'Chiếc nhẫn hồng ngọc': Bí mật sắp được ‘bật mí’

(TGĐA) - Chiếc nhẫn hồng ngọc (Ruby Ring – bản Ukraine) trong 7 tập tuần vừa qua (tập 116 đến tập 123) vẫn tiếp tục xoay quanh câu chuyện hai chị em Anya và Yana sau một tai nạn thảm khốc.

chiec nhan hong ngoc long do ky cua con nguoi co the khien tinh than ran nut 'Chiếc nhẫn hồng ngọc’: Ngày càng kịch tính

Mẹ của cả hai cô gái thực sự đã nhận ra được sự bí mật của hai cô con gái thông qua cách cư xử. Bà tự trách bản thân mình vì đã không nhận ra sớm điều này để mọi chuyện đến nay trở nên vô cùng phức tạp. Bà rất muốn nói với con gái về việc mình đã nhận ra sự tráo đổi của hai chị em nhưng rồi bà bất ngờ bị tai nạn ngay trên đường. Điều đó khiến bà càng đau lòng khi nhìn thấy cách cư xử của Anya và Yana trong bệnh viện. Bà càng cảm thấy có lỗi với con rể của mình hơn. Khán giả đã vô cùng bất ngờ khi sự hồi tưởng của mẹ Anya đã tiết lộ bí mật khác trong quá khứ. Rằng hai chị em cô chỉ là chị em cùng cha khác mẹ, bởi chồng của bà đã có người phụ nữ khác khi bà mang thai Yana. Sau khi người phụ nữ đó sinh khó và mất trong khi sinh nở, ông đã bế Anya về và cầu xin bà tha thứ và nuôi dưỡng đứa trẻ. Vì vậy Anya được nuôi lớn mà không hề biết bí mật này. Như vậy là chỉ có Yana chính là con ruột của bà nhưng cô bé Anya với sự ngoan ngoãn của mình đã có được tình yêu của người mẹ ghẻ này.

chiec nhan hong ngoc long do ky cua con nguoi co the khien tinh than ran nut

Trong khi đó thì Denys bắt đầu nghi ngờ mới quan hệ của vợ mình và Andryi khi nhận ra những bất thường của cô khi nói về mối quan hệ của anh. Denys bắt đầu điều tra từ nhiều nguồn để tìm hiểu và phát hiện ra chính cô là người đã tạo dựng bằng chứng giả để vu cáo tội hối lộ cho Andryi. Anh tìm đến một gã được cho là người đã hỗ trợ vợ anh thực hiện các hành vi mờ ám này để mua thông tin. Sau đó còn đến tìm chính Andryi để hỏi các thông tin. Điều này cũng tạo cơ hội cho hắn tống tiền Yana vì những bí mật mà hắn nắm giữ của cô. Yana buộc phải đồng ý dẫn chương trình cùng Anya trong một chương trình để có được số tiền đưa cho tên tống tiền. Cô hẹn gặp gã tống tiền, yêu cầu hắn gọi cho Denys để nói phủ nhận về việc hắn biết các bí mật của cô. Sau đó thì Yana đã dùng xe tông hắn bị thương, ném xác hắn xuống vực và tạo hiện trường giả một vụ tai nạn xe. Điều ngạc nhiên là cô cảm thấy không có chút hối hận gì việc này.

chiec nhan hong ngoc long do ky cua con nguoi co the khien tinh than ran nut

Một diễn biến khác là Petro bắt đầu lo lắng khi mẹ của con trai anh Danio xuất hiện trở lại và tiếp cận con sau một thời gian mất tích. Còn cô em gái của Denys - Katiryan sau một thời gian yêu anh chàng bảo vệ đến từ vùng nông thôn, bỏ qua cả sự ngăn cản của bố cô khi hai người không thuộc cùng tầng lớp. Thông qua chuyến đi về quê của anh chàng này, cô cũng bắt đầu nhận ra sự khác biệt giữa hai người. Đầu tiên là anh chàng này bắt đầu cảm thấy tự ti vì địa vị xã hội của anh ta, cũng như công việc, trình độ. Cả hai đã bắt đầu không thể nói chuyện được khi có quá nhiều điểm khác biệt với nhau trong lối sống.

chiec nhan hong ngoc long do ky cua con nguoi co the khien tinh than ran nut
chiec nhan hong ngoc long do ky cua con nguoi co the khien tinh than ran nut

Cao trào của việc này chính là việc Anya đã chứng minh rằng Yana không thể có được trái tim của Denys bởi anh ta đã bắt đầu nói dối cô để đi gặp Anya. Bản thân của cô cũng nhận ra chồng cô đã bắt đầu dành sự ưu tiện cho người khác và không có tình cảm với cô kể cả khi cô đang ở trong bộ dạng của chị gái mình. Yana cũng bắt đầu ghen tức khi chính Andryi cũng bắt đầu yêu Anya. Cô ta càng lo sợ hơn nhiều khi sự thật này càng bị chính Anya chưa tiết lộ.

Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim truyền hình Chiếc nhẫn hồng ngọc vào lúc 22h00 các buổi tối trong tuần trên kênh THVL1.

chiec nhan hong ngoc long do ky cua con nguoi co the khien tinh than ran nut 'Chiếc nhẫn hồng ngọc’: Ngày càng kịch tính

(TGĐA) - Chiếc nhẫn hồng ngọc (Ruby Ring – bản Ukraine) là bộ phim remake ...

Vũ Liên