Cartier chi gấp đôi tiền ‘giành’ Jisoo (BlackPink) từ tay Dior

(TGĐA) - Hai nhãn hiệu thời trang xa xỉ Dior và Cartier được cho là đang tranh giành để được ký hợp đồng với Jisoo (BlackPink).

V (BTS) và Jisoo (BlackPink) dẫn đầu danh sách thần tượng có nhiều người theo dõi nhất tháng 9 V (BTS) và Jisoo (BlackPink) dẫn đầu danh sách thần tượng có nhiều người theo dõi nhất tháng 9
Jisoo (Black Pink) giành cúp Nữ chính xuất sắc nhất trong lần đầu lấn sân diễn xuất Jisoo (Black Pink) giành cúp Nữ chính xuất sắc nhất trong lần đầu lấn sân diễn xuất

Mới đây, trên các diễn đàn cộng đồng trực tuyến, cư dân mạng đã truyền tay nhau thông tin thương hiệu xa xỉ Cartier tăng gấp đôi số tiền hợp đồng mà Dior đưa ra để Jisoo (BlackPink) trở thành đại sứ toàn cầu của họ.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột
Có thông tin cho rằng Cartier đã bỏ ra gấp đôi số tiền Dior chi trả để mời Jisoo làm đại diện toàn cầu

Jisoo hiện đang là đại sứ toàn cầu cho các sản phẩm thời trang và làm đẹp của Dior, cũng như các sản phẩm trang sức của Cartier. Dior và Cartier lần lượt thuộc về LVMH và Richemont, hai trong số những tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới và là đối thủ của nhau.

Trước đó, Dior đã nổi tiếng với số tiền lớn mà họ sẵn sàng bỏ ra để có được chữ ký của các ngôi sao nổi tiếng vào bản hợp đồng đại sứ toàn cầu, miễn là người đó vừa ý chủ tịch Bernard Arnault. Trong quá khứ, Jisoo từng chụp ảnh cùng con trai chủ tịch Antoine Arnault, điều đó phần nào cho thấy Jisoo được nhãn hàng yêu thích đến độ nào.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột
Jisoo từng chụp ảnh cùng con trai chủ tịch Antoine Arnault

Cư dân mạng đã chỉ ra rằng một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của Cartier là từ khi Dior bổ nhiệm Jisoo, lợi nhuận trong nhóm khách hàng thế hệ MZ (hiện ở độ tuổi từ 20 đến 30) đã tăng 400%.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Hai thương hiệu thời trang xa xỉ cùng tranh giành Jisoo”

“Jisoo là một đại sứ tuyệt vời. Thương hiệu thời trang đã bán được gấp 5 lần nhờ cô ấy”

“Cô ấy có ngoại hình sang trọng phù hợp với các thương hiệu xa xỉ. Cô ấy xứng đáng được như vậy”

“Sức ảnh hưởng của Jisoo không phải dạng vừa đâu”

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột
Nữ thần tượng chứng tỏ sức ảnh hưởng "khủng" của mình

JIsoo sinh năm 1995, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink. Bên cạnh đó, cô còn góp mặt trong bộ phim Snowdrop. Jisoo từng nhiều lần được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới và được các hãng thời trang săn đón.

Chán Jennie, hacker chuyển sang tấn công Jisoo (BlackPink)? Chán Jennie, hacker chuyển sang tấn công Jisoo (BlackPink)?
Jisoo (BlackPink) tiết lộ loạt sở thích thú vị: Nghiện Pilates, ngâm thân dưới 6 lần một tuần Jisoo (BlackPink) tiết lộ loạt sở thích thú vị: Nghiện Pilates, ngâm thân dưới 6 lần một tuần

Linh Trần