Chun Woo Hee sợ bị ghét khi thay IU đóng 'The 8 Show'

(TGĐA) - Nữ diễn viên Chun Woo Hee tiết lộ nỗ lực hết mình để thể hiện nhân vật ở Tầng 8 trong loạt phim gốc của Netflix The 8 Show.

'The 8 Show' của Ryu Jun Yeol hot nhưng vẫn thua thảm trước 'Queen of Tears' 'The 8 Show' của Ryu Jun Yeol hot nhưng vẫn thua thảm trước 'Queen of Tears'
Đạo diễn 'The 8 Show' khẳng định không làm phim 'nhái' 'Squid Game' Đạo diễn 'The 8 Show' khẳng định không làm phim 'nhái' 'Squid Game'

Vào ngày 23/5, nữ diễn viên Chun Woo Hee đã tham gia cuộc phỏng vấn với Tenasia, kể về những khó khăn mà cô gặp phải trong quá trình quay phim The 8 Show của Netflix.

Chun Woo Hee sợ bị ghét khi thay IU đóng 'The 8 Show'

The 8 Show khắc họa câu chuyện của 8 người trong một không gian bí mật được chia làm 8 tầng. Họ bị ép tham gia vào một show diễn ngọt ngào nhưng đầy nguy hiểm và kiếm tiền khi thời gian qua đi. Bộ phim được chuyển thể từ webtoon Money Game Pie Game.

Trong loạt phim này, Chun Woo Hee vào vai Tầng 8, một người có tinh thần tự do và khó nắm bắt. Tầng 8 là tầng cao nhất của tòa nhà và cũng là tầng có phần thưởng cao nhất, nơi người chơi nhận được 340.000 won mỗi phút và 20.4 triệu won mỗi giờ.

Chun Woo Hee sợ bị ghét khi thay IU đóng 'The 8 Show'

Lúc đầu, IU mới là người được chọn đóng vai Tầng 8 chứ không phải Chun Woo Hee. Tuy nhiên, IU đã rút khỏi dự án do bận rộn nên Chun Woo Hee đã tham gia, đảm nhận vai diễn này. Cô giải thích: “Tôi rất lo lắng về nhân vật này. Tôi hy vọng mọi người sẽ không ghét nhân vật quá nhiều nhưng tôi biết đây không phải là nhân vật có thể gây được sự đồng cảm”, đồng thời nói thêm: “Nói một cách đơn giản, nhân vật này không thể hiện mối quan hệ giữa con người với nhau hay tình cảm”.

Về Tầng 8, nữ diễn viên chia sẻ: “Cô ấy là người hiểu rõ nhất ý định của người tổ chức”, nói thêm “Người tổ chức muốn nhận được những kích thích nảy sinh từ sự phản bội và xung đột. Tôi nghĩ Tầng 8 chỉ theo bản năng nhìn thấu được ý định. Nhân vật này rất khó chịu, nhưng cô ấy tham gia chương trình chỉ vì niềm vui và sự thích thú”.

Chun Woo Hee sợ bị ghét khi thay IU đóng 'The 8 Show'

Sau khi nhận được kịch bản, Chun Woo Hee đã nghĩ đến việc buộc tóc lên và thưởng thức trò chơi một cách đúng đắn. Cô nói: “Tôi muốn thể hiện nhân vật của mình mà không làm gián đoạn mạch truyện tổng thể. Dự án này có nhiều hạn chế hơn vì 8 người chia sẻ một không gian nên tôi cần phải thay đổi cách diễn đạt nhân vật của mình. Vì vậy, tôi tin rằng tốt hơn hết là nên từ bỏ kế hoạch của mình và chỉ hành động theo trực giác và bản năng. Tôi cố gắng duy trì sự cân bằng trong giới hạn”.

Khi được hỏi về những khó khăn trong quá trình quay phim, Chun Woo Hee trả lời: “Thật không dễ dàng để có được niềm vui khi nhìn ai đó đau khổ. Tôi cũng nhận ra mình không phải là người mạnh mẽ. Tôi diễn xuất với quyết tâm dồn hết tâm trí và trái tim vào nhân vật”.

Chun Woo Hee sợ bị ghét khi thay IU đóng 'The 8 Show'

Cùng lúc với việc phát hành The 8 Show, The Asynchronous Family của JTBC với sự tham gia của Chun Woo Hee cũng bắt đầu phát sóng. Về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết: “Đã có những lúc hai bộ phim phát hành trùng nhau. Tuy nhiên, tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi xem cả hai cùng lúc vì tôi có thể cho người xem thấy những thể loại khác nhau và những khía cạnh khác nhau trong diễn xuất của mình”. Đồng thời, nữ diễn viên nói thêm rằng cô ấy đã giảm cân rất nhiều sau khi quay The Asynchronous Family để hóa thân thành Tầng 8 trong The 8 Show.

Được đạo diễn Han Jae Rim khen ngợi như “Emma Stone của Hàn Quốc”, Chun Woo Hee bày tỏ lòng biết ơn của mình: “Vì đạo diễn đã nói vậy nên tôi nghĩ mình nên làm việc chăm chỉ hơn”.

'The 8 Show' dù hot vẫn không thể vượt mặt 'Cõng anh mà chạy' 'The 8 Show' dù hot vẫn không thể vượt mặt 'Cõng anh mà chạy'
'The 8 Show' của Ryu Jun Yeol hot nhưng vẫn thua thảm trước 'Queen of Tears' 'The 8 Show' của Ryu Jun Yeol hot nhưng vẫn thua thảm trước 'Queen of Tears'

Linh Trần

KBIZoom