
'Thiếu úy Hạ Lam' Cao Thái Hà (Bão ngầm): Một câu nói đánh giá cả con người 'Thiếu úy Hạ Lam' Cao Thái Hà (Bão ngầm): Một câu nói đánh giá cả con người
Không hề đơn độc, cuối cùng Tường Vi cũng vui mừng tìm được 'đồng minh hát dở' mang tên... Cao Thái Hà Không hề đơn độc, cuối cùng Tường Vi cũng vui mừng tìm được 'đồng minh hát dở' mang tên... Cao Thái Hà

Thuy Linh