'Chiến mã làng cascadeur' Phi Ngọc Ánh chia sẻ 'Khoảnh khắc cuộc đời'

(TGĐA) - Xuất hiện trong tập 359 của Khoảnh khắc cuộc đời, nữ diễn viên hành động Phi Ngọc Ánh lần đầu tiết lộ nhiều bí mật tuổi thơ và con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

chien ma lang cascadeur phi ngoc anh chia se khoanh khac cuoc doi 'Mỹ nhân đóng thế' Phi Ngọc Ánh tiết lộ cát-sê bèo bọt
chien ma lang cascadeur phi ngoc anh chia se khoanh khac cuoc doi Phi Ngọc Ánh đối đầu Linh Tý trong 'Nước mắt giang hồ'

Nổi tiếng là một diễn viên hành động xuất thân từ cascadeur, Phi Ngọc Ánh gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực điện ảnh. Trong đó giải thưởng Nữ diễn viên hành động xuất sắc nhất châu Á tại Hàn Quốc (Korea Culture & Entertainment Awards) được xem là “cột mốc vàng” trong sự nghiệp của nữ hoàng cascadeur.

chien ma lang cascadeur phi ngoc anh chia se khoanh khac cuoc doi

Nói về niềm đam mê võ thuật hành động, Phi Ngọc Ánh cho biết từ nhỏ (5 tuổi) cô đã được gia đình gửi đi học võ. Càng lớn cô càng yêu thích những màn bay nhảy, nhào lộn... nên đã tìm hiểu về cascadeur.

Nữ diễn viên tìm đến CLB cascadeur Quốc Thịnh để xin học nhưng không gặp được thầy. Trong một lần tình cờ đi casting phim và được thầy Quốc Thịnh chú ý, Phi Ngọc Ánh bắt đầu bén duyên cascadeur từ đó. Theo nữ diễn viên, cascadeur là một nghề đòi hỏi sự kiên trì rất cao, bản thân học viên dù là nữ vẫn phải tập đánh, đấm, té ngã như những học viên nam. “Tai nạn như cơm bữa và hết sức bình thường. Môi trường khắc nghiệt để rèn luyện tính chịu đựng”, chị cho biết. Thầm lặng và nguy hiểm thế nhưng Phi Ngọc Ánh vẫn bám trụ với lý do “mỗi khi thực hiện được thì nó đã, khi đó có động lực tiếp tục theo đuổi và chinh phục những thử thách khó hơn”.

chien ma lang cascadeur phi ngoc anh chia se khoanh khac cuoc doi

Thành công với vai trò diễn viên đóng thế, Phi Ngọc Ánh bất ngờ rẽ hướng ngoạn mục với vai trò diễn viên hành động. Chia sẻ về khoảnh khắc chuyển đổi từ vị trí người giấu mặt cascadeur sang diễn viên hành động, cũng là sự chuyển đổi mang tính chất cột mốc, Phi Ngọc Ánh cho biết cảm thấy nghề cascadeur quá thiệt thòi, không có vinh quang vì không ai biết đến. Từ đó nữ diễn viên quyết định phải làm điều gì đó vì hơn hết chị tự nhận thấy mình có đủ tố chất từ ngoại hình, khả năng diễn xuất: “Tiến đến diễn viên hành động tôi tự mình đóng hết những cảnh nguy hiểm mà không cần nhờ sự trợ giúp của cascadeur”.

chien ma lang cascadeur phi ngoc anh chia se khoanh khac cuoc doi

Tại chương trình, Phi Ngọc Ánh bày tỏ vui mừng khi thay đổi cục diện với Cascadeur Việt Nam. Thành công của Phi Ngọc Ánh là nguồn cảm hứng cho nhiều diễn viên đóng thế có ước muốn trở thành diễn viên hành động. Bên cạnh việc khích lệ diễn viên đóng thế tự tin trở thành diễn viên hành động, Phi Ngọc Ánh còn khuyến khích mọi người, đặc biệt là phụ nữ và kêu gọi phụ huynh cho con cái học cách tự vệ.

chien ma lang cascadeur phi ngoc anh chia se khoanh khac cuoc doi

Trong thời gian này, nữ diễn viên nhận được nhiều lời mời tham gia phim từ các nước như Mỹ, Hàn, Thái... nhưng chị vẫn muốn tham gia nhiều dự án điện ảnh của Việt Nam. Đồng thời chị còn nhận lời làm giám khảo cho các chương trình về diễn xuất như Gương mặt điện ảnh để chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất cho các thế hệ diễn viên trẻ.

chien ma lang cascadeur phi ngoc anh chia se khoanh khac cuoc doi

Tiếp nối hành trình lan toả những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống. Tập 360 của Khoảnh khắc cuộc đời được phát sóng vào lúc 22h45 tối thứ 7 ngày 23/5 trên kênh HTV9 là câu chuyện về khách mời Tạ Minh Tuấn.

Chương trình Khoảnh khắc cuộc đời phát sóng vào lúc 22h45 hằng ngày trên kênh HTV9.

Tập 359 Khoảnh khắc cuộc đời:

chien ma lang cascadeur phi ngoc anh chia se khoanh khac cuoc doi 'Khoảnh khắc cuộc đời': 'Chú hề Si Đô' Lê Văn Hải 11 năm gắn bó với bệnh nhi ung thư

(TGĐA) - Xuất thân là một cán bộ Đoàn, thường xuyên sinh hoạt cho các ...

chien ma lang cascadeur phi ngoc anh chia se khoanh khac cuoc doi 'Mỹ nhân đóng thế' Phi Ngọc Ánh tiết lộ cát-sê bèo bọt

(TGĐA) - Phi Ngọc Ánh – nữ diễn viên đóng thế nổi tiếng cho biết, một ...

Mi Ty