Cao Xuân Tài làm giám khảo cuộc thi 'Đánh thức vẻ đẹp nam tính'

(TGĐA) - Với vai trò là giám khảo, khách mời vinh dự, Nam vương Cao Xuân Tài sẽ cùng BTC "cầm cân nảy mực" tìm ra những gương mặt mẫu ảnh sáng giá với nhiều giải thưởng hấp dẫn tại cuộc thi Đánh thức vẻ đẹp nam tính.

cao xuan tai lam giam khao cuoc thi danh thuc ve dep nam tinh Nam vương Cao Xuân Tài gặp tai nạn khi tập luyện xiếc trên cao
cao xuan tai lam giam khao cuoc thi danh thuc ve dep nam tinh Cao Xuân Tài đi khắp Bắc - Trung - Nam đón thí sinh 'Vietnam Fitness Model 2019'

Là một Nam vương năng động đa tài, Nam vương Cao Xuân Tài kể từ khi đăng quang trở về nước đã liên tiếp phát huy thế mạnh của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có lĩnh vực xiếc mạo hiểm.

cao xuan tai lam giam khao cuoc thi danh thuc ve dep nam tinh
Nam vương Cao Xuân Tài

Tại chương trình Người nghệ sĩ đa tài mùa vừa qua, Cao Xuân Tài đã đạt giải Á quân với số điểm cao. Sau thành quả đó, Cao Xuân Tài không ngừng miệt mài tập luyện thêm để nâng cao các kỹ thuật biểu diễn cho dự án mới.

Vốn là người rất thận trọng và nhất là khi dấn thân vào những màn biểu diễn mạo hiểm, Nam vương Cao Xuân Tài càng tập trung cao độ hơn. Thế nhưng vừa mới đây, tại sàn tập luyện trong rạp xiếc, Cao Xuân Tài đã bất ngờ gặp sự cố tuột dây khi đang thể hiện màn nhào lộn trên không trung và ngã trực tiếp xuống đất khiến anh bị đa chấn thương phần mềm, bầm tím sưng tấy cổ tay và bàn tay.

cao xuan tai lam giam khao cuoc thi danh thuc ve dep nam tinh

Gạt bỏ chấn thương, vào chiều 25/6, Nam vương Cao Xuân Tài góp mặt tại buổi họp báo công bố cuộc thi mẫu ảnh online đã chia sẻ về tình trạng chấn thương trong buổi luyện tập xiếc vừa qua: “Trước khi nhận lời đồng hành cùng cuộc thi Đánh thức vẻ đẹp nam tính, Tài gặp chấn thương trong việc luyện tập xiếc. Đã hơn một tuần rồi, Tài vẫn chưa về lại phòng gym. Trong thời gian tới, Tài sẽ phải bay sang Philippines để trao lại vương miện cho Nam vương mới. Chắc chắn, Tài sẽ không có thời gian để luyện tập thể hình. Nhưng khi biết đến cuộc thi và đồng hành với vai trò giám khảo, Tài sẽ nỗ lực hết mình, truyền đạt kinh nghiệm để các bạn tự tin hơn. Và phần nào cũng răn bản thân phải tĩnh dưỡng thật tốt để trở lại chặng đường mới sắp tới”.

cao xuan tai lam giam khao cuoc thi danh thuc ve dep nam tinh

Bên cạnh đó, khi được đề cập đến kinh nghiệm từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi quốc tế và trong nước, đâu là kinh nghiệm mà anh rút ra để truyền đạt cho thí sinh, nam vương Cao Xuân Tài tiết lộ: “Từ trước giờ đi thi các cuộc thi quốc tế, tôi chỉ luôn cố gắng hết mình. Tuân thủ nội quy, cố gắng tận hưởng, tham gia hết sức cuộc thi của mình mà BTC đặt ra. Tạo nên sự khác biệt và gây thiện cảm với giám khảo, sự nhiệt tình của mình sẽ được BTC đón nhận”.

cao xuan tai lam giam khao cuoc thi danh thuc ve dep nam tinh

“Nhân đây là cuộc thi Đánh thức vẻ đẹp nam tính, tôi cũng nói luôn, trước đây tôi không quan tâm đến ngoại hình, không chăm sóc sức khỏe. Mỗi ngày tôi nhìn vô gương, tôi tự thù hằn với chính bản thân mình. Trước khi thi quốc tế, tôi mới tìm hiểu và nhờ những anh chị chuyên gia tư vấn cho mình. Qua đậy, tôi nhấn mạnh rằng làn da đối với mọi người rất quan trọng, nó giúp chúng ta tự tin hơn rất nhiều. Chính vì thế, đừng xem nhẹ mà hãy học cách chăm sóc bản thân ngay từ bây giờ” – Nam vương Cao Xuân Tài nói thêm.

cao xuan tai lam giam khao cuoc thi danh thuc ve dep nam tinh
cao xuan tai lam giam khao cuoc thi danh thuc ve dep nam tinh Nam vương Cao Xuân Tài gặp tai nạn khi tập luyện xiếc trên cao

(TGĐA) - Nam vương thế giới 2018 Cao Xuân Tài vừa gặp một sự cố ...

cao xuan tai lam giam khao cuoc thi danh thuc ve dep nam tinh Cao Xuân Tài tăng tốc tập luyện cùng thí sinh trước chung kết 'Vietnam Fitness Model 2019'

(TGĐA) - Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra vòng chung kết cuộc thi Vietnam ...

Mi Ty

Ảnh: BTC