'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Khổng Tú Quỳnh được cứu, Mỹ Linh cùng Thu Phương tâm sự và đưa ra những góc nhìn sâu sắc về tình yêu và hôn nhân

(TGĐA) - Tại tập 10 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Khổng Tú Quỳnh chính thức tiếp tục hành trình "Đạp gió rẽ sóng" nhờ quyền cứu của Lan Ngọc. Cô cùng Hồng Nhung, Thu Phương là nhóm trưởng của các nhóm nhạc mới thành lập trong Công diễn 4 - Đi tìm hạnh phúc. Ở những khoảnh khắc nhà chung cuối cùng, các Chị đẹp thoải mái trải lòng chuyện tình cảm và hôn nhân mang đến quan điểm thú vị khiến khán giả hâm mộ phải gật gù đồng ý.

Trước thềm Công diễn 3 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Các Chị đẹp liều mình luyện vũ đạo, gặp nhiều thương tích Trước thềm Công diễn 3 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Các Chị đẹp liều mình luyện vũ đạo, gặp nhiều thương tích
'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': 5 ca khúc Công diễn 4 hé lộ 'bài tủ' của Mỹ Linh và có 1 ca khúc từng được trình diễn ở 'Đạp gió' 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': 5 ca khúc Công diễn 4 hé lộ 'bài tủ' của Mỹ Linh và có 1 ca khúc từng được trình diễn ở 'Đạp gió'

Lan Ngọc cứu Khổng Tú Quỳnh, BIGDADDY, Tăng Duy Tân và Mono là 3 anh tài tham gia Công diễn 4

Nắm trong tay quyền cứu 1 trong 4 Chị đẹp phải tạm dừng hành trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Lan Ngọc quyết định cứu Khổng Tú Quỳnh. Chia sẻ lý do của quyết định này, Lan Ngọc nói: “Đối với Quỳnh, đây là một cơ hội để cô ấy làm mới bản thân mình và tự tin hơn. Nếu mọi người theo dõi hành trình của Quỳnh, sẽ hiểu được Quỳnh đã nỗ lực và cố gắng như thế nào. Em xin phép được cứu Quỳnh để Quỳnh có thêm cơ hội được tỏa sáng và chứng minh Quỳnh xứng đáng với chiếc thẻ đen”.

Bước vào Công diễn 4, các Chị đẹp sẽ lựa chọn những ca khúc trình diễn nhóm tương ứng với chủ đề Đi tìm hạnh phúc. Cụ thể, 3 ca khúc của Công diễn 4 gồm: mashup Đóa hoa hồng - Cánh hồng phai, mashup Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất - Hương ngọc lan. Quy tắc chọn ca khúc tại Công diễn 4 dựa trên kết quả Công diễn 3 và bảng điểm yêu thích cá nhân. Cụ thể, các Chị đẹp sẽ lựa chọn bài hát dựa trên thứ tự xếp hạng của các nhóm nhạc ở Công diễn 3. Nhóm An toàn chọn sẽ chọn trước, các nhóm còn lại xếp ở vị trí kế tiếp sẽ lựa chọn sau. Thứ tự lựa chọn của các Chị đẹp trong mỗi nhóm dựa trên xếp hạng bảng điểm cá nhân. Nhóm trưởng của các nhóm nhạc ở Công diễn 4 là những Chị đẹp có tổng số phiếu bình chọn cá nhân thấp nhất trong nhóm.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Khổng Tú Quỳnh được cứu, Mỹ Linh cùng Thu Phương tâm sự và đưa ra những góc nhìn sâu sắc về tình yêu và hôn nhân

Phản ứng của Mỹ Linh khi biết Hương ngọc lan là một trong những ca khúc xuất hiện tại Công diễn 4 khiến Host Anh Tuấn bật cười. Thu Phương lập tức chia sẻ chắc chắn Mỹ Linh sẽ không lựa chọn ca khúc "tủ" này vì muốn làm mới bản thân. Ngồi phía sau Mỹ Linh, Lynk Lee khuyên đàn chị hãy chọn ca khúc khác để mang tới nhiều trải nghiệm mới, cụ thể là Đóa hoa hồng.

Kết quả lập nhóm trong Công diễn 4 là: Nhóm Mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất: nhóm trưởng Thu Phương, Huyền Baby, Trang Pháp, Diệu Nhi, Lan Ngọc; Nhóm Mashup Đóa Hoa Hồng - Cánh Hồng Phai: nhóm trưởng Khổng Tú Quỳnh, MLee, Lệ Quyên, H'Hen Niê, Đoan Trang; Nhóm Hương Ngọc Lan: nhóm trưởng Hồng Nhung, Mỹ Linh, Uyên Linh, Lưu Hương Giang, Phương Vy.

Không dừng lại ở đó, 3 nhóm nhạc của Công diễn 4 tiếp tục đối diện với thử thách trình diễn cùng 3 anh tài trong tiết mục kết hợp đặc biệt. Vậy, mỗi nhóm phải trình diễn tổng cộng 2 tiết mục và tổng phiếu bầu của 2 màn trình diễn sẽ quyết định nhóm nhạc an toàn, thăng cấp vào Công diễn 5. 3 anh tài - khách mời nam đặc biệt của Công diễn 4 lần lượt là: Rapper BIGDADDY, ca sĩ Tăng Duy Tân, ca sĩ Monno. Các nam ca sĩ sẽ mang những ca khúc hit của bản thân để cùng các Chị đẹp làm mới trên sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Thứ tự lựa chọn anh tài dựa trên trung bình tổng số phiếu trên bảng điểm cá nhân của các Chị đẹp ở nhóm nhạc mới thành lập.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Khổng Tú Quỳnh được cứu, Mỹ Linh cùng Thu Phương tâm sự và đưa ra những góc nhìn sâu sắc về tình yêu và hôn nhân
Nhóm Mashup Đoóa Hoa Hồng - Cánh Hồng Phai

Cụ thể, nhóm Mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất giành quyền lựa chọn anh tài đầu tiên, Mono là sự lựa chọn của nhóm mà Thu Phương làm nhóm trưởng. Nhóm Mashup Đóa Hoa Hồng - Cánh Hồng Phai có tổng điểm cá nhân các thành viên cao thứ 2 và chọn lựa Tăng Duy Tân là anh tài kết hợp trong phần trình diễn thứ 2 trong Công diễn 4. BIGDADDY sẽ là anh tài kết hợp cùng nhóm Hương Ngọc Lan. Các ca khúc 3 anh tài mang đến cho từng nhóm nhạc, lần lượt là: Nhóm Mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất: Ca khúc Em xinh; Nhóm Mashup Đóa Hoa Hồng - Cánh Hồng Phai: Mashup Tình đầu - Cắt đôi nỗi sầu; Nhóm Hương Ngọc Lan: Ca khúc Mượn rượu tỏ tình.

Mỹ Linh từng giận nhạc sĩ Anh Quân 6 tháng

Ở những khoảnh khắc cuối tại nhà chung, các Chị đẹp của 3 nhóm nhạc tại Công diễn 4 đã có những phút giây trò chuyện thú vị xoay quanh chủ đề Đi tìm hạnh phúc. Mỗi một câu chuyện, mỗi lời tâm sự đến từ những góc nhìn cuộc sống qua lăng kính tình yêu của mỗi Chị đẹp, được đúc kết từ hành trình và trải nghiệm sống đặc biệt.

Ở nhóm Hương Ngọc Lan, các Chị đẹp đã có những phút giây trải lòng vừa sâu sắc vừa hài hước trước khi bước vào quá trình tập luyện căng thẳng. Khi chia sẻ về chủ đề tình yêu, Hồng Nhung tò mò cách làm hòa của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân khi giận nhau. Đáp lại sự thắc mắc của Hồng Nhung, Mỹ Linh có câu trả lời gây chú ý khiến 4 Chị đẹp còn lại bất ngờ. “Giận tôi thì tôi sẽ giận lại cho lần sau không dám giận nữa luôn” - giọng ca Tóc ngắn nói. Sau đó, Mỹ Linh tiết lộ với các chị em rằng cô từng giận chồng đến tận 6 tháng, ở chung nhà nhưng không nói chuyện. Mỹ Linh biết chồng rất yêu con nên mới giận lâu đến như vậy.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Khổng Tú Quỳnh được cứu, Mỹ Linh cùng Thu Phương tâm sự và đưa ra những góc nhìn sâu sắc về tình yêu và hôn nhân
Nhóm Hương Ngọc Lan

Phương Vy gật gù đồng ý vì bố mẹ cô cũng thường xuyên chiến tranh lạnh vài tháng. Giọng hát Lúc mới yêu nói cô và chồng Tây không giận nhau được lâu như thế, cả hai chỉ thường xuyên cãi vã qua lại trong ngày là xong. Mỹ Linh chốt hạ câu chuyện bằng quan điểm một cuộc hôn nhân lâu dài thì không nên chịu được những thứ mình không thích.

“Nếu mà muốn sống với nhau lâu thì không nên chịu được những thứ mình không thích. Phải rất rõ ràng trong câu chuyện này vì mục tiêu của mình không phải một cuộc hôn nhân giả dối mà là một cuộc hôn nhân chân thật được xây dựng bởi tình yêu. Yêu nhau phải có xung đột, mỗi người phải lùi lại một chút để hòa hợp với nhau, không ai lùi mãi cũng không ai lấn mãi” - quan điểm của chủ nhân hit Hương Ngọc Lan. Đồng tình với Mỹ Linh, Lưu Hương Giang bày tỏ bất kỳ người phụ nữ nào muốn được tôn trọng trong hôn nhân đều phải có sự nghiệp, tiếng nói. Theo Mỹ Linh, nếu phụ nữ dành hết tình cảm cho gia đình chắc chắn người đàn ông sẽ nhìn thấy. Nếu khi người phụ nữ hết lòng nhưng người chồng vẫn không dành sự tôn trọng cho đối phương thì nên xem quan mối quan hệ hôn nhân này.

Ở nhóm Mashup Bông Hoa Đẹp Nhất – Hoa Nở Không Màu, Huyền Baby không ngại khoe cuộc hôn nhân êm ấm và hạnh phúc của cô và ông xã thiếu gia. “Chồng em là người làm lành rất nhanh. Dần dần em cũng học theo tính cách đó của chồng mặc dù ngày xưa bản thân là người giận rất lâu. Ít khi hai vợ chồng xảy ra xung đột” – cô kể. Tiếp tục với chủ đề yêu bằng con tim hay lý trí, Lan Ngọc thẳng thắn chia sẻ cô dùng yêu bằng cảm xúc lẫn con tim vì cô là mẫu người phụ nữ chủ động trong cuộc sống lẫn chuyện tình cảm. Diệu Nhi đồng ý, tình yêu phải dung hòa được yếu tố lý trí và com tim. Là đàn chị trong nhóm, Thu Phương là người có nhiều trải nghiệm trong chuyện tình cảm nhất và đưa ra những đúc kết để xây dựng nên hạnh phúc. “Khi gặp được người mình yêu chắc chắn phải có một lý do nào đó, khi đã gắn kết thì phải làm sao đi đến được tận cùng” - quan điểm của cô. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng chia sẻ giữa cô và bạn đời Dũng Taylor có nhiều sự khác biệt về quan điểm sống, văn hóa… nhưng cô đã vượt qua, thay đổi để xây dựng một tình yêu đẹp. “Bước qua những điều bất như ý của bản thân thì từ từ sẽ không cái riêng của mọi người, không còn cái tôi, em hay anh mà là chúng ta” - cô cho hay.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Khổng Tú Quỳnh được cứu, Mỹ Linh cùng Thu Phương tâm sự và đưa ra những góc nhìn sâu sắc về tình yêu và hôn nhân
Hồng Nhung - Mỹ Linh

Mang trọng trách nhóm trưởng tại Công diễn 4, Khổng Tú Quỳnh mong muốn gắn kết các thành viên trong nhóm bằng việc chia sẻ thật lòng những câu chuyện cá nhân với nhau. Vì vậy, khi được hỏi đã trải qua bao nhiêu mối tình, "Cô bé Dâu Tây" thẳng thắn đưa ra con số 4 và nói bản thân thuộc tuýp người yêu sâu đậm. Thấy vậy, Đoan Trang mới chia sẻ cùng hội chị em rằng sau 10 chi tay, cô mới tìm được ông xã của mình. Cô cùng Lệ Quyên có cùng cảm xúc có lỗi với con cái khi dành hầu hết thời gian để tập luyện, chuẩn bị các tiết tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Tiếp nối mạch cảm xúc về tình yêu và hôn nhân, Diệp Lâm Anh không lẩn tránh và vô cùng thẳng thắn chia sẻ quan điểm trước câu hỏi của Đoan Trang: “Điều gì làm em tổn thương tột cùng trong tình yêu để em chấp nhận buông tay”. Cô nói, sự tôn trọng quan trọng nhất trong tình yêu và hôn nhân vì vậy đến một lúc bản thân không nhận được đủ sự tôn trọng thì sẽ chấp nhận buông tay. “Phản bội, em có thể tha thứ được nhiều lần. Vì khi có con, bản thân mình không suy nghĩ quá nhiều về cảm xúc cá nhân. Mình chỉ nghĩ, sau câu chuyện đấy thì con mình sẽ như thế nào” - Diệp Lâm Anh bày tỏ.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Khổng Tú Quỳnh được cứu, Mỹ Linh cùng Thu Phương tâm sự và đưa ra những góc nhìn sâu sắc về tình yêu và hôn nhân
Nhóm Mashup Bông Hoa Đẹp Nhất - Hoa Nở Không Màu

Thu Phương kể mối duyên với Mono, lần kết hợp ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là định mệnh

Là nhóm kết hợp với anh tài Mono, Trang Pháp khẳng định đây sẽ là tiết mục độc đáo và khác hẳn tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Ca khúc mà Mono mang tới cho các Chị đẹp nhóm Mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất là bài hát mới nhất của anh, Em xinh. Ý tưởng mà các Chị đẹp nhóm Thu Phương cho tiết mục này là hóa thân thành nàng tiên cá. Tuy nhiên, nhóm trưởng Thu Phương có một nỗi sợ vô hình với nước vì cô không biết bơi. Cô xin phép đàn em sẽ ngồi trên hòn non bộ để các em bơi dưới nước.

Từng có mối duyên với Mono tại một giải thưởng âm nhạc uy tín, Thu Phương không ngớt lời khen ngợi nam ca sĩ trẻ đa tài này. Nữ ca sĩ thích thú kể lại câu chuyện đã từng trao giải thưởng âm nhạc cho Mono với 4 Chị đẹp cùng nhóm. Cách mà nữ ca sĩ công bố tên Mono bằng ca khúc hit của anh chàng từng gây sốt tại thời điểm đó. “Vậy đó thực sự là cái duyên, vũ trụ đã đưa chị về đúng nhóm nhạc mà kết hợp với Mono” - Trang Pháp hào hứng. Không chỉ Thu Phương, Diệu Nhi khẳng định mối quan hệ với Mono như chị em ruột vì có chung một nhà tạo mẫu. “Trình diễn và hát chung với em ruột của mình với Nhi cũng dễ dàng. Mono là một đứa em đáng yêu và dễ thương” - Diệu Nhi dành lời khen cho đàn em nhưng không quên “tự khen” chính mình.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Khổng Tú Quỳnh được cứu, Mỹ Linh cùng Thu Phương tâm sự và đưa ra những góc nhìn sâu sắc về tình yêu và hôn nhân
Nhóm Mashup Đóa Hoa Hồng - Cánh Hồng Phai

Anh tài Tăng Duy Tân bất ngờ xuống nhà chung để chào hỏi và thăm các Chị đẹp nhóm Mashup Đóa Hoa Hồng - Cánh Hồng Phai. Sự xuất hiện của anh chàng đã khiến hội chị em nhóm Khổng Tú Quỳnh không ngừng phấn kích. MLee từng nghĩ Tăng Duy Tân là một người nghiêm túc nhưng khi gặp mặt điều mà anh khiến các Chị đẹp ghi nhớ chính là sự hài hước, dí dỏm và năng lượng vui vẻ. Diệp Lâm Anh thẳng thắn khen nam khách mời đặc biệt này bằng cụm từ “rất đáng yêu”. Nhóm trưởng Khổng Tú Quỳnh dành tặng anh tài này những lời khen có cánh như đẹp trai, giỏi, sáng tác hay và tạo nhiều hit. Ca khúc mà Tăng Duy Tân mang đến cho nhóm Khổng Tú Quỳnh chính là mashup Tình đầu - Cắt đôi nỗi sầu. “Mục tiêu của mình là cống hiến một màn biểu diễn mang tính giải trí cao. Vì vậy Tân chọn 2 bài hát, nhiều giai điệu và lời lẽ để tất cả các chị đều có tham gia hát cùng” - chàng ca sĩ sinh năm 1995 chia sẻ.

“Lúc đầu, mình cũng cảm thấy áp lực vì trong nhóm mình được giao hỗ trợ đều là những Chị đẹp có thành tựu ấn tượng. Khi làm việc với các chị, các chị rất gẫn gũi và cởi mở để cho mình có nhiều cảm xúc làm việc với mọi người” - anh tài nhóm Hương Ngọc Lan - BIGDADDY chia sẻ. Ca khúc mà anh mang tới cho các Chị đẹp là Mượn rượu tỏ tình, một bản hit có giai điệu bắt tai và lôi cuốn. Nhận xét về BIGDADDY, Hồng Nhung dành cho những lời khen cho chàng rapper cá tính này. “Em là người tạo ra sự tự tin, niềm hứng khởi cho cả 5 Chị đẹp” - Hồng Nhung nói. Uyên Linh lại cảm thấy BIGDADDY khá ngượng ngùng nhưng lại rất đáng yêu khi tập luyện cùng các Chị đẹp. Anh hứa với nữ ca sĩ sẽ diễn hết mình trên sân khấu Công diễn 4. Hồng Nhung giao đề bài cho cả nhóm là đều phải đọc rap, Phương Vy kể cô thậm chí phải thể hiện rap bằng giọng miền Nam. Khi tập luyện, các Chị đẹp nhóm Hương Ngọc Lân gây bất ngờ khi thể hiện phong cách vũ đạo trẻ trung và năng động. Thậm chí, Hồng Nhung còn có màn ke đầu gây sốt và khẳng định sẽ mang đến một phiên bản Mượn rượu tỏ tình chỉ có tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Khổng Tú Quỳnh được cứu, Mỹ Linh cùng Thu Phương tâm sự và đưa ra những góc nhìn sâu sắc về tình yêu và hôn nhân
Nhóm Mashup Đóa Hoa Hồng - Cánh Hồng Phai

Huyền Baby lần đầu tiên bật khóc

Bỏ lại những câu chuyện về tình yêu ở nhà chung, 17 Chị đẹp tiếp tục tập trung sức lực để luyện tập cho những tiết mục trình diễn nhóm tại Công diễn 4. Ở nhóm Hương Ngọc Lan, các Chị đẹp phải đối diện với thử thách mới là múa đương đại. Tại buổi tập luyện, Lưu Hương Giang thể hiện rõ sự đuối sức và mệt mỏi do vấn đề sức khỏe tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn nỗ lực, không bỏ cuộc vì tập thể. Sau đó, cả nhóm tiếp tục tập luyện hăng say dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ tận tình của biên đạo Quang Đăng. Uyên Linh được khen ngợi tập vũ đạo nhanh rất nhanh.

Các nhóm khác tại Công diễn 4 rất tích cực tập luyện để chinh phục thử thách tập luyện. Tại nhóm Mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất, thành viên Huyền Baby bất ngờ bật khóc khi loay hoay tập luyện một câu hát nhưng ảnh hưởng bởi vấn đề sức khỏe. Thấy đồng đội đột nhiên vỡ òa cảm xúc, các Chị đẹp khác liên tục an ủi và tìm mọi cách để giúp cô hoàn thành tốt câu hát được giao.

Lần đầu làm nhóm trưởng, Khổng Tú Quỳnh vẫn còn sự e ngại khi thể hiện quan điểm và ý kiến. “Hơi lo ngại vì mình làm nhóm trưởng mà ít nói quá không biết khán giả có nhận xét gì không. Nhưng quan trọng hơn hết, điều mình làm đúng nhất và tốt nhất cho nhóm là được” - cô nói. Thấu hiểu tính cách của Khổng Tú Quỳnh, các thành viên trong nhóm luôn hỗ trợ và giúp đỡ cô hết mình trong những thử thách của chương trình đưa ra. MLee đặt niềm tin vào nhóm trưởng Khổng Tú Quỳnh và hiểu rằng cô còn muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Phần vũ đạo của nhóm Khổng Tú Quỳnh được đánh giá rất khó vì kết hợp nhiều động tác và thể loại múa khác nhau.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Khổng Tú Quỳnh được cứu, Mỹ Linh cùng Thu Phương tâm sự và đưa ra những góc nhìn sâu sắc về tình yêu và hôn nhân
Tăng Duy Tân và nhóm Mashup Đóa Hoa Hồng - Cánh Hồng Phai

Ở phần thử thách luyện tập tại Công diễn 4, các nhóm nhạc sẽ lần lượt trình diễn 2 lượt các tiết mục nhóm. Lượt đầu tiên, chương trình đưa ra thử thách cho từng nhóm nhạc với hình thức trình diễn với đội hình thiếu thành viên. Nhóm 5 thành viên sẽ khuyết 2 Chị đẹp, nhóm 7 thành viên sẽ khuyết 3 Chị đẹp. Ở nhóm của Chị đẹp Hồng Nhung, cố vấn Trần Thành Trung tạm thời ẩn đi vai trò của 2 Chị đẹp Phương Vy và Hồng Nhung. Ở nhóm của Chị đẹp Thu Phương, cố vấn Trần Hồng Hà tạm thời ẩn đi vai trò của 2 Chị đẹp Lan Ngọc và Trang Pháp. Ở nhóm của Chị đẹp Khổng Tú Quỳnh, cố vấn Denis Đặng tạm thời ẩn đi vai trò của 2 Chị đẹp Đoan Trang, H'Hen Niê và MLee. Lượt thứ 2, 3 nhóm nhạc sẽ trình diễn ở đội hình đầy đủ thành viên để thấy được sự khác biệt khi trình diễn khuyết thành viên và đầy đủ thành viên.

Trải qua thử thách, nhóm Mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất trở thành nhóm nhạc được đánh giá cao nhất về sự hoà hợp, ấn tượng khi trình diễn trong tình trạng khuyết thành viên hay đầy đủ thành viên. Quyền lợi đặc biệt của nhóm chiến thắng thử thách tập luyện sẽ được công bố trước khi bắt đầu Công diễn 4 - chủ đề Đi tìm hạnh phúc tại tập 11 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 và 21h45 trên Youtube YeaH1 Show ngày 7/1/2024.

Tập 10 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023:

Trước thềm Công diễn 3 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Các Chị đẹp liều mình luyện vũ đạo, gặp nhiều thương tích Trước thềm Công diễn 3 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Các Chị đẹp liều mình luyện vũ đạo, gặp nhiều thương tích

(TGĐA) - Hết mình tập luyện để mang đến tiết mục mãn nhãn cho Công ...

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': 5 ca khúc Công diễn 4 hé lộ 'bài tủ' của Mỹ Linh và có 1 ca khúc từng được trình diễn ở 'Đạp gió' 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': 5 ca khúc Công diễn 4 hé lộ 'bài tủ' của Mỹ Linh và có 1 ca khúc từng được trình diễn ở 'Đạp gió'

(TGĐA) - Theo như hé lộ từ trailer mới nhất, tập 10 Chị đẹp đạp ...

Mi Ty