Cha Eun Woo không dám nhận là 'Suzy phiên bản nam'

(TGĐA) - Thành viên ASTRO Cha Eun Woo một lần nữa gây ấn tượng với cư dân mạng nhờ thái độ khiêm tốn khi được khen ngợi của mình.

Bắt gặp Cha Eun Woo đồng hành cùng sao nữ nổi tiếng, liệu có phải hẹn hò? Bắt gặp Cha Eun Woo đồng hành cùng sao nữ nổi tiếng, liệu có phải hẹn hò?
Netizen đồn đoán em trai nam thần Cha Eun Woo sẽ sớm ra mắt Netizen đồn đoán em trai nam thần Cha Eun Woo sẽ sớm ra mắt

Kênh YouTube “1theK Originals” đã tải lên một video mới với sự tham gia của Cha Eun Woo, người gần đây đã ra mắt solo với album Entity.

Cha Eun Woo không dám nhận là 'Suzy phiên bản nam'

Khi đang xem các thông tin liên quan đến mình, nam thần tượng đã gặp một bình luận nói rằng “Cha Eun Woo có vẻ giống Suzy phiên bản nam, tôi chắc chắn 100% anh ấy sẽ trở nên nổi tiếng”.

Trong khi Cha Eun Woo được cư dân mạng mệnh danh là “thiên tài gương mặt” thì Suzy lại được biết đến với danh hiệu “Mối tình đầu quốc dân”. Cả hai đều được biết đến như những thần tượng tài năng và xinh đẹp trước khi lấn sân sang diễn xuất.

Cha Eun Woo không dám nhận là 'Suzy phiên bản nam'

Đáp lại lời khen, Cha Eun Woo mỉm cười nhẹ và nói: “Tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước”, thể hiện sự khiêm tốn của mình.

Việc thành viên ASTRO luôn khiêm tốn dù rất nổi tiếng là một trong những lý do khiến cư dân mạng yêu mến anh. Thông qua câu trả lời này, người hâm mộ thậm chí còn dâng cao sự kỳ vọng về màn hợp tác giữa hai thần tượng kiêm diễn viên Cha Eun Woo và Suzy trong tương lai.

Video Cha Eun Woo trả lời phỏng vấn:

Cha Eun Woo diễn dở nhưng hôn giỏi trong 'A Good Day to be a Dog' Cha Eun Woo diễn dở nhưng hôn giỏi trong 'A Good Day to be a Dog'
Cảnh hôn 'siêu bạo' trong phim mới của Cha Eun Woo khiến khán giả phát cuồng Cảnh hôn 'siêu bạo' trong phim mới của Cha Eun Woo khiến khán giả phát cuồng

Linh Trần

KBIZoom