Chu Nhất Long thử sức với vai trò đặc biệt trong bộ phim điện ảnh mới

(TGĐA) - Chu Nhất Long lần đầu tiên thử sức vai trò đồng giám chế bên cạnh vai trò diễn viên chính như thường lệ trong bộ phim điện ảnh Phụ Phụ Đắc Chính (tạm dịch: Âm Âm Thành Dương)

Chu Nhất Long hoảng loạn trùng phùng khán giả trong 'Cô gái mất tích' Chu Nhất Long hoảng loạn trùng phùng khán giả trong 'Cô gái mất tích'
Chu Nhất Long trở lại màn ảnh rộng tháng 6 với 'Gone girl' bản Trung Chu Nhất Long trở lại màn ảnh rộng tháng 6 với 'Gone girl' bản Trung

Chu Nhất Long là nam diễn viên đã đạt đươc nhiều thành công trong mảng phim điện ảnh với vai chính trong các bộ phim như: Chuyện đời người lớn, Cô gái biến mất, Sai lầm bên sông. Trong bộ phim mới lên sóng ngày 10/8 sắp tới, Chu Nhất Long không chỉ là diễn viên chính mà còn thử sức với vai trò đồng giám chế.

Bộ phim điện ảnh Phụ Phụ Đắc Chính (tạm dịch: Âm Âm Thành Dương) là một bộ phim đề tài tình yêu xen lẫn yếu tố bất ngờ kỳ ảo. Phim được đạo diễn bởi Ôn Sĩ Bồi, giám chế là Ninh Hạo, Chu Nhất Long đồng giám chế. Dàn diễn viên của phim gồm Chu Nhất Long, Khâu Thiên, Tưởng Kỳ Minh, Chu Châu…

Chu Nhất Long thử sức với vai trò đặc biệt trong bộ phim điện ảnh mới
Poster phim Phụ Phụ Đắc Chính (tạm dịch: Âm Âm Thành Dương)

Phim kể về câu chuyện Hoàng Chấn Khai (Chu Nhất Long thủ vai) nghi ngờ bản thân đang sống trong một bộ phim điện ảnh, anh không thể thay đổi bất cứ điều gì, chỉ có thể ngày qua ngày lặp lại theo kịch bản, trở thành tù nhân của cuộc sống. Sau khi chuyển đến nơi ở mới, anh gặp được người bạn thuê phòng chung thần bí Lý Tiểu Lạc (Khâu Thiên thủ vai). Sự xuất hiện bất ngờ và biến mất một cách khó hiểu của cô đã gây ra những gợn sóng trong cuộc sống của Hoàng Chấn Khai, giúp anh lấy lại được khả năng cảm nhận tình yêu thương.

Chu Nhất Long thử sức với vai trò đặc biệt trong bộ phim điện ảnh mới

Chu Nhất Long đã bỏ rất nhiều tâm huyết cho bộ phim mới này. Công ty Bất Nhiên của anh cũng là một trong ba nhà đầu tư chính của bộ phim. Trong quá trình tham gia diễn xuất, Chu Nhất Long từng gặp sự cố gây ra viết thương không nhỏ ở trán khiến cho người hâm mộ vô cùng lo lắng. May mắn là sau khi sự cố phát sinh, đoàn làm phim đã sắp xếp điều trị y tế kịp thời và nhân viên trường quay luôn bảo hộ nam diễn viên suốt quá trình quay chụp nên hiện anh cũng đã hồi phục lại bình thường.

Chu Nhất Long thử sức với vai trò đặc biệt trong bộ phim điện ảnh mới
Chu Nhất Long gây ấn tượng với tạo hình tóc xanh trong phim mới
Phụ Phụ Đắc Chính (tạm dịch: Âm Âm Thành Dương)

Trong thời gian gần đây, với sự thành công của một số bộ phim điện ảnh, vị trí của Chu Nhất Long trong thị trường này cũng đã được khẳng định. Theo lời của một blogger: “Nền điện ảnh Trung Quốc bây giờ, diễn viên phim văn nghệ thì tự cho là thanh cao, đóng những phim ngoài các nhà phê bình không ai xem, doanh thu lẹt đẹt cũng cam chịu. Diễn viên phim thương mại thì không đạt tới trình của phim văn nghệ, mãi mãi bị người trong ngành coi thường.

Chỉ có Chu Nhất Long cầm vốn liếng của diễn viên nổi tiếng dấn thân vào dòng phim văn nghệ, đưa văn hóa tiểu chúng tiếp cận với đại chúng, để người xem bình thường có cơ hội biết phim văn nghệ có giá trị thực tế là thế nào”. Tác giả Dư Hoa (nguyên tác Sai Lầm Bên Sông) cũng từng nhận xét về nam diễn viên như sau: “Trong khi các minh tinh khác luôn tìm cách để giữ độ nổi tiếng thì Chu Nhất Long lại xem xét bản thân đi được bao xa”.

Với việc Chu Nhất Long thử sức trong vai trò mới, người hâm mộ và cư dân mạng tỏ thái độ khá là kỳ vọng và mong đợi. Việc phim có nội dung khá mới lạ và ra mắt vào dịp nghỉ hè cũng có thể là lợi thế để bộ phim cạnh tranh được trong thị trường phim điện ảnh Hoa Ngữ khá sôi động năm nay.

Hậu trường 'Đại sự đời người': Chu Nhất Long liên tục xin lỗi khi lỡ nói lời khó nghe khiến bạn diễn nhí bật khóc

Hậu trường 'Đại sự đời người': Chu Nhất Long liên tục xin lỗi khi lỡ nói lời khó nghe khiến bạn diễn nhí bật khóc

(TGĐA) - Chu Nhất Long bất ngờ hóa "người xấu", nói lời khó nghe khiến ...

Chu Nhất Long trở lại màn ảnh rộng tháng 6 với 'Gone girl' bản Trung

Chu Nhất Long trở lại màn ảnh rộng tháng 6 với 'Gone girl' bản Trung

(TGĐA) - Đoàn phim Cô gái mất tích sau khi đưa tác phẩm đi ra ...

Thanh Phong