Chí Thiện – Will 'vật vã' làm thơ để chiêu mộ thí sinh

(TGĐA) - Đây là lần thứ 2 nam ca sĩ Will – 365Daband trở lại với Sàn đấu ca từ. Tuy đã bỏ lỡ phần thắng trước 'hoàng tử' Chí Thiện nhưng anh chàng đã mang lại không ít những phút giây 'lầy lội' trên sân khấu. 

chi thien will vat va lam tho de chieu mo thi sinh Will 365 giảm gần 5kg khi trở lại với vai trò MC gameshow 'Đấu trường âm nhạc'
chi thien will vat va lam tho de chieu mo thi sinh Hết vai bác sĩ 'lầy lội', Chí Thiện đầy ngọt ngào và sâu lắng làm xiêu lòng fans

Sàn đấu ca từ tuần này sẽ chào đón sự trở lại của "Hoàng tử lai" Chí Thiện và cựu thành viên của nhóm 365DaBand - Will. Bên cạnh hai đội trưởng "siêu cấp điển trai", tập 4 còn khiến khán giả đứng ngồi không yên khi có sự xuất hiện của 4 người chơi toàn trai xinh, gái đẹp và siêu hot trên mạng xã hội như Fanny, Hanny Hồng Anh, Osad và Danny Võ.

chi thien will vat va lam tho de chieu mo thi sinh
Chí Thiện và Will

Đầu tiên là hot streamer kiêm nữ ca sĩ trẻ Fanny. Với ca khúc Hôm nay em đang làm gì, Fanny hoàn toàn chinh phục cả 2 vị đội trưởng, thế nên cô nàng nhanh chóng đưa ra lời đề nghị Chí Thiện và Will thi đấu vũ đạo với nhau để chiêu mộ cô nàng về đội. Cuối cùng, Fanny chọn Chí Thiện vì nam ca sĩ có “điệu nhảy con muỗi” khá giống thần tượng Lee Kwang Soo của mình.

chi thien will vat va lam tho de chieu mo thi sinh
Fanny (giữa)

Tiếp theo là một thí sinh khác nổi bật không kém trong tập này chính là Người âm phủ – Osad. Anh chàng khiến khán giả trường quay cực kỳ phấn khích khi gửi tặng bài hát Em có thể cùng với đó là màn tương tác đáng yêu với nữ MC duy nhất chương trình – Sam. Nhận thấy Osad nhiệt tình như thế, Sam liền nhân cơ hội ngỏ lời mời anh chàng tham gia vào dự án âm nhạc sắp tới của mình nhưng bị Osad ngó lơ khiến Ngô Kiến Huy cười lăn. Cuối cùng, Osad đã lựa chọn về với đội Chí Thiện.

chi thien will vat va lam tho de chieu mo thi sinh
Osad (bìa trái)

Ngoài ra, 2 người chơi Hanny Hồng Anh và Danny Võ cũng lần lượt về với đội của ca sĩ Will cùng quyết tâm chiến thắng trước đội bạn. Sau khi đã ổn định đội hình, 2 đội lần lượt đặt tên cho đội của mình. Nếu Anh Thiện Xinh Trai là tên mà đội Chí Thiện lựa chọn thì Bé Will Trẻ Đẹp trở thành tên của đội Will.

Vòng 1: Tàng hình

Sau khi may mắn thắng Chí Thiện ở câu hỏi phụ, Will thành công nhận một vé thi trước. Nam ca sĩ chọn Osad là đối thủ của mình ở vòng này. Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu, Will được phen chưng hửng khi bài hát thử thách đầu tiên là một sáng tác của Tiên Cookie – Chiếc bụng đói. Tuy giành quyền ưu tiên bấm chuông trước nhưng do hát không đúng lời nên đội trưởng Will nhường 1 điểm đầu tiên cho đội Chí Thiện. Không nhục chí, nam ca sĩ ngay sau đó đã thành công gỡ hòa tỉ số với ca khúc Đóa hoa hồng.

chi thien will vat va lam tho de chieu mo thi sinh
Fanny

Cô bé mùa đông chính là ca khúc phân định thắng thua của 2 đội trong vòng đầu tiên này. Osad nhanh tay bấm chuông trước và hát vô cùng chính xác lời bài hát. Hơn thế, anh chàng còn cùng Will song ca đến hết ca khúc trong sự vui sướng của khán giả. Thế là, đội Anh Thiện Xinh Trai đã chiến thắng vòng đầu tiên mang về 3 triệu đồng.

Vòng 2: Phản chiếu

Ở vòng này, đội trưởng Chí Thiện sẽ thách đấu với “gà chiến” đội Will – Hanny Hồng Anh. Ngay bài hát đầu tiên Mặt trời của em, Chí Thiện đã cay đắng nhường điểm cho đội bạn vì hát sai lời. Nam ca sĩ lại tiếp tục mất điểm khi thử thách thứ 2 Ngôi nhà hạnh phúc được Hồng Anh hát quá hoàn hảo.

chi thien will vat va lam tho de chieu mo thi sinh
Hanny Hồng Anh

Tuy thắng thua đã được phân định nhưng Chí Thiện vẫn không từ bỏ và Có ai thương em nhiều như anh chính là “bài hát danh dự” của hoàng tử Chí Thiện. Lúc này Will không ngừng “xỉa xói” nam ca sĩ nói rằng “bài hát danh dự mà không thuộc là mất danh dự” khiến Chí Thiện khóc không ra nước mắt. Quả nhiên, nam ca sĩ không khiến mọi người thất vọng khi hát trọn vẹn bài hát trữ tình này bằng chất giọng không thể ngọt hơn.

Vòng 3: Truy tìm

Đến với vòng 3, Chí Thiện sẽ cùng Fanny thi đấu với Will và Danny để giành giải thưởng 9 triệu đồng. Có thể nói, chương trình tuần này khá thú vị khi mang nhiều ca khúc thiếu nhi làm thử thách cho 2 đội. Và thử thách đầu tiên chính là ca khúc chủ đề của bộ phim hoạt hình Doraemon. Fanny nhanh chóng ấn chuông và ghi được điểm đầu tiên. May mắn lại tiếp tục cho đội Anh Thiện Xinh Trai khi ca khúc thứ 2 – Ghen do Danny trình bày nhưng lại sai lời bài hát.

chi thien will vat va lam tho de chieu mo thi sinh
Danny

Bài hát thứ 3 Nỗi nhớ đầy vơi được Will trình bày “nát bét”, nhưng nam ca sĩ lại lầy lội tới mức biện hộ rằng do mình bị ho khiến Chí Thiện ngã quỵ. Thế là giải thưởng 9 triệu đồng ở vòng này thuộc về đội Chí Thiện hoàn toàn.

Vòng 4: Biến hóa khôn lường

Vòng cuối cùng, cả 3 thành viên mỗi đội đều ra sân “chinh chiến”. Thử thách của đội Chí Thiện là một sáng tác của Lương Bằng Quang – Đối với anh em vẫn là cô bé. Tuy vẫn còn vấp váp vài chỗ nhưng nam ca sĩ đã hoàn thành trọn vẹn bài hát này.

Không thua kém nam ca sĩ, Hồng Anh đại diện đội Will cũng xuất sắc không kém khi hát đúng tất cả các đoạn được đưa ra trong bài hát Em mới là người yêu anh. Hồng Anh thành công gỡ đều tỉ số với đội bạn ở vòng này và chia đều giải thưởng 12 triệu đồng. Đội trưởng Will vui mừng đùa rằng “cuối cùng cũng có tiền chữa bệnh” khiến mọi người cười ngất.

chi thien will vat va lam tho de chieu mo thi sinh
Kết quả chung cuộc

Như vậy, sau 4 vòng thi tràn đầy không khí âm nhạc, đội Will mang về giải thưởng 12 triệu đồng. Trong khi đó, đội Chí Thiện chiến thắng 18 triệu đồng.

Đón xem tập 5 Sàn đấu ca từ mùa 3 phát sóng vào lúc 20h25 thứ Sáu 17/5/2019 trên kênh HTV7.

Video Sàn đấu ca từ tập 4 (full):

chi thien will vat va lam tho de chieu mo thi sinh Áp đảo Minh Dự, Võ Hạ Trâm thắng đậm ngay tập mở màn của 'Sàn đấu ca từ' mùa 3

(TGĐA) - Là 2 đội trưởng đầu tiên của Sàn đấu ca từ mùa 3, Võ Hạ ...

chi thien will vat va lam tho de chieu mo thi sinh 'Sàn đấu ca từ' chính thức trở lại và 'lợi hại' hơn xưa

(TGĐA) - Sau 2 mùa phát sóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán ...

Mi Ty