Chọn V (BTS) làm đại sứ, vòng cổ hàng chục nghìn USD của Cartier 'cháy hàng'

(TGĐA) - V của BTS đang thể hiện tầm ảnh hưởng to lớn của mình với tư cách là một biểu tượng thời trang toàn cầu thông qua quan hệ đối tác với thương hiệu thời trang cao cấp Cartier.

V (BTS) là Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu 2023 V (BTS) là Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu 2023
Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì 'cố tình' lộ bằng chứng hẹn hò với V (BTS) Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì 'cố tình' lộ bằng chứng hẹn hò với V (BTS)

Vào ngày 19/7, thành viên V nhóm BTS được công bố là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của Cartier và trở thành gương mặt mới của chiến dịch "Panthère de Cartier".

Chọn V (BTS) làm đại sứ, vòng cổ hàng chục nghìn USD của Cartier 'cháy hàng'
Chọn V (BTS) làm đại sứ, vòng cổ hàng chục nghìn USD của Cartier 'cháy hàng'

Cartier ca ngợi V là "một trong những cá nhân tài năng nhất của thời đại", là hiện thân của một hình ảnh hoàn toàn phù hợp với những sáng tạo trang sức của Cartier.

Arnaud Carrez, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị của Cartier, cũng giải thích về lựa chọn hợp tác với V: "Khi đề cập đến việc thể hiện từ tính và hào quang của loài báo, sự lựa chọn của chúng tôi đương nhiên thuộc về V. Anh ấy có vẻ ngoài và sức mạnh, một cá tính có sự lựa chọn được hướng dẫn bởi sự sáng tạo với tư cách là một vũ công, nhạc sĩ hoặc người yêu nghệ thuật, với phong cách và sự thanh lịch chỉ thuộc về anh ấy".

Chọn V (BTS) làm đại sứ, vòng cổ hàng chục nghìn USD của Cartier 'cháy hàng'

Sau khi tin tức về việc V trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Cartier được đăng tải, trang web của thương hiệu này đã gặp sự cố tạm thời do lượng truy cập tăng đột biến.

Một số phương tiện truyền thông, bao gồm cả tạp chí thời trang toàn cầu Highsnobiety, đưa tin rằng người hâm mộ đã đổ xô đến các nhà bán lẻ trực tuyến ngay khi biết tin để mua trang sức Cartier.

Chọn V (BTS) làm đại sứ, vòng cổ hàng chục nghìn USD của Cartier 'cháy hàng'

Một chiếc vòng cổ từ bộ sưu tập "Panthère de Cartier" có giá 26.700 USD, đã bán hết ngay lập tức trên các nhà bán lẻ trực tuyến toàn cầu của Cartier ở các quốc gia, bao gồm Pháp và Vương quốc Anh.

Những người hâm mộ nhiệt tình không muốn chờ đợi quãng thời gian vận chuyển đã đến thẳng các cửa hàng Cartier để mua trang sức, chứng nhận sức ảnh hưởng cực lớn của V.

Chọn V (BTS) làm đại sứ, vòng cổ hàng chục nghìn USD của Cartier 'cháy hàng'

Việc khiến các trang web thương hiệu cao cấp bị sập không phải là điều mới mẻ đối với V. Vào tháng 3, sau khi nam thần tượng được công bố là đại sứ toàn cầu của CELINE thông qua ELLE Korea, trang web đã phải ngừng hoạt động do lưu lượng truy cập tăng đột biến.

Gần đây, Brand Finance, một công ty tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu hàng đầu ở Anh, báo cáo rằng CELINE đã tăng trưởng 51% sau khi bổ nhiệm V làm đại sứ mới của họ, cho thấy kỳ vọng rất cao vào thành công của anh với tư cách là đại sứ Cartier.

Chọn V (BTS) làm đại sứ, vòng cổ hàng chục nghìn USD của Cartier 'cháy hàng'

V sinh năm 1995, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm BTS. Bên cạnh đó, anh còn tham gia diễn xuất, phát hành ca khúc solo và làm đại sứ cho những thương hiệu xa xỉ.

Không phải Jennie, V (BTS) hội ngộ Lisa (BlackPink) tại sự kiện Celine Không phải Jennie, V (BTS) hội ngộ Lisa (BlackPink) tại sự kiện Celine
V (BTS) là Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu 2023 V (BTS) là Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu 2023

Linh Trần

AllKpop