‘Captain Marvel’ Brie Larson buồn bã hát trong đêm vì nhớ người yêu cũ?

(TGĐA) - "Captain Marvel" Brie Larson bỗng dưng đăng tải một đoạn cover ca khúc My everything lên trang cá nhân của mình khiến các fan suýt nữa quên rằng cô từng là một ca sĩ chuyên nghiệp.    

captain marvel brie larson buon ba hat trong dem vi nho nguoi yeu cu 'Captain Marvel' Brie Larson – Biểu tượng nữ quyền mới của Marvel hay ‘bình hoa di động’?
captain marvel brie larson buon ba hat trong dem vi nho nguoi yeu cu Khỏe như ‘Captain Marvel’ Brie Larson: Đẩy ô tô 2 tấn, nâng tạ 250 pound

Không còn hình ảnh một Captain Marvel ngạo nghễ trên phim hay sang chảnh, lỗng lẫy trên thảm đỏ, Brie Larson mang đến cho khán giả nét giản dị đến lạ thường: áo hoddie đen, quần thể thao màu xám và trên tay cầm ghita nghêu ngao hát ca khúc My everything từng được thể hiện thành công bởi nữ ca sĩ Ariana Grande trong video cô chia sẻ trên Instagram:

Video của Brie Larson cũng được Ariana Grande chia sẻ lên Instagram của mình. Nữ diễn viên có những lời tâm sự hết sức xúc động về ca khúc của người đàn em tài năng: “Tôi đã khóc khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chính mình trong bài hát và sau đó thì rõ ràng, tôi không thể phủ nhận rằng tôi thực sự nhớ anh ấy và nghĩ rằng tôi đã sai”.

Nhiều người đang cho rằng Brie Larson muốn nhắc tới Alex Greenwald – người mà cô đã chia tay sau 5 năm yêu nhau và gần 3 năm đính hôn. Lý do chấm dứt của cặp đôi cũng chưa được tiết lộ rõ ràng.

captain marvel brie larson buon ba hat trong dem vi nho nguoi yeu cu
Brie Larson và Alex Greenwald thời còn mặn nồng cùng Alex Greenwald

Ít ai biết, trước khi làm diễn viên, Brie Larson từng ra mắt với vai trò một ca sĩ tuổi teen. Ca khúc được biết đến nhiều nhất của cô mang tựa đề She said ra mắt năm 2005. Nhớ lại về hồi đó, Brie hài hước tiết lộ: “Khi phát hiện ra mình sẽ có hợp đồng thu âm, tôi chỉ thấy mừng vì rốt cuộc mình cũng sẽ không phải đi học và được thuê giáo viên tại nhà dạy kèm”.

captain marvel brie larson buon ba hat trong dem vi nho nguoi yeu cu
captain marvel brie larson buon ba hat trong dem vi nho nguoi yeu cu Chủ tịch hãng Marvel Studios: ‘Captain Marvel sẽ là nhân vật quan trọng nhất từ bây giờ của chúng tôi!’
captain marvel brie larson buon ba hat trong dem vi nho nguoi yeu cu Nữ chính ‘Captain Marvel’ đi bán bắp rang bơ tại rạp chiếu phim?

Vũ Anh