Chỉ sau 2 vlog, Á hậu Hà Thu khiến cư dân mạng 'đảo điên'

(TGĐA) - Xuất thân là một nàng Á hậu, Hà Thu không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào, tính cách vui tươi mà còn bởi cô có tài. 

chi sau 2 vlog a hau ha thu khien cu dan mang dao dien Rũ bỏ hình tượng cổ trang - Ngô Cẩn Ngôn năng động, dễ thương trong 'Cặp đôi oan gia'
chi sau 2 vlog a hau ha thu khien cu dan mang dao dien Tia Hải Châu - Lê Thiện Hiếu tung 'Ai đưa em về' bản dance cực dễ thương
chi sau 2 vlog a hau ha thu khien cu dan mang dao dien

Xuất thân là một nàng Á hậu, Hà Thu không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào, tính cách vui tươi mà còn bởi cô có tài.

Ngoài là một người mẫu, ca sĩ, Á hậu, cô nàng đã thể hiện sự khéo léo, thông minh và khả năng diễn xuất qua hàng loạt các chương trình giải trí, gameshow truyền hình, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.

Gắn liền với hình tượng một cô nàng dịu dàng, duyên dáng đúng "chuẩn mực" con gái xứ Huế, tuy nhiên, thời gian gần đây Hà Thu đã quyết tâm "lột xác" biến thành một nàng hotgirl hiện đại, năng động và lúc nào cũng căng tràn sức sống.

Không chỉ muốn thay đổi ngoại hình, người đẹp sinh năm 1992 cũng không ngừng tìm kiếm cảm hứng trong công việc. Cô nàng đã tìm được một nghề "tay trái" đang cực hot trong giới trẻ hiện nay, đó chính là quay vlog. Tuy vừa làm vừa chơi nhưng Hà Thu cũng vô cùng nghiêm túc và tâm huyết đối với công việc mới mẻ này.

chi sau 2 vlog a hau ha thu khien cu dan mang dao dien

Ở ngay vlog đầu tiên, người đẹp sinh năm 1992 đã chịu chi số tiền khủng lên tới 1 tỉ đồng cho vlog đập hộp. Khi vlog đầu tiên được phát sóng đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem. Hiện tại, số view của vlog đầu tiên đã sắp chạm đến 500 nghìn lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Vlog chỉ dài chưa đầy 20 phút mà đã có rất nhiều khán giả đã bị "đổ gục" trước sự dễ thương, hài hước và chân thật của cô nàng Á hậu. Không ít người đã để lại cho Hà Thu những lời khen có cánh và thể hiện sự ủng hộ cho cô.

Nhận được phản hồi tích cực từ vlog đầu tiên, Hà Thu như được tiếp thêm động lực để cho ra đời vlog thứ hai với chủ đề về giới thiệu ẩm thực, những món ăn đặc trưng của xứ Huế - quê hương của Hà Thu, một lần nữa cô nàng lại đốn tim cư dân mạng bởi chất giọng Huế thân thương.

chi sau 2 vlog a hau ha thu khien cu dan mang dao dien

Trong vlog thứ 2 này, khán giả được phen cười "ná thở" với những tình tiết hài hước. Từ cách đi đứng, ăn uống cho tới giọng nói cô đều khiến cho cư dân mạng phải ngạc nhiên.

Không hề thua kém vlog đầu, vlog lần 2 của Hà Thu cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Hầu hết người xem đều đón nhận một cách thích thú khiến cô nàng không khỏi tự hào. Hơn hết, có không ít bình luận thể hiện sự ủng hộ và khuyến khích người đẹp xứ Huế tiếp tục quay vlog.

Đây chính là động lực to lớn giúp cô nàng tiếp tục thực hiện thêm nhiều vlog thú vị hơn nữa. Không biết ở vlog tiếp theo, cô nàng sẽ mang tới cho chúng ta chủ đề gì đây. Hãy cùng chờ đón sản phẩm tiếp theo của Thu nhé!

Hà Thu và Huế:

chi sau 2 vlog a hau ha thu khien cu dan mang dao dien Dàn diễn viên nhí của 'Anh thầy ngôi sao' siêu dễ thương trong buổi công chiếu phim
chi sau 2 vlog a hau ha thu khien cu dan mang dao dien Thưởng lãm Buôn Mê qua loạt MV cực dễ thương của Victoria Nguyễn và Bào Ngư

Mi Ty

Tag: