Chuyện đấu đá "tình cũ - tình mới" của sao Hoa ngữ

(TGĐA) - Showbiz Hoa ngữ nhiều lần chứng kiến những màn khẩu chiến giữa "tình cũ" và "tình mới", điều đáng nói họ đều là những sao nữ có thanh, có sắc, có tầm ảnh hưởng nhất định của làng giải trí. Nhiều người đẹp, vì những lời mỉa mai mà bị gán mác "hồ ly", "người thứ ba" cho tới tận bây giờ.

chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu Brad Pitt và Tom Cruise: Hậu hôn nhân của hai người đàn ông đáng thương nhất Hollywood
chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu Lưu Khải Uy tiếp tục bị tố "đọc kịch bản lúc đèn đã tắt" cùng bạn diễn xinh đẹp
chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu Sao Hollywood:Trên phim thân thiết, ngoài đời “hắt nước đổ đi”
chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu Điểm đến yêu thích của sao Hoa ngữ
chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu Thú tiêu khiển của các sao Hollywood
chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu Phong cách tiệc tùng Hoa - Hàn

1. Angela Baby - Lý Phi Nhi

Trước khi có mối tình sâu nặng với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh từng có quãng thời gian hẹn hò với bạn gái tin đồn là nữ diễn viên Lý Phi Nhi. Vì tài tử họ Huỳnh không xác nhận chuyện tình cảm của mình với bất cứ ai tại thời điểm đó, do vậy, có nhiều giả thuyết cho rằng Angela Baby là người thứ ba chen chân vào chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi.

chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu
Lý Phi Nhi từng nói rằng, Angela Baby là người thứ 3 xen vào mối tình của cô với Huỳnh Hiểu Minh

Năm 2012, Lý Phi Nhi tới Hồng Kông liền được các phóng viên liên tục tra hỏi về mối quan hệ của hai người. Nữ diễn viên khi được hỏi "Liệu cô có phải là kẻ thứ ba chen chân vào chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hay không", Lý Phi Nhi "đanh mặt" trả lời: "Angela Baby mới là kẻ thứ ba". Sau đó, cả tình cũ và tình mới của Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần công kích nhau trên mang xã hội Weibo, mâu thuẫn dâng cao không ngừng. Không chỉ vậy, Lý Phi Nhi từng úp mở rằng, cô nhìn thấy tin nhắn đòi hỏi của Angela Baby gửi cho Huỳnh Hiểu Minh mang nội dung: "Đến lúc nào anh mới cho em câu trả lời chắc chắn. Em muốn có một bạn trai, không phải là một người tình trên giường".

chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu
Nhưng cuối cùng, Angela Baby mới là người chiếm được trái tim Huỳnh Hiểu Minh

Mãi cho đến năm ngoái, khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức "đám cưới thế kỷ", anh có phát biểu rằng, Angela Baby đã chịu nhiều tổn thương và nhẫn nhục trong suốt quãng thời gian hai người họ quen biết và hẹn hò. Chính vì điều ấy mà anh luôn cố gắng bảo vệ người mình yêu, đối xử với Angela Baby như nàng công chúa bé nhỏ được cưng chiều.

2. Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư

chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu
Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư từng khá thân thiết khi đóng chung phim Võ Mị Nương truyền kỳ

Câu chuyện tình cảm tay ba giữa Phạm Băng Băng - Lý Thần - Trương Hinh Dư dường như cho tới hiện giờ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi nàng "Lý Mạc Sầu" thi thoảng không buông lời mỉa mai thì cũng bắt chước na ná hình ảnh của Phạm Băng Băng tại thảm đỏ sự kiện.

chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu
Nhưng tình cảm của cả 2 tan vỡ khi Phạm Băng Băng và Lý thần bị đồn thổi hẹn hò
chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu
Đơn giản bởi trước đó, Lý Thần được cho là cặp kè cùng Trương Hinh Dư

Còn nhớ, cả hai từng có quãng thời gian khá thân thiết với nhau trên phim trường Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Tuy nhiên, báo chí cũng nhiều lần đồn thổi Phạm Băng Băng và Lý Thần hẹn hò, trước đó, Lý Thần lại có quãng thời gian yêu Trương Hinh Dư. Đến tháng 5 năm 2015, Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai hẹn hò, còn dư luận lại hướng sự chú ý đến Trương Hinh Dư. Lúc này, cô chỉ ngậm ngùi lên tiếng mà nói rằng: "Dù có thế nào đi chăng nữa, anh cũng phải hạnh phúc".

chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu
Bức ảnh Trương Hinh Dư đăng lên ám chỉ Phạm Băng Băng nhặt người đàn ông mà cô bỏ rơi
chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu
Không phải tay vừa, đây là ảnh đáp trả của Phạm Băng Băng. Họ cắt đứt quan hệ từ đây

Ngỡ tưởng Trương Hinh Dư là cô nàng nặng tình với Lý Thần, tuy nhiên, Trương Hinh Dư lại tỏ ra "bí ẩn" khi liên tiếp có hành động ám chỉ Phạm Băng Băng giành giật tình yêu, "cô nhặt người đàn ông tôi bỏ rơi" bằng một bức tranh. Phạm Băng Băng cũng không phải "hạng vừa" khi phản pháo lại một tấm hình khác đáp trả lại động thái mỉa mai của Trương Hinh Dư. Không chỉ vậy, hai người cũng xoá hết hình ảnh thân mật bên nhau trên mạng xã hội, ngầm ý rằng cả hai cắt đứt quan hệ từ đây.

3. An Dĩ Hiên - Đại S

chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu
An Dĩ Hiên và Đại S từng là chị em thân thiết

An Dĩ Hiên và Uông Tiểu Phi cũng được cho là có mối quan hệ mập mờ, vượt trên mức tình cảm đồng nghiệp đơn thuần. An Dĩ Hiên từng hết lời ca ngợi Uông Tiểu Phi là "người đàn ông tốt, lại có kiến thức". Chuyện tình của hai người có lẽ sẽ tiến triển hơn nữa nếu như trong một bữa tiệc của An Dĩ Hiên, Uông Tiểu Phi và Đại S (Từ Hy Viên) không gặp gỡ nhau và nảy sinh tình cảm. Đại S mang danh "nẫng tay trên" người tình tuyệt vời của An Dĩ Hiên.

chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu
Nhưng tình cảm đó nhanh chóng trở thành thù địch khi Đại S nẫng tay trên người tình tin đồn Uông Tiểu Phi của An Dĩ Hiên trong một buổi tiệc

Kể từ đó, mối quan hệ giữa An Dĩ Hiên và Đại S trở nên căng thẳng và khó xử bởi trước đó, cả hai đều là chị em thân thiết với nhau. Chính An Dĩ Hiên cũng từng tỏ thái độ bức xúc của mình trong một bài phỏng vấn: "Tôi không biết cô ta coi tôi là gì, là bà mối, là phù dâu hay là tình địch, hay ở vị trí nào khác, tôi muốn hỏi cô ta cho rõ ràng. Thậm chí tôi còn không nhận được thiệp cưới của cô ta nữa". Cho tới tận bây giờ, An Dĩ Hiên và Đại S cũng không bao giờ chạm mặt tại các sự kiện, cũng như không bao giờ nhắc tới tên của nhau thêm một lần nào nữa.

4. Hùng Đại Lâm - Phương Viện

chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu
Quách Phú Thành suốt 7 năm yêu Hùng Đại Lâm mà không hề có ý định cưới

Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm có mối tình 7 năm trải qua nhiều sóng gió, nhưng anh chưa bao giờ côn nhận Hùng Đại Lâm là bạn gái cũng như chưa có ý định tổ chức đám cưới với cô. Cực chẳng đã, Hùng Đại Lâm chia tay "thiên vương châu Á" và tìm được hạnh phúc riêng của mình bên một thiếu gia Hồng Kông. Còn Quách Phú Thành được cho là không đáng mặt đàn ông khi công khai mỉa mai Hùng Đại Lâm là "đôi giày cũ không vừa chân".

chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu
Hùng Đại Lâm giờ hạnh phúc và yên ổn với tình yêu mới - Doanh nhân Quách Khả Tụng

Tháng 12 năm ngoái, Quách Phú Thành công khai tình cảm với hotgirl mạng xã hội tên Phương Viện. Cư dân mạng đều tò mò rằng cô Phương Viện này rốt cục là ai. Sau khi Hùng Đại Lâm yêu Quách Khả Tụng, có người tung ra bằng chứng Phương Viện từng like bài viết trên Weibo nói về Hùng Đại Lâm, mà nội dung toàn là những bằng chứng tố cáo Hùng Đại Lâm phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy rằng sau đó Phương Viện đã bỏ like, nhưng rất nhiều cư dân mạng bình luận về tình mới của Quách Phú Thành: "Đáng thương cho cái loại IQ này".

chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu
Nhưng Hùng Đại Lâm vẫn chưa yên ổn khi bị người yêu mới của Quách Phú Thành là hotgirl Phương Viện theo dõi...

Về phần Hùng Đại Lâm, cô cũng đáp trả lại lời công kích của Quách Phú Thành bằng hình ảnh đôi giày đôi cùng với người yêu - hiện giờ là ông xã của cô. Tuy rằng giờ đây ai cũng đã tìm được hạnh phúc đích thực, song chuyện tình tay ba giữa Quách Phúc Thành - Hùng Đại Lâm - hotgirl Phương Viễn vẫn tốn khá nhiều giấy mực của báo giới Hồng Kông mỗi lần nhắc lại.

chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu Lưu Khải Uy tiếp tục bị tố "đọc kịch bản lúc đèn đã tắt" cùng bạn diễn xinh đẹp
chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu Những thú chơi độc đáo của sao Hoa ngữ
chuyen dau da tinh cu tinh moi cua sao hoa ngu Sao Hoa ngữ và xu hướng cưới chồng liền tay...

Theo Trí thức trẻ