Chế Nguyễn Quỳnh Châu bất ngờ được Tim tỏ tình trong 'Đôi giày hạnh phúc'

(TGĐA) - Trong tháng 12, series Xin chào hạnh phúc tiếp tục mang đến bất ngờ với sự xuất hiện trở lại của người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong phim ngắn dài 5 tập Đôi giày hạnh phúc phát sóng lúc 20h00 trên VTV3.

che nguyen quynh chau ngac nhien khi duoc tim to tinh trong doi giay hanh phuc Lý do Chế Nguyễn Quỳnh Châu 'mất tích' 2 năm qua trên sàn diễn?
che nguyen quynh chau ngac nhien khi duoc tim to tinh trong doi giay hanh phuc Lê Phương xuất hiện tươi tắn sau nghi vấn bầu lần ba tại phim trường 'Hương Quỳnh'

Vốn là một người mẫu ghi dấu ấn khi được xem là “nàng thơ” của NTK tài năng Lý Giám Tiền, những năm gần đây, Chế Nguyễn Quỳnh Châu rẽ hướng sang lĩnh vực người dẫn chương trình và gây được thiện cảm trong mắt khán giả bởi sự duyên dáng, hoạt ngôn. Ngoài lĩnh vực người mẫu và MC, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng từng gây ấn tượng trong một số các vai diễn như Hoàng My của bộ phim Muôn kiểu làm dâu và gần nhất là phim điện ảnh Hoa hậu giang hồ… Quỳnh Châu đang muốn thử sức trong lĩnh vực diễn xuất để trở thành một nghệ sĩ đa năng nên gần đây, cô dành thời gian để tham gia nhiều phim truyền hình hơn.

che nguyen quynh chau ngac nhien khi duoc tim to tinh trong doi giay hanh phuc

Vai My – một cô gái làm nghề PG trong Đôi giày hạnh phúc đóng cặp với Tim, Chế Nguyễn Quỳnh Châu có dịp đến gần hơn với khán giả màn ảnh nhỏ. Đây cũng là một vai diễn khá phù hợp với vóc dáng người mẫu của cô. Việc tìm được một diễn viên đóng cặp với chiều cao của Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy Tim dường như là một bạn diễn phù hợp bởi anh cũng có một chiều cao khá lý tưởng (1m8). Cặp đôi này khi xuất hiện trong khung hình trở nên khá đẹp đôi để tạo nên một chuyện tình khá đẹp.

che nguyen quynh chau ngac nhien khi duoc tim to tinh trong doi giay hanh phuc

Câu chuyện của Đôi giày hạnh phúc xoay quanh An (Tim đóng) - một chàng thiếu gia mê ca hát và ăn chơi bị cha đuổi khỏi nhà. Khi trắng tay và lâm vào nghèo nàn, An bị bạn bè từ chối giúp đỡ. Anh phải sống trong một khu nhà trọ nghèo và vô tình quen biết với cô sinh viên nghèo tên My (Chế Nguyễn Quỳnh Châu). My có cậu em có tâm thần bất ổn và hai chị em phải nương tựa vào nhau để sống khi cha mẹ bỏ rơi. Từ những hiểu lầm nhỏ, An và My trở thành bạn. Chàng công ty con nhà giàu này thầm cảm mến cô gái nghèo giàu nghị lực, luôn muốn vươn lên để thoát nghèo bằng tri thức và sự lương thiện. Để chinh phục My, An đã sửa đôi giày cũ mà cô đi làm hàng ngày để từ đó hiểu hơn sự lương thiện của cô gái này.

che nguyen quynh chau ngac nhien khi duoc tim to tinh trong doi giay hanh phuc

Diễn xuất của Quỳnh Châu khá tự nhiên. Phim có rất nhiều phân đoạn tình cảm miêu tả khá chân thực cuộc sống của những người lao động nghèo. My vốn dĩ không tin An là con trai của một giám đốc giàu có nên cô từ chối mọi món quà anh tặng và luôn động viên anh nỗ lực làm việc, tạo dựng một cuộc sống tốt hơn là lao vào ca hát nhàn rỗi. Khi đã thân thiết, An mới chia sẻ về quá khứ bị ám ảnh bởi cái chết của người mẹ liên quan đến đôi giày khiến anh luôn cảm thấy ray rứt. Đó là lý do mà An luôn từ chối việc ba giao cho dự án phát triển giày dành cho phái nữ. Anh cũng hiểu lầm rằng ba mình luôn gia trưởng ép buộc anh phải làm theo ý mình vì vậy để phản kháng, anh quyết định bỏ đi.

che nguyen quynh chau ngac nhien khi duoc tim to tinh trong doi giay hanh phuc

Thế nhưng đến khi anh chứng kiến My từ chối đôi giày đắt tiền của anh và nói rõ mục đích sử dụng giày mà phái nữ cần. Cộng thêm việc vì không có tiền, An đến học nghề từ một người sửa giày ven đường, từ đó hiểu được ý nghĩa của việc có một đôi giày tốt và phù hợp sẽ như thế nào. An nhận ra xuất phát điểm tốt chưa hẳn dễ dàng mà đôi khi nó là rào cản để con người không có động lực để cố gắng. Chính vì vậy sự thành công không thể thiếu sự kiên trì.

che nguyen quynh chau ngac nhien khi duoc tim to tinh trong doi giay hanh phuc

Một trong những thông điệp của bộ phim chính là: Con người ta khi tìm được đôi giày ưng ý giống như tìm được một tri kỷ. Cho dù họ có mua đôi giày mới khác nhưng bản thân họ vẫn chỉ thích đôi giày mà mình ưng ý. Dù nó có cũ hay hư, họ vẫn mong muốn sửa nó để sử dụng tiếp bởi sự gắn bó và cảm giác thoải mái. An quyết tâm thực hiện thực hiện kế hoạch sản xuất ra những đôi giày có chất lượng cao cho phái nữ để họ có thể sử dụng với mục đích công việc và làm đẹp. Đồng thời phát hiện ra bí mật mà ba anh giấu diếm bấy lâu này.

Vốn là gương mặt quen thuộc trong series phim Xin chào hạnh phúc, thông tin mới nhất chính là Tim đang nằm trong danh sách đề cử của giải thưởng Ngôi sao xanh ở hạng mục “Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất”. Được biết, anh được đề cử với vai Hoàng Thanh của phim Dòng đời chảy ngược do hãng phim Vietcom sản xuất, đang được phát sóng trên kênh SCTV.

Clip Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngạc nhiên khi được Tim tỏ tình:

che nguyen quynh chau ngac nhien khi duoc tim to tinh trong doi giay hanh phuc Lý do Chế Nguyễn Quỳnh Châu 'mất tích' 2 năm qua trên sàn diễn?

(TGĐA) - Sự xuất hiện trở lại của người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, người ...

che nguyen quynh chau ngac nhien khi duoc tim to tinh trong doi giay hanh phuc Ngọc Trinh trở lại màn ảnh nhỏ với series phim 'Xin chào hạnh phúc'

(TGĐA) - Tháng 11 này, khán giả xem truyền hình sẽ có dịp gặp lại ...

Vũ Liên