Chu Diệp Anh (Maika): Con sẵn sàng đón nhận ý kiến trái chiều để bản thân mình tốt hơn!

(TGĐA) - Mới đây nhất, bộ phim chiếu rạp Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác của đạo diễn Hàm Trần đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ truyền thông. Sao nhí Chu Diệp Anh - thủ vai chính Maika trong bộ phim đã có những chia sẻ vô cùng "người lớn".

'Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác': Doanh thu ngày thứ hai cao gấp đôi ngày đầu mặc dù trời mưa không ngớt 'Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác': Doanh thu ngày thứ hai cao gấp đôi ngày đầu mặc dù trời mưa không ngớt
'MaiKa - Cô bé đến từ hành tinh khác' đổ bộ tại Mỹ vào tháng 6 'MaiKa - Cô bé đến từ hành tinh khác' đổ bộ tại Mỹ vào tháng 6

Nối tiếp sau thành công từ vai diễn bé Cami của Hướng dương ngược nắng, rồi vai Vân Trang lúc nhỏ trong Thương ngày nắng về, sao nhí Chu Diệp Anh mới đây đã đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác. Những tuần qua, bộ phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác của đạo diễn Hàm Trần đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và khán giả trong và ngoài nước.

Trong đợt Maika công chiếu ở Mỹ, tờ báo nổi tiếng New York News đã đưa ra bài viết khen ngợi và vô cùng thích thú với bộ phim. Cây bút Beatrice Loayza đã chấm điểm tích cực và bình luận trên New York Times: "Maika là một bộ phim phiêu lưu đáng yêu và thực sự dành cho thiếu nhi", "Câu chuyện diễn ra đúng như bạn mong đợi". Không chỉ vậy, nhà phê bình này còn bày tỏ sự ngạc nhiên với những chi tiết "siêu dễ thương" của phim: "Maika nổi bật với những khoảnh khắc kỳ lạ. Nhân vật Hùng và Maika lơ lửng trong bong bóng. Tất cả đều rất ồn ào và đậm chất hoạt hình".

Chu Diệp Anh (Maika): Con sẵn sàng đón nhận ý kiến trái chiều để bản thân mình tốt hơn!
Bài đăng về bộ phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác trên tờ báo New York Times

Có thể nói, Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác là bộ phim mang lại niềm vui cho trẻ em và đặt trẻ em vào trung tâm của bộ phim. Tại thị trường phim Việt Nam, Maika tiếp tục được khán giả đón nhận trong tuần thứ hai phát sóng. Theo đơn vị phát hành BHD, doanh thu bộ phim trong cuối tuần thứ hai thậm chí cao hơn cuối tuần đầu. Bên cạnh đó, sao nhí đóng vai chính của bộ phim - Chu Diệp Anh cũng nhận được nhiều lời khen về diễn xuất rất thần thái, nhí nhảnh và vô cùng đáng yêu.

Chu Diệp Anh (Maika): Con sẵn sàng đón nhận ý kiến trái chiều để bản thân mình tốt hơn!
Chu Diệp Anh (Maika): Con sẵn sàng đón nhận ý kiến trái chiều để bản thân mình tốt hơn!
Chu Diệp Anh trong vai chính Maika

Trái lại với những gì thể hiện trên màn ảnh lớn, mới đây nhất trong một cuộc phỏng vấn, cô bé Chu Diệp Anh đã có những chia sẻ chững chạc hơn so với lứa tuổi. Cụ thể, khi được hỏi về việc cảm thấy đóng phim với những diễn viên lớn đã có kinh nghiệm thì dễ hơn hay với những bạn nhỏ tầm tuổi bé dễ hơn, bé đã thẳng thắn cho rằng thích đóng với diễn viên lớn tuổi hơn.

Chia sẻ thêm về bạn diễn (Hùng), cô bé nói: "Hùng phải lấy cảm xúc gần 30 phút, con ngồi kiên trì đợi em lấy cảm xúc xong mới bắt đầu diễn". Khi được hỏi bản thân Chu Diệp Anh đã thay đổi gì sau bộ phim, cô bé hồn nhiên cười: "Con thay đổi về sự kiên trì ạ!".

Chu Diệp Anh (Maika): Con sẵn sàng đón nhận ý kiến trái chiều để bản thân mình tốt hơn!
Chia sẻ của cô bé Chu Diệp Anh được đăng tải trên nền tảng Tiktok (Nguồn: Yan Entertainment).

Ngoài chia sẻ về bộ phim, sao nhí bộ phim Thương ngày nắng về còn kể về hiểu nhầm của cô bé với một bạn cùng khối. Cụ thể Chu Diệp Anh bị bạn gắn mác "chảnh", "khó gần" và còn bị bạn "lật mặt", sao nhí đã thẳng thắn đáp trả: "Con chẳng quan tâm, con chơi với người khác!".

Khi được hỏi thêm về việc cảm thấy thế nào khi có những luồng ý kiến trái chiều, cô bé tỏ ra hết sức chững chạc trả lời phóng viên: "Những ý kiến trái chiều nhưng mang tính xây dựng, góp ý về vai diễn thì con sẽ đón nhận chứ không buồn ạ!".

Chu Diệp Anh gây ấn tượng với hình ảnh đầu tiên của Maika: Tóc tím và có siêu năng lực Chu Diệp Anh gây ấn tượng với hình ảnh đầu tiên của Maika: Tóc tím và có siêu năng lực
Sao nhí Chu Diệp Anh & tất tần tật những điều bạn chưa biết Sao nhí Chu Diệp Anh & tất tần tật những điều bạn chưa biết

Huyền Châu