Châu Kiệt Luân ra mắt album mới vào năm sau

(TGĐA) - Nhạc sĩ – ca sĩ nổi tiếng Đài Loan Jay Chou (Châu Kiệt Luân) mới đây đã tiết lộ album mới của anh đang được hoàn tất và sẽ ra mắt vào năm sau.

chau kiet luan se ra mat album moi vao nam sau "Sing!China" công bố giám khảo mùa 2: Châu Kiệt Luân và Trần Dịch Tấn chắc chắn tham gia!
chau kiet luan se ra mat album moi vao nam sau Lộ diện con gái đầu lòng của Châu Kiệt Luân

Album mới nhất của Jay Chou Châu Kiệt Luân, Bedtime Stories, ra mắt công chúng cách đây 3 năm. Khi được hỏi về các kế hoạch mới, Châu Kiệt Luân giải thích anh đã chuẩn bị cho album tiếp theo trong thời gian đi du lịch vòng quanh thế giới và hứa sẽ trở lại với giải thưởng Golden Melody Awards, một giải thưởng thường niên được vinh danh bởi Bộ Văn hóa Đài Loan, tổ chức vào tháng 6 hàng năm.

chau kiet luan se ra mat album moi vao nam sau

Ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Đài Loan đã khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào ngày 16 tháng 10 vừa qua tại Thượng Hải để kỷ niệm 20 năm kể từ khi ra mắt. Fans của Châu Kiệt Luân ở quê nhà Đài Loan sẽ hơi hụt hẫng khi anh khẳng định chưa có kế hoạch tổ chức các đêm diễn ở Đài Bắc bởi vì địa điểm và ngày trình diễn cụ thể vẫn trong quá trình bàn bạc, chưa thống nhất rõ ràng. Ngoài ra, anh thừa nhận bản thân gặp một số áp lực khi biểu diễn ở quê nhà.

chau kiet luan se ra mat album moi vao nam sau
Châu Kiệt Luân

Jay Chou Châu Kiệt Luân là một trong những ca sĩ nhạc sĩ nhạc Pop nổi tiếng nhất C-biz hiện nay. Anh đã phát hành 15 album và 331 đĩa đơn.

chau kiet luan se ra mat album moi vao nam sau

Năm 2016, Jay Chou Châu Kiệt Luân tham gia phim Hollywood Now You See Me.

chau kiet luan se ra mat album moi vao nam sau 'Ông hoàng tình ca buồn' Châu Kiệt Luân trở lại với hit mới lập toàn kỷ lục siêu khủng!
chau kiet luan se ra mat album moi vao nam sau Chi Dân ra MV 'Vẫn yêu đấy thôi' lấy cảm hứng từ thần tượng Châu Kiệt Luân

Hồng Nhật