Cập nhật xu thế phim và công nghệ truyền hình hot nhất hiện nay tại Telefilm 2019

(TGĐA) - Triển lãm quốc tế Vietnam Telefilm 2019 lần thứ 7 với quy mô quốc tế lớn nhất Việt Nam đã chính thức quay trở lại. Triển lãm phim năm nay sẽ diễn ra từ ngày 06 - 08/06/2019 tại Trung tâm triển lãm SECC quận 7, TP. HCM - Hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ của khoa học công nghệ về ngành sản xuất truyền hình trong thế kỷ 21.       

cap nhat xu the phim va cong nghe truyen hinh hot nhat hien nay tai telefilm 2019 Telefilm 2018 giới thiệu xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp phim và phát thanh truyền hình
cap nhat xu the phim va cong nghe truyen hinh hot nhat hien nay tai telefilm 2019 Bản quyền trực tuyến với phim ảnh Việt: Đến hồi rung chuông báo động

Vietnam Telefilm là Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam. Đây là triển lãm đầu tiên mang tính chuyên ngành về truyền hình nói chung ở nước ta, đáp ứng nhu cầu tất yếu giúp các đơn vị có cơ hội gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, trao đổi thông tin, nâng cao chuyên môn, xây dựng sức mạnh tổng hợp để phát triển ngành truyền hình trong nước.

cap nhat xu the phim va cong nghe truyen hinh hot nhat hien nay tai telefilm 2019

Vietnam Telefilm 2019 năm nay có quy mô lên đến 250 gian hàng, diễn ra song song với ICTComm là Triển lãm quốc tế chuyên ngành về Công nghệ thông tin, Truyền thông, Phát thanh truyền hình và Viễn thông. Triển lãm năm nay dự kiến đón hơn 10.000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế, triển lãm sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các đơn vị trao đổi, mua bán phim, kịch bản, chương trình, bản quyền... hợp tác với các đơn vị sản xuất, dịch vụ ngành điện ảnh, truyền hình.

Điểm mới lần này sẽ là sự xuất hiện của các nền điện ảnh danh tiếng trên toàn thế giới như Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Phillipines… Vietnam Telefilm năm 2019 hứa hẹn sẽ là một sự kiện tầm cỡ quốc tế duy nhất tại Việt Nam.

cap nhat xu the phim va cong nghe truyen hinh hot nhat hien nay tai telefilm 2019

“Trong triển lãm Telefilm năm 2019 Nam Long mong muốn đưa đến những sản phẩm công nghệ mới nhất, hỗ trợ tư vấn trực tiếp đến khách hàng có nhu cầu để khách hàng có được trải nghiệm thực tế với cái nhìn trực quan hơn. Những sản phẩm năm nay Nam Long chú trọng vào các sản phẩm màn hình hiển thị có 2 dạng là màn hình ghép và màn hình LED và những thiết bị chuyên ngành tích hợp hệ thống”. Anh Nguyễn Quốc Hồng – Giám đốc Công ty Nam Long chi nhánh HCM chia sẻ.

Ông KC Ryu – Business Director của Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina cho biết: “Đây là năm đầu tiên SamSung tham gia. Chúng tôi đã biết đến triển lãm từ rất lâu và mới tham gia sự kiện trên cương vị là khách tham quan. Sau đó chúng tôi nhận ra rằng có một cơ hội tốt để chúng tôi giới thiệu một sản phẩm, yếu tố quan trọng nhất cho sản phẩm màn hình là chất lượng hình ảnh và SamSung có lịch sử hơn 50 năm để bạn biết phát triển và điều tra chất lượng hình ảnh nâng cao, bạn có một công nghệ hiển thị từ TV và bây giờ chúng tôi đang mở rộng công nghệ này từ TV để bảng hiệu sản phẩm LCD và LED. Do đó, chúng tôi muốn đem tới triển lãm sản phẩm mới nhất để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp”.

cap nhat xu the phim va cong nghe truyen hinh hot nhat hien nay tai telefilm 2019

Ngoài ra, tại triển lãm các doanh nghiệp sẽ có cơ hội học hỏi, tiếp cận nền công nghệ phim bom tấn Hollywood, truyền hình 4.0. Cơ hội tìm hiểu về các công nghệ kỹ xảo quốc tế, cập nhật xu thế truyền hình “hot” nhất hiện nay, các thiết bị quay phim Robotic hiện đại cùng các dịch vụ tiền kì và hậu kì thú vị phía sau mỗi sản phẩm truyền hình.

Telefilm 2019 sẽ mở ra không gian Giao thương quốc tế uy tín và giá trị dành cho cả các doanh nghiệp Việt Nam lẫn các đơn vị sản xuất phân phối nước ngoài, là cơ hội thiết thực để bạn học hỏi về chuyên môn, cũng như tiếp cận hiệu quả các nhà đầu tư, các đối tác tiềm năng mà bạn mong muốn.

cap nhat xu the phim va cong nghe truyen hinh hot nhat hien nay tai telefilm 2019

Đến với triển lãm quý vị sẽ được tham gia trải nghiệm trực tiếp các hoạt động “Behind the Scenes”, cùng vén màn những bí mật hậu trường vốn ít được tiết lộ, nay sẽ được chia sẻ bởi chính các nhà sản xuất, các chuyên viên kỹ thuật trong ngành sản xuất truyền hình, gặp gỡ thần tượng, các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng hiện nay. Đây là cơ hội để khám phá những câu chuyện bất ngờ thú vị đằng sau mỗi sản phẩm truyền hình, giao lưu với các đoàn làm phim chuyên nghiệp hiện đại.

Trailer Telefilm 2019:

cap nhat xu the phim va cong nghe truyen hinh hot nhat hien nay tai telefilm 2019 Jemaine Clement tham gia các tập tiếp theo của bộ phim ‘Avatar’
cap nhat xu the phim va cong nghe truyen hinh hot nhat hien nay tai telefilm 2019 'Tan chảy' với các nhân vật hoạt hình dễ thương trong 'Gấu trúc về nhà'

P.V