Chiến đấu hết mình, team Dương Hoàng Yến dành 2 điểm tuyệt đối từ BGK 'Trời sinh một cặp'

(TGĐA) - Sau khi phát sóng hai tập của Vòng Lập Đội, chương trình Trời sinh một cặp mùa 4 tiếp tục khiến khán giả thích thú với tập 3, chủ đề Các ca khúc được yêu thích của huấn luyện viên (HLV). Đội hình chính thức của 3 HLV: Dương Hoàng Yến, Trịnh Thăng Bình và Hà Lê đã có màn chào sân khá ấn tượng với 6 thí sinh đầu tiên ở tập 3. Sau tuần tập luyện đầu tiên, các nghệ sỹ đã có những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn.    

team duong hoang yen danh 2 diem tuyet doi tu bgk troi sinh mot cap Trịnh Thăng Bình đóng 'vai ác' khiến Kiều Loan khóc nức nở
team duong hoang yen danh 2 diem tuyet doi tu bgk troi sinh mot cap Ngô Kiến Huy thể hiện khả năng 'lái lụa' trên sân khấu 'Trời sinh một cặp'

“Vũ khí bí mật” đầu tiên của HLV Hà Lê

HLV Hà Lê mang một cá tính vô cùng đặc biệt từ bề ngoài và âm nhạc. Ở tập 3, anh đã cùng với nữ hoàng quần vợt Thùy Dung trình diễn mashup Về Hà NộiLà Hà Nội của tôi khiến 3 vị BGK không kiềm được đã nhảy múa cùng nhau ngay trên sân khấu. Điều này một lần nữa chứng minh được khả năng sáng tạo âm nhạc đặc biệt của Hà Lê khi thổi vào các bài hát cũ một diện mạo mới chứa đựng nhiều năng lượng truyền cảm hứng. Ca sỹ Trang Pháp đã phải thốt lên rằng phần trình diễn này làm cho cô – một người con của Hà Nội cảm thấy vừa phấn khích vừa bồi hồi. BGK này khá bất ngờ với phong cách của Thùy Dung và cảm thấy nữ hoàng quần vợt đã được lột xác hoàn toàn khác với vai trò ca sỹ trên sân khấu. Trang Pháp đã dành cho Thùy Dung số điểm tuyệt đối là 10 điểm.

team duong hoang yen danh 2 diem tuyet doi tu bgk troi sinh mot cap
Ban giám khảo

HLV Hà Lê còn biến Lilly Nguyễn vốn được biết đến là một cô gái khá cá tính, có phần nổi loạn trở nên dịu dàng, quyến rũ và nữ tính khi chọn bài hit Đông cuối để Lilly Nguyễn có thể trình bày thế mạnh hát tiếng Anh. Chính vì vậy phần trình diễn của họ đã được BGK đánh giá rất cao. Team của HLV Hà Lê được đánh giá khá mạnh trong tập 3 này với hai “vũ khí bí mật” đầy cá tính trên sân khấu.

HLV Dương Hoàng Yến đẹp như nữ thần xuất hiện bên cạnh dàn hotboy

HLV Dương Hoàng Yến khá may mắn khi sở hữu đội hình nhiều thí sinh có ngoại hình đẹp nhất chương trình. Team của cô còn gây ấn tượng bởi tinh thần đồng đội rất tốt, khi hầu hết các phần trình diễn của từng thành viên trong đội đều có sự tham gia hỗ trợ của các thành viên còn lại. Tuần này, “nam thần” Nhâm Phương Nam được HLV nữ xinh đẹp của mình xuất hiện trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ với ca khúc Không phải em đúng không.

team duong hoang yen danh 2 diem tuyet doi tu bgk troi sinh mot cap

Một trong những điểm nhấn là tiết mục Mình yêu nhau từ kiếp nào, bởi HLV Dương Hoàng Yến và thí sinh Tiến Lộc hóa thân trong hình tượng cổ trang tạo nên sự khác biệt với tất cả phần trình diễn khác của các thí sinh. Trịnh Thăng Bình khi nghe Tiến Lộc hát cũng cho rằng chàng diễn viên này có giọng hát không thua gì ca sỹ chuyên nghiệp. Và quả thực phần trình diễn này của Dương Hoàng Yến và Tiến Lộc đã dành được điểm tuyệt đối của Ngô Kiến Huy. BGK Trang Pháp lại cho rằng Tiến Lộc có thể hát được nhiều dòng. Tiết mục này dành được số điểm cao nhất trong tập 3.

Ngô Kiến Huy hài hước trên sân khấu Trời sinh một cặp

Chàng Bắp, ca sỹ Trang Pháp đồng hành cùng nhạc sỹ Huy Tuấn để tìm ra những thí sinh xuất sắc cho vòng thi này. Chính vì vậy, ngoài việc thể hiện các ca khúc hit của chính mình, Ngô Kiến Huy còn cùng Trang Pháp thể hiện một bản song ca ngẫu hứng tạo sự mới mẻ. Vốn khá hài hước và tinh nghịch, Ngô Kiến Huy đã không kiềm được lòng mà nhảy lên sân khấu, đòi thử chiếc xe cúp của thí sinh Chí Tâm. Phải nói là đây là một vị BGK hài hước khi đưa ra các nhận xét khiến cho thí sinh và HLV nhiều phen bất ngờ, bật cười.

Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đấy, Ngô Kiến Huy tiết lộ rằng 10 năm nay anh vẫn luôn đợi Trịnh Thăng Bình sáng tác bài hát cho mình nhưng vẫn chưa thấy điều đó trở thành hiện thực. Anh đã mượn sóng truyền hình để nhắc khéo anh bạn nhạc sỹ của mình và Trịnh Thăng Bình đã tuyên bố: “Trong năm nay, Bình chắn chắn sẽ có một ca khúc cho Ngô Kiến Huy”.

team duong hoang yen danh 2 diem tuyet doi tu bgk troi sinh mot cap

Người ấy là một ca khúc hit của Trịnh Thăng Bình được làm mới bằng phần rap của Chí Tâm khá lạ tai. Thí sinh này bắt đầu bộc lộ chất riêng trong phong cách âm nhạc của mình dù bản thân Chí Tâm chỉ là diễn viên. Cả hai thầy trò xuất hiện trên sân khấu trình diễn với chiếc khẩu trang tạo nên một điểm nhấn khá thú vị cho tập 3. BGK Huy Tuấn cho rằng Chí Tâm cần xử lý micro tốt hơn, anh vẫn mong chờ phần bùng nổ của thí sinh này trong những lần tiếp theo.

team duong hoang yen danh 2 diem tuyet doi tu bgk troi sinh mot cap
team duong hoang yen danh 2 diem tuyet doi tu bgk troi sinh mot cap Trịnh Thăng Bình đóng 'vai ác' khiến Kiều Loan khóc nức nở
team duong hoang yen danh 2 diem tuyet doi tu bgk troi sinh mot cap Ngô Kiến Huy thể hiện khả năng 'lái lụa' trên sân khấu 'Trời sinh một cặp'

Vũ Liên