Chúng Huyền Thanh tiết lộ nhiều chuyện hài hước khi mang thai và sinh con

(TGĐA) - Lên chức mẹ ở tuổi 21 khi sự nghiệp người mẫu đang lên cao, Chúng Huyền Thanh tiết lộ nhiều chuyện hài hước khi mang thai và sự đau đớn khi phải mổ sống lấy con.       

ngoc lan xot xa nghe chung huyen thanh tam su qua trinh mo song sinh con dau long Jay Quân tặng vợ xế hộp tiền tỷ nhân dịp kỷ niệm 10 năm quen nhau
ngoc lan xot xa nghe chung huyen thanh tam su qua trinh mo song sinh con dau long Tuyền mập và những kỷ niệm khó quên khi mang thai con đầu lòng

Xuất hiện xinh đẹp và rạng ngời tại Tâm sự mẹ bỉm sữa tập 54, nữ người mẫu 9x Chúng Huyền Thanh khiến host Ngọc Lan và TS. Tâm lý Tô Nhi A không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ đang chuẩn bị đón thêm một thiên thần nhỏ thứ hai.

ngoc lan xot xa nghe chung huyen thanh tam su qua trinh mo song sinh con dau long

Tâm sự với hội mẹ bỉm sữa, cả hai bé đều là những “món quà bất ngờ trời ban” đến với vợ chồng Chúng Huyền Thanh và Jay Quân. Nhưng khi mang thai con đầu lòng, ở tuổi 21 đầy mơ mộng và sự nghiệp đang trên đường nở rộ, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân phải đối mặt với nhiều áp lực từ chuyện cưới xin, kinh tế đến đời sống gia đình.

Thực ra lúc đó em rất sợ, vì em còn quá trẻ. Bố mẹ em cũng chưa thật sự đồng ý, vì không biết lấy chồng em sẽ sống như thế nào. Anh Quân khi được thông báo em có bầu, mặt cũng tỉnh queo nhưng em biết anh cố tỏ ra là mình ổn để làm chỗ dựa cho em” - nữ người mẫu tâm sự.

ngoc lan xot xa nghe chung huyen thanh tam su qua trinh mo song sinh con dau long

Không có kinh nghiệm, Chúng Huyền Thanh gần như đặt mọi niềm tin vào các thông tin chăm con từ “chị Google”. Từ chuyện ăn như thế nào, dưỡng thai ra sao. May mắn là cô nàng cũng không thèm ăn hay mệt nhiều nên cũng không gặp nhiều khó khăn.

Hành trình đi đẻ của mẹ bỉm sữa Chúng Huyền Thanh cũng li kì và cực thú vị. Mang thai hơn 9 tháng và đã biết ngày dự sinh, nên nữ người mẫu cũng bình thản chờ đợi đón con đầu lòng. Trước dự sinh 3 ngày, cô bất ngờ bị vỡ ối nhưng lại ngây thơ nghĩ mình đi vệ sinh không tự chủ, nên vẫn bình tĩnh tắm rửa sạch sẽ mới đến bệnh viện kiểm tra. Sự “tỉnh rụi” này của cô làm Ngọc Lan cười nghiêng ngả.

ngoc lan xot xa nghe chung huyen thanh tam su qua trinh mo song sinh con dau long

Nhập viện trong tình trạng nguy hiểm vì cạn nước ối, ai cũng căng thẳng chỉ riêng Chúng Huyền Thanh vẫn tỉnh bơ. Nhắc lại quá trình sinh con, bà xã Jay Quân khiến ai cũng phải bật cười vì sự lạc quan đến bất ngờ.Nằm trên giường mổ, em vẫn tin là sẽ không đau, nghĩ bụng nhanh thôi là được gặp con rồi. Vậy mà tới lúc đẻ mổ, em đau như chết đi sống lại. Em bị kháng tê, người ta rạch rồi banh da mình tới đâu là em biết đến đó. Bác sĩ cho em thêm một liều thuốc tê, mà vẫn không có tác dụng. Em đau quằn quại, con ra rồi mình vẫn không biết - Chúng Huyền Thanh rùng mình nhắc lại. Nhưng may mắn chỉ sau 1 ngày, cơn đau đã không còn và cô có thể dễ dàng đi lại.

Thiêng liêng nhất là giây phút mẹ lần đầu được gặp lại con, nhưng Chúng Huyền Thanh tiếp tục gây bất ngờ:Lúc đó mình nghĩ không biết bác sĩ có nhầm không, sao con mình xấu thế này. Trước đó hai vợ chồng đã chuẩn bị tâm lý vì có nghe em bé sinh ra sẽ thế nào, nhưng vẫn không ngờ xấu đến thế này”.

ngoc lan xot xa nghe chung huyen thanh tam su qua trinh mo song sinh con dau long

Hành trình làm mẹ của một nàng 9x cũng đầy bất ngờ khi luôn đặt niềm tin vào các thông tin trên mạng. Đọc tin bà đẻ không được tắm, Chúng Huyền Thanh mặc định cũng không được rửa chân, thành ra cô đã mang một đôi tất đến ba ngày. “Lúc chồng mình gỡ tất ra, ôi thôi, mình tưởng suýt nữa thì Trái đất này mất người chồng vĩ đại rồi chứ” - nữ người mẫu hài hước kể lại.

Được biết, Jay Quân đúng chuẩn “ông xã nhà người ta” khi vừa tâm lí lại rất biết cách chăm con. Thời gian đầu, vì không tự tin ẵm con mà việc tắm cho con, Chúng Huyền Thanh “nhường” hết cho ông xã. Nhân chuyện này, TS. Tâm lý Tô Nhi A cũng muốn nhắn gửi: Các mẹ trẻ chăm con hãy thoải mái, thả lỏng hơn để hai vợ chồng có thể hợp tác chăm con. Không nên giữ suy nghĩ đàn ông không biết chăm con, ôm hết công việc về mình, vô tình tự tạo áp lực cho bản thân và giảm tính trách nhiệm của người đàn ông trong gia đình”.

Điều khiến Ngọc Lan và TS. Tô Nhi A bất ngờ nhất là việc Chúng Huyền Thanh nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Theo tiết lộ, động lực lớn nhất của cô cũng xuất phát từ sự tâm lí của Jay Quân. Chồng em rất khuyến khích vợ chăm “ăn diện”, thoải mái mặc đồ sexy để chồng chụp hình khoe trên Facebook. Vợ đẹp thì khoe chứ không có gì phải giấu - nữ người mẫu tự hào.

Kết thúc buổi trò chuyện, Chúng Huyền Thanh gửi lời cảm ơn ông xã đã đồng hành cùng nhau trong suốt chặng đường dài vừa qua. Tâm sự mẹ bỉm sữa sẽ còn kết nối khán giả với nhiều câu chuyện thú vị của các mẹ bỉm sữa khác để cùng nhau thấu hiểu, yêu thương và tự hào về thiên chức làm mẹ thiêng liêng. Chương trình phát sóng vào 15h20, thứ bảy hằng tuần trên HTV7 và kênh YouTube MCV Media.

ngoc lan xot xa nghe chung huyen thanh tam su qua trinh mo song sinh con dau long Jay Quân tặng vợ xế hộp tiền tỷ nhân dịp kỷ niệm 10 năm quen nhau
ngoc lan xot xa nghe chung huyen thanh tam su qua trinh mo song sinh con dau long Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chơi trò Tấm Cám tại 'Vui cười cười vui'

Vũ Liên