Chris Hemsworth muốn sớm từ giã vai Thor?

(TGĐA) - Chris Hemsworth đã sẵn sàng nói lời tạm biệt với MCU khi bày tỏ mong muốn lần xuất hiện tiếp theo của Thor sẽ là lần cuối cùng.

Marvel lo Chris Hemsworth bỏ mạng trong chương trình thực tế của nam diễn viên Marvel lo Chris Hemsworth bỏ mạng trong chương trình thực tế của nam diễn viên
'Thor: Love and Thunder': Chris Hemsworth luôn làm điều này trước khi hôn Natalie Portman 'Thor: Love and Thunder': Chris Hemsworth luôn làm điều này trước khi hôn Natalie Portman

Thor của Chris Hemsworth là một trong những thành viên cuối cùng còn lại của đội Avengers ban đầu. Thor: Love and Thunder một lần nữa thay đổi mạnh mẽ quỹ đạo cuộc đời anh, khi Thor nhận nuôi một cô con gái và giành lại Mjolnir sau cái chết của Jane Foster. Cái kết của Thor 4 cho thấy Thần sấm đang bước sang một giai đoạn mới trong hành trình siêu anh hùng của mình, một giai đoạn có thể sớm đi đến một cái kết anh hùng nếu Hemsworth đạt được những mong muốn của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với Vanity Fair, Chris Hemsworth đã đề cập đến tương lai nhân vật của anh trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Mặc dù trước đó, nam diễn viên khá hứng thú với việc tiếp tục đóng vai Thần Sấm, nhưng giờ đây Chris Hemsworth đã thay đổi suy nghĩ của mình. Anh mong rằng lần xuất hiện tiếp theo trong MCU của Thor sẽ là lần cuối cùng và có khả năng, nhân vật này sẽ rời khỏi MCU bằng một cái chết anh hùng.

Chris Hemsworth muốn sớm từ giã vai Thor?
Chris Hemsworth muốn kết thúc cuộc hành trình của Thor trong MCU

“Vâng chắc chắn. Tôi cảm thấy như có lẽ chúng ta sẽ phải khép lại câu chuyện của Thor trong lần tới, bạn hiểu ý tôi chứ? Tôi cảm thấy như nó đã đến đêm chung kết, đó là cảm nhận cá nhân của tôi và nó không dựa trên bất cứ điều gì mà bất kỳ ai đã nói với tôi hay bất kỳ loại kế hoạch nào. Bạn có sự ra đời của một anh hùng, cuộc hành trình của một anh hùng, sau đó là cái chết của một anh hùng. Tôi không biết tôi có đang ở giai đoạn đó không?”, Chris Hemsworth chia sẻ.

Marvel Studios có rất nhiều cách để kết thúc câu chuyện của Thor trong MCU. Thor: Love and Thunder đã thiết lập rất nhiều cách để loạt phim có thể tiếp tục mà không có Chris Hemsworth bằng cách tạo ra Jane Foster Mighty Thor của Natalie Portman. Bộ phim đã kết thúc với cái chết của Jane và cô ấy đến Valhalla, nhưng thế giới bên kia của người Asgard không phải là dấu chấm hết. Marvel và Hemsworth có thể đồng quan điểm về việc đã đến lúc Thor Odinson phải chết. Thor 5 hoặc một bộ phim khác của MCU trong tương lai có thể thấy Thor hy sinh bản thân để mang Jane Foster, Heimdall và tất cả những người thân yêu khác mà anh đã mất sống lại. Điều này có khả năng mang đến cho Thor một cái chết anh hùng giống như Iron Man.

Chris Hemsworth muốn sớm từ giã vai Thor?
Nhiều khả năng, nhân vật của anh sẽ có một cái kết bi tráng như Iron Man

Ngoài ra, câu chuyện của Thor trong MCU cũng có thể kết thúc mà không để nhân vật chết, để ngỏ cánh cửa cho Chris Hemsworth quay lại vào một ngày nào đó nếu anh hoặc Marvel mong muốn. Thỏ đã trải qua nhiều cuộc phiêu lưu trong MCU nhưng anh ấy chưa bao giờ thực sự có cơ hội đảm nhận vị trí vua của Asgard. Câu chuyện của Thor có thể kết thúc với việc anh ta đưa người dân của mình rời khỏi Trái đất và thiết lập một nơi trú ẩn an toàn mới cho họ. Điều này sẽ cho phép Thor và những người Asgard đến một nơi không được tiết lộ trong MCU cho đến khi Marvel Studios cần họ quay lại.

Tất nhiên, nếu Chris Hemsworth muốn một cái chết anh hùng cho Thor trong lần xuất hiện tiếp theo, Avengers: The Kang Dynasty hoặc Avengers: Secret Wars có thể làm điều đó. Đã có rất nhiều giả thuyết cho rằng Thor có thể chết khi chiến đấu với Kang the Conqueror trong cả hai bộ phim. Những bộ phim này cũng có thể là cơ hội để Chris Hemsworth và Tom Hiddleston cùng nhau rời khỏi MCU sau khi Thor và Loki tái hợp trong đa vũ trụ Vì Marvel Studios khá hợp tác với những ngôi sao lớn của mình, nên rất có thể Thor của Chris Hemsworth sẽ rời đi sớm.

Marvel lo Chris Hemsworth bỏ mạng trong chương trình thực tế của nam diễn viên Marvel lo Chris Hemsworth bỏ mạng trong chương trình thực tế của nam diễn viên
'Thor: Love and Thunder': Chris Hemsworth luôn làm điều này trước khi hôn Natalie Portman 'Thor: Love and Thunder': Chris Hemsworth luôn làm điều này trước khi hôn Natalie Portman

Linh Trần

Screenrant