‘Chiếc lá cuốn bay’ của Baifern Pimchanok đến Việt Nam

(TGĐA) - Mỹ nhân Baifern Pimchanok 'danh chính ngôn thuận' đến Việt Nam cùng phim Chiếc lá cuốn bay sau tiệc sinh nhật sớm đón tuổi 27 bên người thân vào ngày 30/9 do bạn bè và người hâm mộ tổ chức,

my nhan baifern pimchanok cung chiec la cuon bay danh chinh ngon thuan den viet nam Baifern Pimchannok rạng ngời đón tuổi mới
my nhan baifern pimchanok cung chiec la cuon bay danh chinh ngon thuan den viet nam 'Công chúa cát' tập 7: 'Nàng Kod' Baifern Pimchanok khiến ba chàng si tình 'xin chết'

Là một trong những bóng hồng được săn đón nhất nhì xứ chùa Vàng nhưng thay vì tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật xa hoa hoành tráng Baifern Pimchanok lại quyết định đón tuổi 27 một cách giản dị, ấm cúng bên gia đình và còn đặc biệt chia sẻ khoảnh khắc đó trên trang cá nhân. Trong video mỹ nhân xứ Thái mặc áo phông trắng, đeo băng đô, gương mặt luôn mỉm cười hạnh phúc vì được cùng người thân thổi nến và hát mừng sinh nhật. Đặc biệt nhìn ánh mắt, cử chỉ tràn đầy tình yêu thương cha, mẹ Baifern dành cho cô rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trong phần bình luận. Theo họ gia đình chính là 1 trong những yếu tố, điểm tựa vững chắc giúp Baifern Pimchanok đạt được thành công hiện tại.

my nhan baifern pimchanok cung chiec la cuon bay danh chinh ngon thuan den viet nam
Nữ diễn viên Baifern Pimchanok bất ngờ được tổ chức sinh nhật

Baifern Pimchanok là diễn viên hạng A của làng giải trí xứ chùa Vàng. Mỹ nhân sinh năm 1992 nổi tiếng từ khá sớm và có "bộ sưu tập" những vai diễn từ nhỏ đến lớn khá đáng nể. Ngọc nữ của điện ảnh Thái Lan khởi nghiệp từ năm 2009 và một bước vụt sáng thành sao sau thành công của bộ phim Mối tình đầu (A Little Thing Called Love) vào năm 2010. Từ năm 2013 đến năm 2017, người đẹp gặp khó khăn trong sự nghiệp, đời tư. Nhưng từ năm 2018 đến nay, nhờ tài năng diễn xuất trời phú, Baifern dần khẳng định lại vị thế ngôi sao số 1 của làng giải trí xứ chùa Vàng.

my nhan baifern pimchanok cung chiec la cuon bay danh chinh ngon thuan den viet nam

Có thể nói 2019 là một năm đại thành công với Baifern Pimchanok. Tên của cô không chỉ phủ sóng khắp xứ chùa Vàng mà còn lan tới các nước trong khu vực châu Á trong đó có Việt Nam nhờ cơn sốt Chiếc lá cuốn bay. Ra mắt vào tháng 6 năm 2019, bộ phim Chiếc lá cuốn bay với chủ đề về cộng đồng LGBT nhanh chóng trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội và khiến nhiều khán giả châu Á phải hồi hộp mong ngóng từng tập phát sóng. Ngoài cốt truyện hợp thời, táo bạo, lấy đề tài chuyển giới làm chủ đạo, dàn diễn viên tài năng và ngoại hình đẹp cũng là một trong những lý do tạo nên thành công của bộ phim.

Dàn diễn viên trong Chiếc lá cuốn bay, từ vai chính như Baifern Pimchanok, Puttichai Kasetsin đến vai phụ: Yuranant Pamommontri, Pataratida Patcharawirapong, Witaya Wasukraipaisarn đều có một điểm chung là sở hữu ngoại hình bắt mắt và tài năng diễn xuất đỉnh cao.

my nhan baifern pimchanok cung chiec la cuon bay danh chinh ngon thuan den viet nam

Không còn là cô gái mới lớn yêu hết người này đến người khác rồi chợt nhận ra mình yêu anh bạn thân của Friendzone, Nira của Chiếc lá cuốn bay do Baifern Pimchanok đảm nhận ban đầu là Wai - chàng trai có gương mặt đẹp tựa thiên thần cùng trái tim ấm áp. Nhưng đau lòng thay trong thân hình của nam nhi lại là tâm hồn, tính cách của một nàng công chúa khiến Wai luôn đau khổ vì bị o ép trong chính giới tính của mình. Bất hạnh hơn nữa ngày Wai phẫu thuật chuyển giới thành cô gái Nira cũng là ngày người mẹ thân yêu qua đời. Tấn bi kịch ập đến khiến Nira quyết định quay trở lại để trả thù những người thân từng đối xử tệ bạc với mẹ con cô.

my nhan baifern pimchanok cung chiec la cuon bay danh chinh ngon thuan den viet nam

Vào vai Nira trong Chiếc lá cuốn bay, nữ diễn viên Baifern Pimchanok phải liên tục thay đổi tâm lý nhân vật khi thì cười nói vui vẻ, cảnh khác đã phải ân hận, dằn vặt, khổ đau đến tột cùng khiến chúng ta càng thấy được sự tập trung và tận tâm cho vai diễn của Baifern. Khi trả lời phỏng vấn cùng giới báo chí, Baifern Pimchanok đã có lời bộc bạch về quãng thời gian tham gia bộ phim này, cô nói: "Khoảng thời gian quay phim Chiếc lá cuốn bay thật sự rất lâu. Quay cả ngày cả đêm, mọi người trong đoàn đều phải làm việc rất nặng. Lúc đóng máy rồi Fern cảm thấy như nhẹ bẫng, đi đâu cũng có thể cười được trở lại. Trước đó có khoảng thời gian Fern vừa lái xe vừa khóc, thật sự rất áp lực. Nhưng giờ thì đã bình thường trở lại rồi". Cũng may rằng sau khi điều trị tâm lý, Baifern đã vui vẻ trở lại. Nữ diễn viên mong muốn khán giả hãy cùng đón đợi và theo dõi đến tập cuối cùng để cảm nhận cái hay và bất ngờ của Chiếc lá cuốn bay.

Chiếc lá cuốn bay được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh cuộc đời của cậu bé Wai. Từ nhỏ Wai đã nghĩ mình là con gái nên thích trang điểm, mặc đầm và điều này là nguyên nhân khiến cha ruột luôn khinh ghét chửi rủa thậm chí đánh đập mẹ con Wai. Không chỉ cha ruột bạo hành, hai mẹ con còn luôn bị cô ruột Rangrong kiếm chuyện đay nghiến mỗi ngày. Sống trong ngôi nhà không có tình yêu thương, sự cảm thông mẹ Wai quyết định rời xa người chồng vũ phu, trăng hoa để dẫn con ra nước ngoài sinh sống.

my nhan baifern pimchanok cung chiec la cuon bay danh chinh ngon thuan den viet nam

Với sự ủng hộ của mẹ khi trưởng thành Wai quyết định làm cuộc đại phẫu để bắt đầu cuộc sống mới mà bản thân luôn mơ ước trong hình hài 1 cô gái tên Nira. Ngày trở thành quý cô xinh đẹp cũng là ngày Nira phải chịu nỗi đau lớn nhất cuộc đời vì người mẹ cô yêu thương bất ngờ qua đời trong một vụ tại nạn giao thông.

Nhớ lại những khổ đau mình và mẹ phải chịu đựng trước kia. Đau đớn khi bị người thân ruột thịt khinh rẻ, miệt thị về giới tính kết hợp nỗi đau mất mẹ quá lớn khiến Nira mất phương hướng. Cô quyết định quay trở lại Thái Lan trong thân phận Nira để trả thù người đã làm tổn thương mình với sự giúp đỡ của bác sĩ Benjang.

Nhờ bác sĩ Benjang, Nira đã trở thành một diễn viên người mẫu nổi tiếng. Nhan sắc xinh đẹp của Nira khiến chú Chatchawee (chồng cô Rangrong) và bố ruột đều say mê. Biết Rangrong không chỉ độc ác, khinh người mà còn có máu ghen tuông bệnh hoạn nên Nira chủ động tiếp cận chú Chatchawee. Cuộc đời thật trớ trêu khi Nira vô tình sa vào lưới tình do chính mình giăng ra và thực sự rung động với Chatchawee. Về phần cha Nira với bản tính trăng hoa nay gặp một cô gái trẻ lại còn cực kì xinh đẹp khiến ông điên đảo, muốn chiếm đoạt cô cho riêng mình.

Chiếc lá cuốn bay (28 tập) chính thức phát sóng lúc 13h00 thứ 2 – thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 10/10.

Trailer Chiếc lá cuốn bay:

my nhan baifern pimchanok cung chiec la cuon bay danh chinh ngon thuan den viet nam 'Công chúa cát' tập 6: Phát cuồng với những hành động 'ngọt như mía' của đôi vợ chồng 'hờ' Kod (Baifern Pimchanok) - Ki (Dan Worrawech)
my nhan baifern pimchanok cung chiec la cuon bay danh chinh ngon thuan den viet nam 'Công chúa cát' tập 5: Được người thương tỏ tình, hà cớ gì Kod (Baifern Pimchanok) phải mất ngủ?

Vũ Liên