'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Màn đấu nhảy ấn tượng của Đoan Trang, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc 'bùng nổ' và sáng tạo

(TGĐA) - Tại vòng thách đấu, 7 Chị đẹp nhóm Hồi sinh mang tinh thần quyết tâm cao độ để thách đấu với 2 nhóm Ứng cử viên Quán quân. Kết thúc tập 12 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, nhóm Hồi sinh tạm dẫn trước vể tỷ số nhưng thua về tổng số điểm.

Lộ diện nhóm Hồi sinh tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' Lộ diện nhóm Hồi sinh tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'
Diệp Lâm Anh nhảy múa bất phân thắng bại tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Diệp Lâm Anh nhảy múa bất phân thắng bại tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Người quay trở lại hết mình vì cơ hội đặc biệt, người gắn bó suốt một hành trình chứa chan nhiều nỗi niềm

Quay trở lại Công diễn 5, nhóm Hồi sinh thể hiện tinh thần quyết tâm ở mỗi tiết mục khi nghiêm túc tập luyện và lồng ghép những ý tưởng sáng tạo. Trước khi bước lên sân khấu đại diện nhóm Hồi sinh, nhóm trưởng Quỳnh Nga nói: “Không chỉ quay trở lại hồi sinh, em còn được làm nhóm trưởng. Vì vậy, em muốn mang hình máu lửa cùng các chị em trong nhóm để tạo nên những màn trình diễn bùng nổ nhất”.

“Cá sấu chúa” dành lời cảm ơn đến 6 Chị đẹp Hồi sinh vì đã đồng lòng và đoàn kết cùng nhau để tạo nên những tiết mục ấn tượng. Tú Vi ví việc trở lại hồi sinh như viết tiếp câu chuyện tình dang dở khi chưa kịp hiểu nhau. Nữ diễn viên không kiềm nổi cảm xúc. Trái ngược với Tú Vi, Nguyên Hà khiến khán giả bật cười khi nói “nhảy chưa đã gì hết đã bị loại rồi”. Giọng ca Nhắm mắt thấy mùa hè gửi lời cảm ơn đến khán giả đã bình chọn cho cô cơ hội để quay trở lại chiến đấu ở vòng Hồi sinh.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Màn đấu nhảy ấn tượng của Đoan Trang, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc 'bùng nổ' và sáng tạo
Nhóm Thu Phương

Tiến đến Công diễn 5, Mỹ Linh có nhiều tâm sự và cảm xúc: “Đến giờ phút này, Mỹ Linh không nghĩ mình có thể đứng đây. Chương trình giống như một Chị đẹp thu nhỏ, có mọi cảm xúc từ hỉ, nộ, ái, ố. Nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn cứ cầm tay nhau và tiếp tục cống hiến khán giả. Lắm lúc tôi nghĩ, mình đã hơi lớn tuổi rồi có nên ở chỗ này không nhưng nhìn thấy khán giả ở đây, nụ cười của các Chị đẹp, những nụ cười có những nếp nhăn rất đẹp. Mọi người hãy nhớ một điều rằng, mình hãy làm gương cho những đứa con của mình, để cho nó biết là ở chỗ nào mẹ nó cũng hạnh phúc và vui sướng. Xin cảm ơn mọi người đã bình chọn cho Mỹ Linh đến ngày hôm nay”.

Anh Tuấn xúc động trước lời tâm sự của Mỹ Linh, nam MC cho rằng thấy được tình cảm của từng Chị đẹp dành cho chương trình và dành cho nhau trong quá trình đồng hành cùng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Màn đấu nhảy ấn tượng của Đoan Trang, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc 'bùng nổ' và sáng tạo
Hồng Nhung

Là một trong những Chị đẹp có tuổi nghề và tuổi đời lớn nhất chương trình, Hồng Nhung tự hào khi làm đội viên của nhóm trưởng MLee. “Không phải vô cớ mà MLee rất nhiều vòng được làm nhóm trưởng, tôi may mắn khi có 2 lần được làm đội viện. Đây cũng là lần đầu tiên, tôi được làm việc với Diệu Nhi và Diệp Lâm Anh. Tôi rất hạnh phúc vì cả nhóm đoàn kết và vui vẻ với nhau. Công sức lớn nhất thuộc về nhóm trưởng MLee” - Hồng Nhung chia sẻ trước khi bước vào vòng thi đấu cá nhân.

5 màn thách đấu kịch tích, hồi hộp đến kết quả không tưởng

Tại Công 5, 3 nhóm nhạc (2 nhóm Ứng cử viên Quán quân, 1 nhóm Hồi sinh) sẽ trải qua 2 vòng thi đấu: thi cá nhân (thách đấu) và thi nhóm. Qua 2 vòng thi này, Công diễn 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ tìm ra nhóm Ứng cử viên Quán quân an toàn và nhóm Ứng cử viên Quán quân nguy hiểm. Chỉ có tối 3 Chị đẹp trong nhóm Hồi sinh có thể quay trở và thay thế 3 thành viên trong nhóm Ứng cử viên Quán quân nguy hiểm. Sau 2 vòng thi ở Công diễn 5, 357 khán giả nữ sẽ tiến hành bình chọn cho các Chị đẹp mà họ yêu thích. Kết quả của Bảng điểm yêu thích sẽ quyết định kết quả của nhóm Ứng cử viên Quán quân nguy hiểm và nhóm Hồi sinh. Kết quả bình chọn được thống kê và kiểm định bởi đơn vị kiểm toán Bakertilly A&C để đảm bảo tính chính xác.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Màn đấu nhảy ấn tượng của Đoan Trang, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc 'bùng nổ' và sáng tạo
Diệp Lâm Anh

Luật của vòng thi đấu cá nhân: nhóm Hồi sinh sẽ thách đấu nhóm Ứng cử viên Quán quân. Thứ tự chọn bài để thách đấu luân phiên giữa phía nhóm Hồi sinh và phía nhóm Ứng cử viên Quán quân, nhóm Hồi sinh chọn trước. Sau khi kết lúc mỗi lượt thi, Chị đẹp thuộc nhóm Hồi sinh sẽ được quyền so điểm với 1 trong 2 của nhóm Ứng cử viên Quán quân (Chị Đẹp thuộc nhóm Hồi sinh được quyền lựa chọn). Sau đó, 357 khán giả nữ sẽ bình chọn cho 1 trong 2 Chị đẹp, mỗi khán giả chỉ 01 lượt bình chọn. Kết quả thắng hay thua sẽ lập tức được công bố trên sân khấu (không công bố điểm). Trong quá trình thi đấu, mỗi bên sẽ có 1 cơ hội để xem điểm sau các lượt thi. Việc xem điểm này sẽ hỗ trợ cho chiến thuật chọn bài thách đấu của các Chị đẹp. Nếu nhóm Hồi sinh có tổng số điểm 7 tiết mục cá nhân cao hơn nhóm Ứng cử viên Quán quân thì sẽ giành được một suốt Hồi sinh cho 1 thành viên.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Màn đấu nhảy ấn tượng của Đoan Trang, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc 'bùng nổ' và sáng tạo
Nhóm Quỳnh Nga

Tại lượt thách đấu đầu tiên, nhóm Hồi sinh cử nhóm trưởng Quỳnh Nga trình diễn. Bài hát cô lựa chọn là ca khúc Đã không yêu thì thôi. 2 Chị đẹp trình diễn ca khúc này ở nhóm Ứng cử viên Quán quân là Diệp Lâm Anh và Huyền Baby.

Khó khăn của Quỳnh Nga trong quá trình tập luyện chính là quá trình chuẩn bị gấp gáp. Cô chia sẻ: “Tôi stress nặng vì phong cách nhạc mong muốn trình diễn đã được 2 nhóm còn lại chọn”. Nhóm trưởng nhóm Hồi sinh còn gặp phải chấn thương, cô bị bầm tím cả 2 chân vì tập luyện đu vòng. Huyền Baby vì yêu thích ca khúc này từ nhỏ nên quyết định chọn để thể hiện ở vòng thi cá nhân. Diệp Lâm Anh thay vì chọn đấu nhảy, cô chọn ca khúc Đã không yêu thì thôi để thể hiện khả năng vừa hát vừa nhảy. Phần vũ đạo của Diệp Lâm Anh được pha trộn từ phong cách latin, hip hop và rap.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Màn đấu nhảy ấn tượng của Đoan Trang, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc 'bùng nổ' và sáng tạo
Huyền Baby

Sau khi thảo luận với đồng đội, Quỳnh Nga quyết định so điểm với Huyền Baby. Kết quả, nhóm Hồi sinh dẫn đầu tỷ số 1 - 0 so với nhóm Ứng cử viên Quán quân. Không quan trọng thắng thua, cả 2 vẫn dành cho nhau những cái ôm động viên sau khi nhận kết quả. Quỳnh Nga và Huyền Baby từng là thành viên cùng một nhóm nhạc tại Công diễn 1. Cả 2 đã phối hợp cùng nhau tạo nên màn trình diễn Đi đu đưa đi ấn tượng, đạt thành tích tốt sau khi công chiếu.

Ở lượt đấu thứ 2, quyền lựa chọn ca khúc để thách đấu thuộc về nhóm Ứng cử viên Quán quân. Sau khi thảo luận, nhóm trưởng MLee và Thu Phương quyết định chọn bài hát Mây và Núi. Đây là ca khúc do MLee, Mỹ Linh và Hương Ly trình diễn. Các Chị đẹp sẽ so tài chơi nhạc cụ trong tiết mục này. MLee tiết lộ yêu thích Mây. Cụ thể, Mỹ Linh chơi đàn đá, MLee thổi sáo và đánh trống. Còn Chị đẹp Hương Ly mang hẳn 3 nhạc cụ của gia đình từ Hà Nội vào để chuẩn bị cho tiết mục này. 3 tiết mục với 3 màu sắc khác nhau đã khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Nếu Hương Ly thử thách bản thân khi thể hiện tài năng chơi 3 loại nhạc cụ, MLee nhí nhảnh hóa thân thành cô gái miền Tây thì Chị đẹp Mỹ Linh một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi hát, nhảy thuần thục trên sân khấu. Sau khi thảo luận với nhóm trưởng Quỳnh Nga, Hương Ly quyết định so điểm với MLee. Kết quả, nhóm Ứng cử viên Quán quân cân bằng tỷ số 1 - 1 so với nhóm Hồi sinh, chiến thắng thuộc về MLee. Kết quả này được nhận xét là xứng đáng khi MLee dung hòa được nhiều yếu tố trong phần thi khi vừa hát, rap, nhảy và chơi nhạc cụ.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Màn đấu nhảy ấn tượng của Đoan Trang, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc 'bùng nổ' và sáng tạo
Nhóm MLee

Lựa chọn ca khúc Như một giấc mơ, Quỳnh Nga cử Thanh Ngọc thách đấu với nhóm Ứng cử viên Quán quân ở lượt đấu thứ 3. Ở nhóm Thu Phương, ca khúc này do Lynk Lee trình diễn. Ở nhóm MLee, Hồng Nhung đã chọn lựa ca khúc này để trình diễn ở vòng thi cá nhân. Ý tưởng của Hồng Nhung là làm mới theo phong cách punk rock nhưng giữ tinh thần nhẹ nhàng, tình cảm của ca khúc. Nữ ca sĩ tiết lộ trước khi làm mới ca khúc, cô đã hỏi ý kiến Mỹ Tâm và nhận được phản hồi tích cực. “Mỹ Tâm rất vui và cho rằng khi làm khác hẳn thì bài hát của Mỹ Tâm có được nhiều giao diện khác nhau” - Hồng Nhung nói. Hồng Nhung chấp nhận sự mạo hiểm khi làm mới hoàn toàn ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Cũng làm mới ca khúc đình đám này, Lynk Lee nhờ bạn viết thời tiếng Nhật và có màn thể hiện đầy cảm xúc, mượt mà trên sân khấu.

Thanh Ngọc gây ấn tượng hơn hết, khi vừa hát và vừa thể hiện vũ đạo quyến rũ. Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc táo bạo khi trình diễn với vòng lửa để tạo điểm nhấn của tiết mục. Nữ ca sĩ nói vui rằng việc hồi sinh của cô giống như tên ca khúc Như một giấc mơ. Khi cân nhắc kỹ lưỡng, Thanh Ngọc quyết định so điểm với Lynk Lee, cô em từng chung nhóm Vì Sao với nữ ca sĩ. Quyết định này của Thanh Ngọc giúp cô chiến thắng và đưa nhóm Hồi sinh dẫn đầu tỷ số 2 - 1 so với nhóm Ứng cử viên Quán quân.

Nhiều điều bất ngờ không tưởng: Hà Kino liều lĩnh chọn ca khúc khó để vượt qua giới hạn bản thân

Đến lượt đấu thứ 4, Thu Phương quyết định chọn ca khúc mang đến sự bất ngờ cho khán giả. Vì vậy, nữ ca sĩ đã chọn Anh, ca khúc này do Lệ Quyên và Uyên Linh đảm nhận ở nhóm Ứng cử viên Quán quân. Ở nhóm Hồi sinh, Hà Kino bất ngờ khi thử thách bản thân ở ca khúc Anh với mục tiêu vượt qua giới hạn bản thân. Khi Nguyên Hà hỗ trợ Hà Kino tập hát, cô cũng thừa nhận đây là một bài hát khó. Tương tự, Uyên Linh tuy là một ca sĩ thực lực Uyên Linh không khỏi áp lực khi đảm nhận trình diễn ca khúc Anh. Cô cho hay những đoạn đẹp nhất của bài Anh nằm ngoài quãng giọng của mình. Trong quá trình tập luyện, Mỹ Linh hỗ trợ Uyên Linh hết mình để luyện tập và tạo nên nhiều điểm nhấn khiến ca khúc thêm cảm xúc, chinh phục tình cảm của khán giả. Nhóm MLee quyết định giao bài hát khó xử lý này dành cho Lệ Quyên.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Màn đấu nhảy ấn tượng của Đoan Trang, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc 'bùng nổ' và sáng tạo
Uyên Linh

“Hà hãy cứ là mình. Chúng ta sinh ra trong cuộc đời, mỗi người có một thế mạnh riêng. Hãy làm hết khả năng, đam mê và khao khát của bản thân. Như thế đã là một chiến thắng rồi” - Lệ Quyên đưa ra lời khuyên trước khi Hà Kino bắt đầu phần trình diễn. Song cả 3 Chị đẹp đã mang đến 3 phiên bản Anh đầy cảm xúc và mượt mà được xử lý theo phong cách riêng của mỗi người. Khi hội ý cùng đồng đội, Hà Kino chọn so điểm với Uyên Linh. Kết quả không nằm ngoài dự đoán, Uyên Linh chiến thắng thuyết phục và đưa tỷ số trở về cân bằng 2 - 2 giữa 2 nhóm.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Màn đấu nhảy ấn tượng của Đoan Trang, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc 'bùng nổ' và sáng tạo
Hà Kino

Sau khi lắng sâu với 3 tiết mục hát, sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bùng nổ với các tiết mục đấu nhảy. Nhóm Hồi sinh cử Đoan Trang thể hiện màn nhảy Tấu khúc tự tâm. Nhóm Ứng cử viên Quán quân cử 2 Chị đẹp dành được nhiều yêu thích của khán giả, là Ninh Dương Lan Ngọc với màn nhảy Mười điểm và Diệu Nhi với màn nhảy Sakura Dance. Trùng hợp, cả 3 đều từng là những người chơi quyết liệt, hết mình tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Nếu tiết mục của Đoan Trang mang hơi hướng đương đại với những động tác dứt khoát thì Lan Ngọc mang đến một tinh thần tươi trẻ của những cô gái quyến rũ. Diệu Nhi pha trộn sự hài hước của bản thân vào phần trình diễn với những điểm nhấn khiến khán giả bật cười cùng những động tác vũ đạo không kém phần khó nhằn so với 2 màn trình diễn còn lại. Cả 3 màn trình diễn đều nhận được cổ vũ và ủng hộ của khán giả nhiệt tình. Song, Đoan Trang là Chị đẹp có quyền chọn Diệu Nhi hoặc Lan Ngọc để so điểm. Sau một hồi phân vân, giọng ca Tóc hát chọn Diệu Nhi. Kết quả, Đoan Trang giúp nhóm Hồi sinh có thêm một chiến thắng, nâng tỷ số lên 3 - 2 (3 chiến thắng thuộc về nhóm Hồi sinh, 2 chiến thắng thuộc về nhóm Ứng cử viên Quán quân).

Tại lượt đấu thứ 5, 2 nhóm Ứng cử viên Quán quân quyết định xem tổng số điểm đang có. Cụ thể, nhóm Ứng cử viên Quân quân có tổng số lượt bình chọn là 834. Phía, nhóm Hồi sinh có tổng số lượt bình chọn là 802.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023': Màn đấu nhảy ấn tượng của Đoan Trang, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc 'bùng nổ' và sáng tạo

Mặc dù, thắng về tỷ số nhưng nhóm Hồi sinh đang thua về số điểm so với nhóm Ứng cử viên Quán quân. Liệu nhóm Hồi sinh có giành được 01 suất quay trở lại chương trình hay không, kết quả sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào 2 tiết mục cá nhân tiếp theo của Nguyên Hà và Tú Vi được phát sóng vào thứ 7 ngày 20/1/2024 lúc 21h15 trên VTV3 và 21h45 trên YouTube YeaH1 Show.

Lộ diện nhóm Hồi sinh tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' Lộ diện nhóm Hồi sinh tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

(TGĐA) - Quỳnh Nga, Nguyên Hà, Thanh Ngọc, Hương Ly, Đoan Trang, Nguyên Hà, Tú ...

Diệp Lâm Anh nhảy múa bất phân thắng bại tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Diệp Lâm Anh nhảy múa bất phân thắng bại tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

(TGĐA) - Trên sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diệp Lâm Anh khoe ...

Mi Ty