'Chiếu sáng em': Trần Vỹ Đình hóa lính cứu hỏa cùng em gái ngọt ngào Chương Nhược Nam

(TGĐA) - Chiếu sáng em được dự kiến lên sóng trong tháng 5, màn kết hợp giữa Trần Vỹ Đình và Chương Nhược Nam dự đoán mang lại nhiều tình tiết thú vị.

'Mật mã bí ẩn': Siêu phẩm của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình cập bến màn ảnh nhỏ Việt 'Mật mã bí ẩn': Siêu phẩm của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình cập bến màn ảnh nhỏ Việt
'Hộc Châu Phu Nhân' của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình cán mốc 200 triệu lượt xem chỉ sau một đêm 'Hộc Châu Phu Nhân' của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình cán mốc 200 triệu lượt xem chỉ sau một đêm

Mặc dù từng có nguy cơ đắp chiếu vì lùm xùm của nam phụ, thế nhưng mới đây Chiếu sáng em do Trần Vỹ Đình và Chương Nhược Nam đóng chính đã có tên trong danh sách dự kiến của Tencent. Đáng chú ý, thời điểm ra mắt của dự án lần này sẽ rơi vào khoảng giữa tháng 5, báo hiệu kỳ nghỉ dậy sóng của màn ảnh Hoa ngữ.

'Chiếu sáng em': Trần Vỹ Đình hóa lính cứu hỏa cùng em gái ngọt ngào Chương Nhược Nam
Poster chính thức của Chiếu sáng em

Chiếu sáng em được kỳ vọng có thể tạo nên thành tích khả quan bởi quy tụ "tài tử Hồng Kông" Trần Vỹ Đình và tiểu hoa nhan sắc trong trẻo Chương Nhược Nam. Đây còn là dự án do Đằng Tấn sản xuất, chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Thời gian như hẹn của tác giả Tiêu Lộ. Sau hai năm vắng bóng truyền hình kể từ Hộc Châu Phu Nhân, Trần Vỹ Đình mới có màn quay trở lại Đại Lục ở dự án lần này. Với vẻ ngoài điển trai của "nam thần xứ Cảng", khả năng kéo rating cực tốt và lượng fan nữ hùng hậu, nam diễn viên luôn là cái tên được các nhà sản xuất tin tưởng.

'Chiếu sáng em': Trần Vỹ Đình hóa lính cứu hỏa cùng em gái ngọt ngào Chương Nhược Nam
"Nam thần xứ Cảng" Trần Vỹ Đình và mỹ nữ ngọt ngào Chương Nhược Nam bắt tay trong Chiếu sáng em

Trong màn trở lại màn ảnh nhỏ lần này, Trần Vỹ Đình hóa thân thành lính cứu hỏa vì dân quên mình. Vốn dĩ các chủ đề về cảnh sát, quân nhân xưa nay ở thị trường Hoa ngữ vừa là đề tài khó khăn đòi hỏi diễn xuất, vừa là tài nguyên có thể kéo vực diễn viên thoát khỏi con đường lưu lượng. Trước đó, Trương Nhược Quân, Dương Dương đã từng khá thành công khi biến hóa thành vai diễn kiểu này. Vì thế, vai diễn của Trần Vỹ Đình dưới sự ủng hộ của người xem được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong thời gian sắp tới.

'Chiếu sáng em': Trần Vỹ Đình hóa lính cứu hỏa cùng em gái ngọt ngào Chương Nhược Nam
Cận Thời Xuyên (Trần Vỹ Đình thủ vai)

Một điểm thu hút của Chiếu sáng em là sự góp mặt của mỹ nữ nhan sắc vạn người mê Chương Nhược Nam - nữ diễn viên tuy mới nổi nhưng chiếm được nhiều tình cảm của dân mạng. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết, gây ấn tượng qua vai diễn trong Hôn lễ của em, nữ diễn viên đang là cái tên được yêu mến nhất nhì C-biz hiện nay. Dân mạng hy vọng "chemistry" giữa Trần Vỹ Đình và "mối tình đầu" Chương Nhược Nam sẽ vẽ nên câu chuyện ngọt ngào có tình cảm ôm ấp cũng có cả nhiệt huyết thanh xuân.

'Chiếu sáng em': Trần Vỹ Đình hóa lính cứu hỏa cùng em gái ngọt ngào Chương Nhược Nam
Từ Lai (Chương Nhược Nam thủ vai)

Chiếu sáng em có nội dung xoay quanh chuyện tình của nữ chính Từ Lai (Chương Nhược Nam) và chàng lính cứu hỏa Cận Thời Xuyên (Trần Vỹ Đình). Trong một trận động đất, Cận Thời Xuyên và chú chó nghiệp vụ của mình đã cứu được Từ Lai và để an ủi sau khi tai nạn, anh đã đồng ý một lời ước hẹn 10 năm cùng cô.

'Chiếu sáng em': Trần Vỹ Đình hóa lính cứu hỏa cùng em gái ngọt ngào Chương Nhược Nam
Hẹn ước 10 năm sau đống đổ nát có thành hiện thực?

Mười năm sau, Từ Lai giờ đây đã học thành tài và trở thành phóng viên nổi tiếng. Cả hai có dịp gặp lại nhau nhưng Cận Thời Xuyên không còn nhớ ước hẹn năm xưa, thậm chí còn hiểu lầm Từ Lai là một phóng viên vô lương tâm. Trong một lần nọ, Cận Thời Xuyên xây dựng đội ngũ chó nghiệp vụ cho việc tìm kiếm cứu nạn chuyên nghiệp, Từ Lai đã có dịp hợp tác cùng anh với tư cách là huấn luận viên nổi tiếng. Trong quá trình làm việc và cùng nhau trải qua nhiều lần cứu viện nguy hiểm, Từ Lai đã chứng minh được năng lực của mình. Cả hai dần thấu hiểu nhau hơn để từ đó phải lòng đối phương.

Trailer Chiếu sáng em (nguồn Weibo):

Hãy cùng chờ đón Chiếu sáng em cập bến màn ảnh nhỏ trong thời gian sớm nhất!

Nam diễn viên 'Cá mực hầm mật' Lý Minh Đức bị bạn gái cũ tung ảnh giường chiếu Nam diễn viên 'Cá mực hầm mật' Lý Minh Đức bị bạn gái cũ tung ảnh giường chiếu
Chương Nhược Nam hơn 20 tuổi đã bị gia đình giục kết hôn Chương Nhược Nam hơn 20 tuổi đã bị gia đình giục kết hôn

X.P