'Chị em chúng mình': Hé lộ những bí mật phía sau hậu trường

(TGĐA) - Sau một thời gian đồng hành và trở thành người bạn thân thiết của khán giả, tuần này Chị em chúng mình sẽ lên sóng tập cuối với những câu chuyện sau hậu trường lần đầu tiên kể.

chi em chung minh nhung cau chuyen sau hau truong lan dau tien ke 'Chị em chúng mình': Hương Giang ân hận vì từng ăn trộm tiền, làm tổn thương bố
chi em chung minh nhung cau chuyen sau hau truong lan dau tien ke 'Chị em chúng mình': Đạo diễn Lê Hoàng và Hương Giang tranh cãi gay gắt về ly hôn

Cùng trải qua không ít khó khăn thử thách suốt 15 tập phát sóng, Hội chị em đã giữ cho mình rất nhiều cảm xúc đặc biệt cho tập cuối cùng. Đây cũng là lần đầu tiên biên tập của chương trình xuất hiện. Khi được nói lên suy nghĩ của mình, chị không kiềm được nước mắt tiết lộ rằng: “Ekip gần như đã đem hết cuộc đời của mình ra đây để làm chương trình. Chị em chúng mình là một show mà các anh em rất mệt mỏi, những ngày đầu luôn cảm thấy mình không đủ năng lực…”

chi em chung minh nhung cau chuyen sau hau truong lan dau tien ke

Bên cạnh đó, Biên tập còn tiết lộ những bí mật đằng sau máy quay: Thúy Ngân vô cùng áp lực và đã cố gắng rất nhiều vì cô biết bản thân mình nói không được tốt. Lan Ngọc đã có ý định bỏ dở chương trình sau ngày quay đầu tiên. Để giải thích cho hành động của mình, Lan Ngọc đã chia sẻ thật lòng: “Lúc đó em nghĩ chương trình cần có sự sôi nổi hơn để mọi người có thể hiểu được nhiều khía cạnh. Nhưng bản thân em và mọi người đang đi cùng một chiều, em rất mong muốn có những phản bác – phản biện lại. Sau đó em có xin được rút khỏi chương trình để tìm được người khác thú vị hơn em”. Nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi vì đã làm ekip “hoang mang, lao đao” trước suy nghĩ nhất thời của mình, thật lòng cô chỉ muốn chương trình tốt hơn, mang đến cho khán giả quan điểm nhiều chiều hơn.

chi em chung minh nhung cau chuyen sau hau truong lan dau tien ke

Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, chính “Chị đại” Lê Khanh cũng có riêng cho mình nỗi niềm chưa từng tâm sự. Có rất nhiều khán giả và chính cả các host khác từng băn khoăn, sốt ruột về sự “ít nói” của NSND Lê Khanh. Lý do ẩn sau sự im lặng này cuối cùng cũng được “Chị đại” hé lộ trong tập cuối.

Món quà nhỏ ekip Chị em chúng mình dành cho NSND Lê Khanh chính là đoạn clip ghi lại lời tỏ tỉnh siêu ngọt ngào “ngôn tình” của chồng chị: Đạo diễn – NSƯT Phạm Việt Thanh. “Hơn một lần chúng mình cãi nhau, hơn một lần anh muốn ở một chỗ - em muốn ở một chỗ. Nhưng cũng hơn một lần anh nghĩ rằng không được ở cạnh em không còn được ăn ngon và chắc chắn em cũng nghĩ rằng tài nấu ăn của em không có người khen thì cũng thui chột, nên cuối cùng mình vẫn ở bên nhau”.

chi em chung minh nhung cau chuyen sau hau truong lan dau tien ke

Nghe tới đây, “Chị đại” bật cười không giấu nổi niềm hạnh phúc. Cho tới thời điểm này, hai vợ chồng NSND Lê Khanh đã chung sống hơn 20 năm nhưng họ vẫn ngọt ngào và mặn nồng như thời mới yêu. Chắc chắn tất cả các cặp đôi khác sẽ đều “ghen tị” với chuyện tình của NSND Lê Khanh và chồng chỉ qua một câu nói bông đùa nhưng đầy tình cảm: “Đàn ông yêu thông qua dạ dày, phụ nữ thì yêu bằng tai. Anh dạ dày tốt, em thì tai thính thế là bọn mình hợp nhau”.

Ở một diễn biến khác, Hari Won cũng không giấu nổi sự xúc động nghẹn ngào khi nghe lời tâm sự của mẹ: “Esther à, cảm ơn con đã là con gái của mẹ. Đừng cố giấu mà chịu đau một mình con nhé!”

chi em chung minh nhung cau chuyen sau hau truong lan dau tien ke

Đây cũng là lần đầu tiên Hari Won thật sự trải lòng về sức khỏe của mình. Mặc dù cô luôn thể hiện mình là một người phụ nữ mạnh mẽ và tích cực nhưng sâu trong tâm trí cô là bộn bề lo lắng không biết chia sẻ cùng ai. Thậm chí về việc bị ung thư cổ tử cung dẫn tới khó có con, Hari Won cũng không dám nói cho mẹ biết mà chỉ lấy hết can đảm để nhắn tin. Nữ ca sĩ tâm sự cô không muốn con mình trở thành “Hari Won thứ hai”, có một tuổi thơ cơ cực, muốn đi học nhưng điều kiện kinh tế không cho phép. Khi đã có trong tay sự nghiệp, cô khao khát muốn có con nhưng căn bệnh ung thư lại ập đến. “Không có cách nào điều trị được cả, em phải khỏe và miễn dịch tốt, nếu không bệnh ung thư sẽ tái phát. Vấn đề là cổ tử cung của em ngắn quá (do đã phẫu thuật cắt 2 lần), nếu giờ mà em lại bị thì…”. Câu nói chưa tròn vẹn của Hari Won khiến cho tất cả các host phải sững sờ, nghẹn ngào.

Hương Giang chia sẻ cùng Hari Won: “Nếu như có một người không sinh con được, thì em ước em là người duy nhất như vậy. Bởi vì dù sao em cũng không có cơ hội nào cả, còn chị Hari và chị Ngọc, em mong điều may mắn sẽ đến với hai chị”.

Tập 16 (tập cuối) phát sóng lúc 20h30 thứ tư ngày 4/11 trên kênh VTV3.

Clip Lan Ngọc từng muốn rút khỏi show, NSND Lê Khanh được chồng tỏ tình:

chi em chung minh nhung cau chuyen sau hau truong lan dau tien ke 'Chị em chúng mình': Hương Giang ân hận vì từng ăn trộm tiền, làm tổn thương bố

(TGĐA) - Với chủ đề Ba và con gái - Lời nói dối, Chị em ...

chi em chung minh nhung cau chuyen sau hau truong lan dau tien ke 'Chị em chúng mình': Đạo diễn Lê Hoàng và Hương Giang tranh cãi gay gắt về ly hôn

(TGĐA) - Trong tập 13 Chị em chúng mình, rất nhiều tranh cãi đã nổ ...

Mi Ty

Hình ảnh (Nhân Lê)