‘Cậu út nhà tài phiệt’ lập kỷ lục rating mới trên đài cáp

(TGĐA) - Cậu út nhà tài phiệt với sự góp mặt của Song Joong Ki đã vượt qua SKY Castle trở thành bộ phim có rating cao thứ hai trong lịch sử đài cáp.

Lee Sung Min xứng đáng nhận Daesang cho vai Chủ tịch trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ Lee Sung Min xứng đáng nhận Daesang cho vai Chủ tịch trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’
Song Joong Ki là ‘thiên tài đầu tư’ sáng ngang Jin Do Joon trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ Song Joong Ki là ‘thiên tài đầu tư’ sáng ngang Jin Do Joon trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’

Theo thống kê của Nielsen Hàn Quốc, tập mới nhất của bộ phim truyền hình Cậu út nhà tài phiệt lên sóng ngày 18/12 đã ghi nhật tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 24.9%, mức tăng đáng kể so với tập trước đó.

Rating này không chỉ đánh dấu kỷ lục mới cho Cậu út nhà tài phiệt mà còn giúp phim vượt qua SKY Castle trở thành phim có rating cao thứ hai trong lịch sử đài cáp (SKY Castle đạt rating cao nhất trong tập cuối với tỷ suất 23.8%).

‘Cậu út nhà tài phiệt’ lập kỷ lục rating mới trên đài cáp
Cậu út nhà tài phiệt vượt qua SKY Castle trở thành phim có rating cao thứ hai trong lịch sử đài cáp

Cậu út nhà tài phiệt hiện chỉ đứng sau siêu phẩm đình đám Thế giới hôn nhân. Tính đến thời điểm hiện tại, siêu phẩm ra mắt năm 2020 vẫn giữ kỷ lục là phim có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử đài cáp với rating trung bình là 28.4%.

Với việc chỉ còn hai tập nữa là đi đến hồi kết, người hâm mộ đang tò mò xem liệu Cậu út nhà tài phiệt có thể phá kỷ lục của Thế giới hôn nhân hay không?

‘Cậu út nhà tài phiệt’ lập kỷ lục rating mới trên đài cáp
Người hâm mộ đang tò mò xem liệu Cậu út nhà tài phiệt có thể phá kỷ lục của Thế giới hôn nhân hay không?

Được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, Cậu út nhà tài phiệt kể câ chuyện về Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki), thư ký trung thành của tập đoàn Sunyang. Sau khi bị vu oan và sát hại, Yoon Hyun Woo sống lại trong cơ thể Jin Do Joon, cháu trai út trong chính gia đình Sunyang. Với những kiến thức từ tương lai, Jin Do Joon bắt đầu kể hoạch báo thù.

Cậu út nhà tài phiệt sẽ phát sóng hai tập cuối cùng vào ngày 24, 25/12 tới trên kênh JTBC và các nền tảng OTT khác.

Hai nữ chính trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’: Shin Hyun Bin bị chê tơi tả, Park Ji Hyun được khen nức lời Hai nữ chính trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’: Shin Hyun Bin bị chê tơi tả, Park Ji Hyun được khen nức lời
Khoảng cách tuổi tác gây sốc của dàn diễn viên ‘Cậu út nhà tài phiệt’ Khoảng cách tuổi tác gây sốc của dàn diễn viên ‘Cậu út nhà tài phiệt’

Linh Trần

Soompi