Chọn chủ đề về showbiz đầy thị phi, web-drama 'Móng tay nhọn' của Ngọc Thanh Tâm hướng tới sự chuyên nghiệp

(TGĐA) - Khá nghiêm túc, đậm chất điện ảnh ngay từ thiết kế poster và trailer phim, Móng tay nhọn đã bước đầu khẳng định một êkíp làm phim tâm huyết và hướng tới chuyên nghiệp.

chon chu de ve showbiz day thi phi web drama mo ng tay nho n cua ngoc thanh tam huong toi su chuyen nghiep Ngọc Thanh Tâm ngẫu hứng mix&match với trang phục sắc màu và bật mí loạt kế hoạch mới
chon chu de ve showbiz day thi phi web drama mo ng tay nho n cua ngoc thanh tam huong toi su chuyen nghiep Ngọc Thanh Tâm háo hức tiết lộ dự án phim mới nhất

Sau khi ra mắt đoạn trailer Móng tay nhọn vào tối 27/10. Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã có những chia sẻ nhanh về dự án web-drama lần này của mình.

Hòa vào cùng dòng chảy web-drama ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm mới đây đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của dự án web-drama Móng tay nhọn.

chon chu de ve showbiz day thi phi web drama mo ng tay nho n cua ngoc thanh tam huong toi su chuyen nghiep

Dự kiến Móng tay nhọn là phát súng đầu tiên trong chuỗi series gồm 3 phần mà Ngọc Thanh Tâm đang ấp ủ. Đây sẽ là 3 câu chuyện tình yêu và hạnh phúc của những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên Ngọc Thanh Tâm cũng khẳng định quan trọng nhất vẫn là mùa đầu tiên này để tạo hiệu ứng trong khán giả.

Việc lấn sân sang địa hạt web-drama đã khiến Ngọc Thanh Tâm nhận về không ít những sự hoài nghi của khán giả. Tuy nhiên cô khẳng định những sản phẩm của mình sẽ có nội dung khác biệt với các web-drama khác trên thị trường và vẫn sẽ giữ được màu sắc điện ảnh cộp mác Ngọc Thanh Tâm.

chon chu de ve showbiz day thi phi web drama mo ng tay nho n cua ngoc thanh tam huong toi su chuyen nghiep

“Đúng là tôi muốn bắt trend làm phim Youtube. Tôi nghĩ để đến được gần với khán giả hơn thì mình phải nhạy bén về việc biết khán giả sẽ dễ tiếp cận với sản phẩm của mình nhất ở đâu. Câu trả lời là Youtube. Điện ảnh là nơi tôi cần phải kéo khán giả lại rạp, với Youtube, khán giả không cần đi đâu, tôi sẽ mang phim đến cho khán giả. Nhưng Youtube thì không có nghĩa tôi được quyền làm qua loa. Đạo diễn Neko và tôi đều đồng ý rằng nếu muốn bộ phim của mình có giá trị lâu dài thì bộ phim phải có được chất điện ảnh” – Ngọc Thanh Tâm khẳng định.

Nội dung của chuỗi web-drama của Ngọc Thanh Tâm sẽ tập trung khai thác những góc khuất trong showbiz Việt. Và trong phần đầu tiên mang tựa đề Móng tay nhọn được thực hiện bởi đạo diễn Neko Lê, nữ diễn viên cùng ê-kíp sẽ đưa vào một vài chi tiết lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm ồn ào giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

chon chu de ve showbiz day thi phi web drama mo ng tay nho n cua ngoc thanh tam huong toi su chuyen nghiep

Cô chia sẻ: “Tôi tiếp cận ý tưởng thực hiện Móng tay nhọn từ người quản lý - nhà sản xuất Dương Bình Nguyên. Anh ấy cùng đạo diễn Neko Lê đưa ra những ý tưởng rất thú vị. Khi ấy câu chuyện tại tòa án của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ được báo chí đề cập liên tục. Mọi người trong ekip cho rằng, đây là một câu chuyện đặc biệt 'vô tiền khoáng hậu' trong showbiz Việt. Và chúng tôi muốn thực hiện một bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật đó.

Có thể nói, chúng tôi không kể câu chuyện của Hoa hậu Phương Nga. Chúng tôi nói nhiều vấn đề hơn và mong muốn khán giả sẽ cảm nhận được nhiều khía cạnh khác nhau về showbiz cũng như những vấn đề sâu kín trong đời sống tình cảm của con người”.

Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm còn bật mí nếu mọi việc thuận lợi thì sau 3 phần, cô có thể xây dựng một kịch bản hoàn chỉnh hơn để sản xuất một phim chiếu rạp, với tất cả những nhân vật đã được biết đến từ web-drama này.

Đặc biệt trong lần trở lại này, Ngọc Thanh Tâm không chỉ đơn thuần tham gia diễn xuất mà cô còn tự thử sức bản thân khi đảm nhận vai trò là nhà sản xuất của dự án. Cô nói về vai trò mới lần này của mình: “Tôi tham gia công tác diễn viên đồng thời bắt đầu từng bước tiếp cận công việc sản xuất. Về lâu dài, tôi mong khi đủ kinh nghiệm, tôi sẽ tự sản xuất một bộ phim theo cách của mình”.

chon chu de ve showbiz day thi phi web drama mo ng tay nho n cua ngoc thanh tam huong toi su chuyen nghiep

Tuy nhiên cô cũng khẳng định việc diễn xuất vẫn là thứ bản thân ưu tiên hàng đầu. Ở nhân vật Phương Nghi trong Móng tay nhọn người xem có thể thấy được một Ngọc Thanh Tâm hoàn toàn khác biệt với những vai diễn điện ảnh trước đó. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết cô phải liên tục thay đổi cảm xúc nhân vật lúc căng thẳng, lúc vui nhộn để phù hợp với đặc thù của web-drama.

“Vai diễn lần này là một cô gái có thể lúc đầu mọi người sẽ thấy cô mưu mô và có ấn tượng không tốt, nhưng sâu thẳm cô ấy rất đáng thương và tội nghiệp, chỉ vì quá khao khát hào quang mà làm những chuyện tổn hại đến mình. Lúc đầu tôi cũng nghĩ vai diễn này đơn giản. Tuy nhiên khi bắt đầu đọc kịch bản, phân tích kịch bản với anh Neko thì tôi mới thấy đây là một vai diễn trái ngược hoàn toàn với Ngọc Thanh Tâm ngoài đời. Trong vai diễn này tôi cần phải biến hóa lúc diễn drama lúc diễn vui nhộn để bắt nhịp chung với Duy Khánh và giúp series của mình thú vị hơn. Đây là điều tôi chưa bao giờ trải nghiệm qua”- Ngọc Thanh Tâm chia sẻ thêm về vai diễn lần này của mình.

chon chu de ve showbiz day thi phi web drama mo ng tay nho n cua ngoc thanh tam huong toi su chuyen nghiep

Không chỉ có Ngọc Thanh Tâm, web-drama lần này còn có sự góp mặt của những gương mặt đang được khán giả yêu thích như: Duy Khánh, Minh Dự, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, Dương Ngọc Anh... Tất cả hứa hẹn sẽ cùng Ngọc Thanh Tâm đưa tới khán giả một góc nhìn mới mẻ hơn về showbiz - Đề tài mà rất ít nhà làm phim lựa chọn ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại ngoài ấp ủ những phần phim tiếp theo nằm trong series về chuyện hậu trường showbiz, Ngọc Thanh Tâm vẫn đang bận rộn với lịch trình quay một bộ phim điện ảnh được bật mí về chủ đề “rất Việt Nam”. Với sự lao động nghệ thuật miệt mài, Ngọc Thanh Tâm hi vọng những sản phẩm của mình sẽ được khán giả yêu thích và ủng hộ khi lần lượt được ra mắt trong thời gian tới.

Trailer Móng tay nhọn:

chon chu de ve showbiz day thi phi web drama mo ng tay nho n cua ngoc thanh tam huong toi su chuyen nghiep Ngọc Thanh Tâm bị 'sốc', sụt cân khi tham gia 'Mỹ nhân hành động'

(TGĐA) - Mỹ nhân hành động tiếp tục bật mí những thông tin, hình ảnh của diễn ...

chon chu de ve showbiz day thi phi web drama mo ng tay nho n cua ngoc thanh tam huong toi su chuyen nghiep Ngọc Thanh Tâm ngẫu hứng mix&match với trang phục sắc màu và bật mí loạt kế hoạch mới

(TGĐA) - Trong bộ hình thời trang mới nhất, diễn viên Ngọc Thanh Tâm ngẫu hứng ...

Vũ Liên