'Chồng' của Triệu Lệ Dĩnh trong 'Hạnh Phúc đến Vạn Gia' có thực sự đáng ghét?

(TGĐA) - Vương Khánh Lai đang là một nhân vật bị ghét nhất nhì phim Hạnh Phúc đến Vạn Gia, nhưng liệu như vậy có là "quá đáng" với anh ta hay không?

'Hạnh Phúc đến Vạn Gia': Hà Hạnh Phúc có quá 'may mắn'? 'Hạnh Phúc đến Vạn Gia': Hà Hạnh Phúc có quá 'may mắn'?
10 nhân vật hot nhất màn ảnh Hoa ngữ: Hà Hạnh Phúc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn là số 1 10 nhân vật hot nhất màn ảnh Hoa ngữ: Hà Hạnh Phúc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn là số 1

Hạnh Phúc đến Vạn Gia kể về hành trình lập nghiệp của cô gái quê mùa Hà Hạnh Phúc, với quyết tâm vượt qua hoàn cảnh khó khăn cùng những định kiến xã hội. Trong các diễn biến gần đây, Hạnh Phúc tiến bộ đến "chóng mặt" khi trở thành lễ tân của văn phòng luật sư, ngoài ra nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận ngày càng ham học hỏi, không ngại đọc sách để dung nạp thêm kiến thức.

'Hạnh phúc đến Vạn Gia': Vương Khánh Lai có thực sự đáng trách?
Hạnh Phúc ngày càng tiến bộ, còn Khánh Lai giống như kẻ dẫm chân tại chỗ

Tuy nhiên, Hạnh Phúc cũng phải đối mặt với một thách thức khác, đó là khi cô càng yêu công việc mới của mình thì chồng cô - Khánh Lai lại tỏ ra không hề thích hợp 1 chút nào với cuộc sống thành phố. Không những vậy anh ta còn bảo thủ, cứng đầu và ưa sĩ diện, đem đến phiền phức cho vợ, khiến khán giả xem Hạnh Phúc đến Vạn Gia gần như chẳng vừa mắt tí nào.

'Hạnh phúc đến Vạn Gia': Vương Khánh Lai có thực sự đáng trách?

Dù vậy, nhân vật Khánh Lai liệu có đáng ghét đến vậy hay không? Suy cho cùng anh ta xuất thân làm nông dân, từ bé chỉ biết việc đồng áng, trồng trọt, dĩ nhiên không thể nào quen với những công việc đòi hỏi sự nhạy bén và kỹ năng giao tiếp. Hơn thế nữa, Hạnh Phúc từng khen Khánh Lai trồng rau rất giỏi, nếu có điều kiện hoàn toàn có thể làm giàu nhờ việc trồng rau.

'Hạnh phúc đến Vạn Gia': Vương Khánh Lai có thực sự đáng trách?
Nếu Khánh Lai theo nghiệp trồng trọt, có lẽ mọi thứ đã khác

Do hoàn cảnh bắt buộc, Khánh Lai và vợ mới phải lên thành phố kiếm miếng cơm. Có khán giả cho rằng, nếu Khánh Lai làm ở cửa hàng thực phẩm hay cửa hàng cây cảnh, có lẽ mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác với anh ta. Cho dù thế, đàn ông muốn bảo vệ vợ con cũng cần có bản lĩnh, thích nghi với mọi hoàn cảnh. Từng có câu nói: thái độ quyết định tất cả, nên thái độ có không tốt cũng đừng mong làm điều gì lớn lao.

Bạn nghĩ sao về nhân vật Khánh Lai trong Hạnh Phúc đến Vạn Gia?

'Hạnh Phúc đến Vạn Gia': Hà Hạnh Phúc có quá 'may mắn'? 'Hạnh Phúc đến Vạn Gia': Hà Hạnh Phúc có quá 'may mắn'?
'Hạnh Phúc đến vạn gia' mở điểm cao trên Douban, liệu khán giả có quá khắt khe với dòng phim 'phi ngôn tình'? 'Hạnh Phúc đến vạn gia' mở điểm cao trên Douban, liệu khán giả có quá khắt khe với dòng phim 'phi ngôn tình'?
'Hạnh Phúc đến Vạn Gia': Triệu Lệ Dĩnh được 'gán ghép' với nam phụ 'Hạnh Phúc đến Vạn Gia': Triệu Lệ Dĩnh được 'gán ghép' với nam phụ

Anh Vũ