Cha Tae Hyun gây tranh cãi khi vào vai học sinh trung học trong 'Moving'

(TGĐA) - Cha Tae Hyun, nam diễn viên 47 tuổi, đã nhận về bình luận trái chiều khi hóa thân thành học sinh trung học 17 tuổi trong tập mới nhất của Moving.

Cha Tae Hyun: Tình đầu cũng là tình cuối… Cha Tae Hyun: Tình đầu cũng là tình cuối…
Diễn viên Cha Tae Hyun tuyên bố tạm dừng hoạt động sau scandal cờ bạc trái phép với Jung Joon Young Diễn viên Cha Tae Hyun tuyên bố tạm dừng hoạt động sau scandal cờ bạc trái phép với Jung Joon Young

Trong tập 16 của bộ phim truyền hình ăn khách Moving phát hành trên Disney+ vào ngày 13/9, phân cảnh Jeon Gye Do (Cha Tae Hyun) khi còn là học sinh trung học đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Cha Tae Hyun gây tranh cãi khi vào vai học sinh trung học trong 'Moving'
Trong tập 16 của bộ phim truyền hình ăn khách Moving, Cha Tae Hyun đã hóa thân thành một học sinh trung học

Được biết, khi đang theo học tại trường trung học Jeongwon, Jeon Gye Do được giáo viên chủ nhiệm Choi Il Hwan (Kim Hee Won) giới thiệu để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào một trường đại học thể thao. Đó thực chất là quá trình Choi Il Hwan xác minh xem Jeon Gye Do có khả năng tạo ra điện hay không và đánh giá liệu anh ta có thể trở thành điệp viên đen cho Cơ quan Tình báo Quốc gia hay không.

Qua quá trình đó, Choi Il Hwan nhận ra Jeon Gye Do không có tố chất để trở thành đặc vụ nên đã bảo Jeon Gye Do vào khoa giải trí phát thanh truyền hình của một trường đại học bình thường thay vì trường đại học thể thao.

Trong cảnh này, Cha Tae Hyun đã tự mình mặc đồng phục học sinh chứ khong sử dụng một diễn viên nhí thay thế. Sinh năm 1976, Cha Tae Hyun năm nay đã 47 tuổi nên việc hóa thân thành học sinh trung học của anh đã vấp phải nhiều ý kiến ​​trái chiều từ người xem.

Cha Tae Hyun gây tranh cãi khi vào vai học sinh trung học trong 'Moving'
Màn thể hiện của anh đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Khi xem tập 16 của Moving, một số khán giả đã khen ngợi diễn xuất của nam diễn viên:

“Diễn xuất của anh ấy trong vai một học sinh trung học trong bộ đồng phục trông rất tự nhiên”

“Tôi nghĩ anh ấy đã hoàn thành tốt vai học sinh trung học”

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng anh đã quá già để hóa thân thành một học sinh:

“Tôi nghĩ sử dụng một diễn viên nhí sẽ tốt hơn"

“Tae Hyun trông trẻ hơn so với tuổi nhưng giữa các học sinh trung học, anh ấy trông già hơn hẳn”

“Anh ấy không phù hợp với những diễn viên trẻ trong cảnh đó"

Cha Tae Hyun gây tranh cãi khi vào vai học sinh trung học trong 'Moving'
Bản thân nam diễn viên cũng ý thức được điều này

Bản thân Cha Tae Hyun cũng ý thức được anh không còn đủ trẻ để vào vai một học sinh trung học: "Tôi đã đến phim trường và tất cả những người ở đó đều là học sinh trung học. Có ích gì khi nói rằng tôi trông trẻ hơn so với những người ở độ tuổi của tôi? Một khi bạn ngồi đó với các sinh viên, bạn trông già hẳn đi. Ở đó tôi trông già quá”.

Ngắm hình thuở 'mới nhú' của bạn học Hee Soo phim 'Moving', đập tan tin đồn phẫu thuật Ngắm hình thuở 'mới nhú' của bạn học Hee Soo phim 'Moving', đập tan tin đồn phẫu thuật
'Moving' tập mới: Đôi 'gà bông' Hee Soo và Bong Seok tung 'cẩu lương' 'Moving' tập mới: Đôi 'gà bông' Hee Soo và Bong Seok tung 'cẩu lương'

Linh Trần

KBIZoom