Chuyện gì sẽ xảy ra với Captain America trong ‘Avengers 4?’

(TGĐA) – Sau khi Chris Evans tuyên bố Avengers 4 sẽ là lần cuối cùng anh xuất hiện trong vai diễn Đại úy Hoa Kỳ, các fan đã thống kê những diễn biến có thể sẽ xảy ra cho nhân vật này.

chuyen gi se xay ra voi captain america trong avengers 4 ‘Tạm biệt’ Marvel, Chris Evans đóng phim trinh thám cùng Daniel Craig
chuyen gi se xay ra voi captain america trong avengers 4 Marvel Cinematic Universe kỷ niệm sinh nhật thứ 10

Cuộc hội ngộ với Iron Man

Sau sự kiện trong Civil war (2016), Steve Rogers và Tony Stark đã không gặp mặt nhau trong gần 3 năm và Infinity war mang đến khả năng họ sẽ tái ngộ trong một cuộc chạm trán ngoài không gian với Thanos.

chuyen gi se xay ra voi captain america trong avengers 4
Hai siêu anh hùng vẫn chưa gặp mặt nhau sau gần 3 năm

Giữa hai người chắc chắn vẫn còn nhiều mâu thuẫn nhưng họ cần phải dẹp bỏ để cùng nhau khôi phục lại một nửa dân số toàn vũ trụ sau cái búng tay “chết chóc” của Thanos ở cuối phim Infinity war.

Điệp viên Peggy Carter sẽ trở lại

Theo nhiều dự đoán, những siêu anh hùng còn sống sẽ tìm cách quay về quá khứ trước khi Thanos ra tay. Điều này đã được hé lộ phần nào ở kết phim Ant Man and The Wasp.

chuyen gi se xay ra voi captain america trong avengers 4
Nhân vật Peggy Carter

Tuy nhiên, mạo hiểm này có thể dẫn tới việc Steve Rogers bị rơi trở lại vào thời đại của mình trong Thế chiến thứ 2, nơi anh vẫn còn cuộc tình dang dở với Peggy Carter, người đến tận gần 100 năm sau anh mới có dịp gặp lại.

Cái chết không tránh khỏi cho thủ lĩnh Avengers?

Nếu Infinity war đã vô cùng bi thương thì điều đó hứa hẹn sẽ lặp lại trong Avengers 4. Với bản chất là một người thủ lĩnh, một người lính luôn đặt sự hi sinh lên đầu, Captain America sẽ tự đề ra trách nhiệm phải đảm bảo tính mạng cho đồng đội. Vì thế, trường hợp anh phải bỏ mạng dưới tay Thanos là điều dường như là tất yếu.

chuyen gi se xay ra voi captain america trong avengers 4
Có thể Captain America sẽ phải bỏ mạng

Bucky Barnes sẽ trở thành một Captain America tiếp theo?

Nếu Steve vẫn còn sống trong Avengers 4, anh chắc chắn chọn cách nghỉ hưu sau những năm tháng miệt mài cống hiến cho Tổ quốc. Anh có thể trở về quá khứ và sống đúng với thời đại của mình bên cạnh người tình Peggy Carter.

chuyen gi se xay ra voi captain america trong avengers 4
Nhân vật Bucky Barnes

Bucky Barnes được dự đoán thay thế cho Steve trong vai trò Captain America. Chi tiết này đã xảy ra ở truyện tranh và Bucky vẫn còn rất nhiều khía cạnh để khai thác trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel.

chuyen gi se xay ra voi captain america trong avengers 4 Mark Ruffalo tiếp tục thành ‘kẻ vạ miệng’ khi tiết lộ nội dung ‘Avengers 4’?
chuyen gi se xay ra voi captain america trong avengers 4 Mark Ruffalo tiết lộ cái kết của ‘Avengers 4’ vẫn chưa được hoàn thành

Vũ Anh