Chris Evans hóa thân thành ngôi sao thuộc thế hệ vàng ở Hollywood

(TGĐA) - Chris Evans sẽ đóng vai chính trong bộ phim tiểu sử nói về diễn viên thuộc thế hệ vàng Gene Kelly.

4 lý do khiến người hâm mộ tin rằng Chris Evans sẽ trở lại trong tập cuối ‘The Falcon and the Winter Soldier' 4 lý do khiến người hâm mộ tin rằng Chris Evans sẽ trở lại trong tập cuối ‘The Falcon and the Winter Soldier'
Chris Evans tiết lộ lý do chưa muốn ‘yên bề gia thất’ Chris Evans tiết lộ lý do chưa muốn ‘yên bề gia thất’
Chris Evans hóa thân thành ngôi sao thuộc thế hệ vàng ở Hollywood
Chris Evans

Bộ phim hiện chưa có tên chính thức, do biên kịch từng 3 lần được đề cử Oscar John Logan chắp bút. Với việc sao hạng A Chris Evans đóng vai một trong những diễn viên thuộc thế hệ vàng ở Hollywood, dự án phim được đánh giá là “cao cấp” trong năm mới. Được biết ý tưởng làm một bộ phim tiểu sử về Gene Kelly, người được biết đến là diễn viên, nhà sản xuất phim, vũ sư, ca sĩ, biên đạo múa nổi tiếng của Mỹ, do chính Chris Evans khởi xướng.

Phim kể về một cậu bé 12 tuổi làm việc tại MGM Lot vào năm 1952 và bắt đầu hình thành một tình bạn trong tâm tưởng với ngôi sao điện ảnh huyền thoại Kelly trong thời gian làm việc cho bộ phim tiếp theo của anh.

Ngoài đóng chính trong phim, Evans cũng sẽ tham gia sản xuất dự án cùng với Mark Kassen và Rian Johnson. Công ty sản xuất phim T-Street Productions là đơn vị sản xuất chính của bộ phim.

Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Johnson, Bergman và ngôi sao của vũ trụ điện ảnh Marvel Chris Evans sau siêu phẩm ăn khách Knives Out.

Chris Evans hóa thân thành ngôi sao thuộc thế hệ vàng ở Hollywood
Diễn viên, nhà sản xuất phim, vũ sư, ca sĩ, biên đạo múa Gene Kelly

Chris Evans tên đầy đủ là Christopher Robert "Chris" Evans, sinh ngày 13/6/1981. Anh là một trong những ngôi sao đóng vai siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel, vai Steve Rogers/Captain America.

Sắp tới, người hâm mộ sẽ gặp Chris Evans trong bộ phim hành động kinh dị The Gray Man và nghe giọng anh lồng tiếng trong phim hoạt hình Lightyear của Pixar.

‘Đội trưởng Mỹ’ Chris Evans khiến cộng đồng mạng ‘phát cuồng’ tại Oscar ‘Đội trưởng Mỹ’ Chris Evans khiến cộng đồng mạng ‘phát cuồng’ tại Oscar
Bộ trang phục nào của Captain America khiến Chris Evans yêu thích nhất? Bộ trang phục nào của Captain America khiến Chris Evans yêu thích nhất?

P.V