Châu Khải Phong và Khang Việt kết đôi ăn ý

(TGĐA) - Gala nhạc Việt Music Channel - Bài hát của tháng tiếp tục giới thiệu đến khán giả ca khúc mới Anh cần em (I need you) với sự kết hợp của 2 “hiện tượng mạng” – Châu Khải Phong và Khang Việt.

chau khai phong va khang viet ket doi an y Khang Việt tung MV 'Chẳng cần lý do' để ăn mừng Nút bạc YouTube
chau khai phong va khang viet ket doi an y Khang Việt tung MV mang màu sắc liêu trai làm 'nhói tim' khán giả

Nếu như Châu Khải Phong là một “hiện tượng mạng” với ca khúc đạt trăm triệu views Ngắm hoa lệ rơi, thì em trai của ca sĩ Hồng Ngọc – Khang Việt lại có nhiều năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản trong môi trường nghệ thuật theo truyền thống gia đình. Dù không xuất hiện nhiều trên truyền thông với tần suất dày đặc, song Châu Khải Phong và Khang Việt lại là những ca sĩ được yêu thích và rất ăn khách trên thị trường.

chau khai phong va khang viet ket doi an y
Châu Khải Phong
chau khai phong va khang viet ket doi an y
Khang Việt

Music video Anh cần em (I need you) được ekip Gala nhạc Việt đầu tư thực hiện cùng đạo diễn Uyên Thư đảm nhận phần hình ảnh. Với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong teaser ngắn, có thể thấy Châu Khải Phong và Khang Việt khá ăn ý và đầy tình cảm trong lần đầu tiên kết hợp, mang đến hình ảnh lãng tử và đẹp đôi với câu chuyện tình buồn trong ca khúc Anh cần em (I need you) – một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Anh.

chau khai phong va khang viet ket doi an y
chau khai phong va khang viet ket doi an y

Ca khúc với lời lẽ đậm chất tự sự được thể hiện bởi chất giọng truyền cảm, đầy cảm xúc của Châu Khải Phong và Khang Việt. Qua sự kết hợp đặc biệt của cặp đôi âm nhạc mới, Anh cần em (I need you) hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc tiếp tục được khán giả yêu thích như thành công của cơn sốt Cưới nhau đi - sản phẩm âm nhạc của Gala nhạc Việt Music Channel trước đó.

chau khai phong va khang viet ket doi an y
chau khai phong va khang viet ket doi an y

Music video Anh cần em (I need you) sẽ được ra mắt vào lúc 20h00 ngày 13/60 trên Youtube Gala Nhạc Việt, nằm trong chương trình Bài hát của tháng thuộc chuỗi dự án âm nhạc Gala nhạc Việt Music Channel.

Teaser Anh cần em:

chau khai phong va khang viet ket doi an y Jennifer Phạm đồng cảm chuyện Châu Khải Phong bị người yêu chia tay vì chờ lâu

(TGĐA) - Châu Khải Phong là khách mời trong chương trình Du ký cùng Hoa hậu ...

chau khai phong va khang viet ket doi an y Châu Khải Phong 'bội thu' với nút Play vàng YouTube và giải thưởng tại POPS Awards

(TGĐA) - Hơn một triệu người theo dõi, chủ nhân hit trăm triệu view Ngắm hoa ...

Mi Ty

Hình ảnh: Theron Studio