Chi Bảo: Thành quả của quỹ 'Hiểu về trái tim' và... con tim chính anh

(TGĐA) - Vừa qua, diễn viên Chi Bảo đã có buổi gặp gỡ thân mật một số báo chí nhân mùa xuân mới 2020, chia sẻ những công việc đã làm và những dự định sắp tới để kỷ niệm 10 năm ra mắt Quỹ hiểu về trái tim. Cùng đi với Chi Bảo – “đầu tàu” của Hiểu về trái tim, còn có bà xã tương lai của anh là doanh nhân Lý Thùy Chang. Cũng nhân dịp này, cả hai cho biết đã thực sự “hiểu về trái tim” của nhau và sẽ chính thức “góp gạo thổi cơm chung” trong năm nay.      

chi bao thanh qua cua quy hieu ve trai tim va con tim chinh anh Chi Bảo, Phan Anh, Đức Hải cùng dàn người đẹp lên núi xây trường cho trẻ em nghèo
chi bao thanh qua cua quy hieu ve trai tim va con tim chinh anh MC Phan Anh cùng dàn người đẹp lên rừng xuống biển vì trẻ em nghèo

Trong năm 2019 vừa qua, Quỹ hiểu về trái tim đã:Hỗ trợ phẫu thuật cho 152 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh; Tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương" cho 3.500 em mồ côi, cơ nhỡ trong cả nước; Xây 2 căn nhà Nhân ái cho bà con nông dân nghèo; Bảo trợ dinh dưỡng cho 1.039 em nhỏ; Hỗ trợ 3 Mái ấm - nhà mở, viện dưỡng lão; Xây dựng Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đắk Nông.

chi bao thanh qua cua quy hieu ve trai tim va con tim chinh anh

Như vậy, tính đến nay hết năm 2019, Quỹ Hiểu về trái tim đã: Hỗ trợ phẫu thuật cho 2.302 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh; Tổ chức 10 chương trình "Trung thu yêu thương" cho 29.500 em mồ côi, cơ nhỡ trong cả nước; Xây 55 căn nhà Nhân ái cho bà con nông dân nghèo; Bảo trợ dinh dưỡng cho 5.730 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng sâu vùng xa, vùng núi; Trao 112 suất học bổng cho sinh viên nghèo; Hỗ trợ 22 Mái ấm - nhà mở, viện dưỡng lão; Hỗ trợ 300 ca mổ mắt cho bà con nông dân; Hỗ trợ gần 1 tỷ đồng hỗ trợ cho bà con vùng lũ tại các tỉnh miền Trung; Thực hiện trên 70 Talkshow Hiểu về trái tim tại các trường Cao đẳng, Đại học, doanh nghiệp tại TP.HCM và Hà Nội.

chi bao thanh qua cua quy hieu ve trai tim va con tim chinh anh

Nói về những việc sẽ làm trong năm 2020 - năm kỷ niệm Hiểu về trái tim 10 tuổi, diễn viên Chi Bảo cho biết sẽ hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh phẫu thuật trên cả nước; Tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương" lần thứ XI cho các em mồ côi, cơ nhỡ trong cả nước; Hỗ trợ xây nhà Nhân ái cho bà con nông dân nghèo; Bảo trợ dinh dưỡng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn; Thăm hỏi, trao quà cho các Mái ấm - nhà mở, viện dưỡng lão; Tiếp tục những chặng mới của Hành trình Hiểu về trái tim – Kết nối trái tim để quảng bá Mạng xã hội Hiểu về trái tim (www.hieuvetraitim.com); Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đắk Nông khai giảng năm học đầu tiên; Tổ chức Gala 10 năm Hiểu về trái tim.

chi bao thanh qua cua quy hieu ve trai tim va con tim chinh anh

Về Quỹ Hiểu về trái tim và Mạng xã hội Hiểu về trái tim:
Quỹ Hiểu về trái tim được thành lập theo Quyết định của Bộ Nội Vụ nhằm hỗ trợ, thúc đẩy phát triển các chương trình giáo dục, văn hóa, nhân đạo tại Việt Nam. Tiền thân của Quỹ Hiểu về trái tim là Chi hội Từ thiện Hiểu về trái tim ra đời năm 2010 của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM.
- Ngày 22/6/2015, Mạng xã hội Hiểu về trái tim chính thức được Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép hoạt động.

- Các thành viên của Mạng xã hội Hiểu về trái tim kết nối với nhau trên tinh thần thiện nguyện, tình yêu thương và sự hiểu biết sâu sắc về chính bản thân mình cũng như những người xung quanh. Thành viên có thể dễ dàng chọn lựa và quyết định muốn giúp đỡ ai với bất kỳ một khoản tiền trợ giúp nào một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch.

- Các thành viên ngoài việc tham gia giúp đỡ, đóng góp còn được thụ hưởng nhiều giá trị hữu ích khác từ các chương trình huấn luyện kỹ năng sống, quản trị nguồn nhân lực, truyền thông nội bộ, xây dựng cộng đồng, gặp gỡ với người nổi tiếng…

chi bao thanh qua cua quy hieu ve trai tim va con tim chinh anh


- Hiểu về trái tim từ những ngày đầu thành lập được sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước: Hàng trăm văn nghệ sỹ, các doanh nghiệp, những nhà khoa học và hàng ngàn các bạn tình nguyện viên luôn sẵn lòng vì sự thương yêu và hạnh phúc.

- Hiểu về trái tim mang thông điệp “Hiểu để thương yêu - Hiểu để hạnh phúc” đến với mọi người bằng các chương trình: Tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo, Xây nhà tình thương, Bảo trợ trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, Học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, Chương trình huấn luyện kỹ năng sống đến các doanh nghiệp, nhà văn hóa, câu lạc bộ, trường học… Tất cả các hoạt động từ thiện của Hiểu về trái tim từ năm 2010 đến nay đều đặt dưới sự kiểm toán của KPMG là một trong những công ty kiểm toán hàng đầu thế giới.

chi bao thanh qua cua quy hieu ve trai tim va con tim chinh anh Chi Bảo, Phan Anh, Đức Hải cùng dàn người đẹp lên núi xây trường cho trẻ em nghèo
chi bao thanh qua cua quy hieu ve trai tim va con tim chinh anh MC Phan Anh cùng dàn người đẹp lên rừng xuống biển vì trẻ em nghèo

Mi Ty