'Cạp' cả bàn khi chơi gameshow, Thanh Thức vẫn ngậm ngùi thua cuộc trước Phương Hằng

(TGĐA) - Dùng mọi chiêu để có thể thắng được đối thủ nhưng cuối cùng Thanh Thức vẫn phải chịu thua vì đội Phương Hằng quá khéo léo trong chương trình Về nhà đi anh tuần này.

cap ca ban khi choi gameshow thanh thuc van ngam ngui thua cuoc truoc phuong hang Minh Xù 'bóc phốt' khả năng lái xe của Ngọc Thanh Tâm trên sóng truyền hình
cap ca ban khi choi gameshow thanh thuc van ngam ngui thua cuoc truoc phuong hang Quang Hà, Quý Bình, Thanh Thức quên ăn trưa cùng Bích Ly tập luyện chuẩn bị cho mini liveshow

Về nhà đi anh vừa lên sóng tập 9 lúc 21h45 thứ 6 trên kênh HTV7 với hai nghệ sĩ khách mời Thanh Thức và Phương Hằng cùng hai bạn trẻ Mỹ Tiên và Quốc Tài. Thanh Thức khiến khán giả bất ngờ với khả năng hoạt ngôn của mình vì cựu người mẫu – diễn viên khá kiệm lời. So với Thanh Thức, Phương Hằng mang đến không khí sôi nổi hơn, từ sau thành công của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng ngày càng “đắt show” và là gương mặt quen thuộc của các gameshow. Phương Hằng thừa nhận: “Đây là chương trình mà cho em làm những điều mà em chưa từng nghĩ mình sẽ làm được trong quá khứ, hiện tại, tương lai đó là em không có biết cái gì về giao thông”. Câu trả lời của cô nàng khiến Minh Xù muốn “đuổi” về ngay.

cap ca ban khi choi gameshow thanh thuc van ngam ngui thua cuoc truoc phuong hang

Thế nhưng, vào các vòng chơi, Thanh Thức lại máu lửa hơn đối thủ và quyết tâm giành chiến thắng. Trong vòng thi Vượt chướng ngại vật, chương trình đã đưa ra một trò chơi cực khó là người chơi phải phối hợp ăn ý với nhau, một người thảy bánh quy và người còn lại phải dùng miệng ngậm được chiếc bánh đó. Thanh Thức chơi quyết liệt đến nỗi miệng anh chưa kịp ngậm bánh quy thì đã cạp vào bàn sắt liên tục. Hai lần Thanh Thức bị đau miệng khiến MC Minh Xù đứng ngoài cũng nóng lòng, cổ vũ liên tục. Đến lần thứ 3 thì nam nghệ sĩ đã quen hơn, ngậm đươc bánh và ghi những điểm số đầu tiên cho đội mình. Tuy nhiên, những lượt tiếp theo cũng đều bị tình trạng cạp phải bàn, nam diễn viên kêu đau liên tục nhưng vẫn chơi rất quyết liệt. Kết quả đội Thanh Thức mang về 5 cái bánh và đó là thử thách với đội Phương Hằng.

cap ca ban khi choi gameshow thanh thuc van ngam ngui thua cuoc truoc phuong hang
Phương Hằng - Quốc Tài

Đội của nữ diễn viên cũng không khó khăn lắm để vượt qua thành tích của đội Thanh Thức. Chưa đầy một phút, đội Phương Hằng đã lấy được hơn số bánh đội đối thủ. “Giờ mình thắng rồi mình chơi vui thôi chị” – Quốc Tài nói với Phương Hằng còn Thanh Thức chỉ biết ôm mặt “kêu trời” vì đội Phương Hằng chơi quá giỏi. Vòng chơi này cũng là vòng chơi quyết định, giúp đội Phương Hằng lội ngược dòng, thẳng tiến vào vòng đặc biệt.

Hai vòng chơi đầu tiên đội Thanh Thức luôn được điểm cao hơn vì sự am hiểu kiến thức của nam diễn viên. Dù lượt của Phương Hằng hay của Thanh Thức, anh cũng trả lời chính xác và ghi được nhiều điểm hơn. “Bào chữa” cho bản thân mình, Phương Hằng cho biết: “Cuộc đời em chỉ biết mỗi biển báo có sắp có trạm đổ xăng thôi”. Còn Thanh Thức thì khẳng định kiến thức thì rất nhiều, cần phải làm mới thêm những hiểu biết của bản thân hơn nữa để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

cap ca ban khi choi gameshow thanh thuc van ngam ngui thua cuoc truoc phuong hang
Thanh Thức - Mỹ Tiên

Lượt tiếp theo là cuộc so tài của Mỹ Tiên và Quốc Tài và mỗi bạn ghi thêm cho đội mình lần lượt 3 điểm. Kết thúc vòng đầu tiên, đội Thanh Thức có 8 điểm, đội Phương Hằng có 6 điểm. Bước vào vòng 2, độ khó tăng lên khi hai đội phải phân tích tình huống những bức hình được cho sẵn. Đội Phương Hằng tiếp tục chót bảng vì không ghi thêm được điểm nào, đội Thanh Thức thì tiếp tục ghi được 8 điểm, tổng điểm sau 2 vòng nâng lên thành 16. Đội Thanh Thức khá tự tin bước vào vòng Vượt chướng ngại vật, tuy nhiên đội Phương Hằng đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục, đội Thanh Thức ra về trong sự tiếc nuối.

Vòng cuối với tên Về nhà đi anh tập trung những câu hỏi với mức độ dễ khó khác nhau, tương ứng với các mốc giải thưởng. Câu đầu tiên với nội dung: “Cơ quan nào quy định về tốc độ xe và việc đặt biển báo tốc độ?” và đây là câu khá dễ với Phương Hằng. Nữ diễn viên có đáp án chính xác là “Bộ Giao thông Vận tải”. 1 triệu tiền thưởng về tay khiến đội của Phương Hằng khá hào hứng cho những câu tiếp theo. Trong 10 câu hỏi, có câu sai nhưng quan trọng, Phương Hằng và bạn chơi đã lần lượt chinh phục các mốc giải thưởng ở những câu chính xác. Câu cuối cùng với nội dung: “Luôn chú ý quan sát, giữ khoảng cách an toàn, kiểm soát…”, đội nữ diễn viên phải điền chỗ trống chính xác và đáp án “Vận tốc” đã mang lại cho đội cô nàng giải thưởng cao nhất.

cap ca ban khi choi gameshow thanh thuc van ngam ngui thua cuoc truoc phuong hang

Đội của Phương Hằng là đội hiếm hoi trong chương trình chinh phục được mốc giải thưởng cao nhất của chương trình. “Thực sự lúc đầu chơi anh Thức áp đảo tinh thần đội em quá nên em nghĩ là mình may mắn thắng được vòng 3 và vào đến vòng cuối, giành được giải thưởng cao nhất của chương trình” – Phương Hằng chia sẻ.

Về nhà đi anh phát sóng 21h45 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7.

cap ca ban khi choi gameshow thanh thuc van ngam ngui thua cuoc truoc phuong hang Minh Xù 'bóc phốt' khả năng lái xe của Ngọc Thanh Tâm trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Về nhà đi anh tiếp tục lên sóng 21h45 thứ 6 hàng tuần trên ...

cap ca ban khi choi gameshow thanh thuc van ngam ngui thua cuoc truoc phuong hang Kha Ly: 'Ngoài chồng, tôi chỉ biết đến... tiền'

(TGĐA) - Tại chương trình, Kha Ly thổ lộ có trí nhớ rất kém, ngoài ông ...

Mi Ty