'Cậu chủ Ma Cà Rồng' tung teaser 'cung đấu' gay cấn

(TGĐA) - Teaser đầu tiên và teaser poster của Cậu chủ Ma Cà Rồng được tung ra bất ngờ, nhưng đủ thú vị để khán giả trẻ tò mò.   

cau chu ma ca rong tung teaser cung dau gay can Ngôi sao của 'Daredevil' tái xuất trong đêm hội rùng rợn lẫn tiếng cười của ma cà rồng
cau chu ma ca rong tung teaser cung dau gay can 'Công chúa Ma cà rồng': Sự kết hợp của 'Twilight' & 'Men in Black'?

Sau hai phim điện ảnh đầu tay đạt được thành công nhất định là Kế hoạch đổi chồng (Hoàng Yến Chibi, Quang Đăng, Trương Thanh Long) và Tình đầu thơ ngây (Lâm Thanh Mỹ, JSOL), đạo diễn trẻ Trần Nhân Kiên tiếp tục trình làng dự án điện ảnh thứ 3 do 1990 Studio sản xuất có tên Cậu chủ Ma Cà Rồng.

cau chu ma ca rong tung teaser cung dau gay can

Có thể nói đây là phim điện ảnh đầu tiên khai thác về Ma cà rồng của Việt Nam – chủng tộc đã được điện ảnh thế giới mổ xẻ rất nhiều mà nổi bật có thể kể đến Twilight saga. Sự khác biệt về văn hóa dân gian cũng như trình độ kĩ xảo điện ảnh mà chủ đề này vẫn còn xa lạ với những phim nội địa. Tuy nhiên, với những thước phim đầu tiên được công bố, Cậu chủ Ma Cà Rồng của Trần Nhân Kiên thể hiện sự khéo léo khi khai thác về ma cà rồng nhưng theo hướng tiếp cận rất bất ngờ: cung đấu với nội dung phim xoay quanh cuộc chiến tranh giành ngôi vị nữ quản gia trong tòa nhà của cậu chủ ma cà rồng, hứa hẹn không khí vừa kịch tính.

cau chu ma ca rong tung teaser cung dau gay can

Chỉ với khoảng 1 phút nhưng teaser đầu tiên của bộ phim đã thể hiện được những khoảnh khắc ấn tượng của năm cô gái trong cuộc tuyển chọn định mệnh. 5 cô gái với 5 mục đích khác nhau dấn thân vào cuộc tuyển chọn, gắt gao, gay cấn, có thể đổi bằng máu và sinh mạng ở dinh thự của ma cà rồng. Nếu như Tú (Mai Kỳ Hân) rất thẳng thắn và mạnh mẽ, Ngân (Nhật Hạ) lầm lì ít nói, Quỳnh (Lâm Hương Giang) tỏ ra xấc láo, Hương (Trúc Mây) âm mưu trở thành “bà chủ” thì Kim (Huyền Thoại) lại có những âm mưu nguy hiểm muốn che giấu. Liệu rằng họ sẽ dùng những thủ đoạn nào để loại dần đối thủ khỏi “nhà chung”? Cậu chủ Ma Cà Rồng cùng chàng quản gia điển trai bí hiểm thực ra là ai và có âm mưu gì?

cau chu ma ca rong tung teaser cung dau gay can
cau chu ma ca rong tung teaser cung dau gay can

Cậu chủ Ma Cà Rồng hoàn toàn không có “ngôi sao”. Ngoại trừ Nhật Hạ từng gây ấn tượng từ ngày bé khi đóng Mùi ngò gai và có “cú tát để đời” với Angela Phương Trinh thì những gương mặt còn lại đều khá xa lạ với điện ảnh. Mai Kỳ Hân từng có cơ hội bén duyên diễn xuất qua một vai nhỏ trong Tình đầu thơ ngây nhưng lại khiến nhiều người yêu thích. Trúc Mây từng tham gia Hậu duệ mặt trời bản Việt và Gia đình là số 1 phần 2.

cau chu ma ca rong tung teaser cung dau gay can
cau chu ma ca rong tung teaser cung dau gay can

Tuy hoàn toàn là những gương mặt mới nhưng theo đạo diễn Trần Nhân Kiên, các cô gái này đều đủ sắc, đủ tài lẫn thái độ để có thể tiến xa hơn với điện ảnh. “Tôi không quan niệm thành công của phim phải từ một ngôi sao nào đó nhưng cũng không phủ nhận sức ảnh hưởng, kinh nghiệm của họ với bộ phim. Nhưng, điều gì cũng có duyên nợ và thời điểm. Với Cậu chủ Ma Cà Rồng, tôi tin những lựa chọn của mình là vừa đủ và đúng đắn” – Trần Nhân Kiên cho biết.

Ngoài ra, teaser poster với lọ thuốc bí ẩn trên tone nền màu tím huyền diệu cũng gợi mở không khí ma mị, huyễn hoặc của bộ phim.

Cậu chủ Ma Cà Rồng dự kiến khởi chiếu từ ngày 23/8/2019 trên toàn quốc.

cau chu ma ca rong tung teaser cung dau gay can Phim mới ra rạp Lotte, Bá Tước Dracula đương đầu với 'Tòa tháp chọc trời'

(TGĐA) - Tháng 7 này khán giả sẽ có khá nhiều sự lựa chọn khi ra ...

cau chu ma ca rong tung teaser cung dau gay can 'Công chúa Ma cà rồng': Sự kết hợp của 'Twilight' & 'Men in Black'?

(TGĐA) - Khi ma cà rồng Hollywood ngày càng “ủy mị” và chỉ biết có yêu, ...

Vũ Liên