Chuyện giờ mới kể, Wowy ấn tượng với Anh Tú Wilson nhờ… mái tóc đuôi gà

(TGĐA) - Sau hành trình “chạy” không ngừng, bộ phim Ròm cuối cùng cũng đã vượt qua được giai đoạn “nước rút” và chuẩn bị “về đích”. Một hành trình dài suốt 8 năm đã dần cho quả ngọt khi bộ phim lần lượt đạt được những thành tựu đáng mơ ước. Giờ đây, cuộc sống của dàn diễn viên Ròm cũng đã dần quay trở lại bình thường khi mà lịch trình của họ đồng hành cùng bộ phim cũng đã bắt đầu khép lại. Bước ra khỏi Ròm đã có nhiều điều thay đổi, nhiều mối quan hệ được xây dựng, nhiều tình bạn chớm nở và tình anh em giữa mọi người ngày càng khăng khít hơn.

chuyen gio moi ke wowy an tuong voi anh tu wilson nho mai toc duoi ga Anh Tú Wilson nói gì về những ý kiến trái chiều khi 'Ròm' ra mắt
chuyen gio moi ke wowy an tuong voi anh tu wilson nho mai toc duoi ga Anh Tú Wilson: Chủ động tìm kiếm các vai diễn hợp với mình

Chắc chắn, có không ít khán giả khá tò mò về các nhân vật trong phim, đặc biệt là mối quan hệ của họ trong suốt 8 năm ròng rã sẽ được duy trì như thế nào sau ngần ấy thời gian “lăn lộn” cùng nhau. Trong đó, có lẽ tình bạn giữa nam chính Anh Tú Wilson và “lão Đại” Wowy chính là điều các fan luôn háo hức tò mò và khám phá.

chuyen gio moi ke wowy an tuong voi anh tu wilson nho mai toc duoi ga
Anh Tú Wilson

Một điều ít ai biết, trước khi bộ phim chính thức bấm máy cả Anh Tú Wilson và Wowy chưa từng có cơ hội gặp nhau. Cả hai chỉ thật sự “chạm mặt” và có duyên gắn kết tình anh em trong ngày đầu tiên lên phim trường. Wowy hào hứng nhớ lại, buổi đầu tiên làm việc với nhau anh cũng chưa biết Anh Tú Wilson là ai và sẽ đảm nhận vai chính của phim. Ấn tượng duy nhất của anh với Anh Tú Wilson lúc đó là ở mái tóc đuôi gà cùng với gương mặt khá chất chơi và đời, đúng “gout” của mình nên sau đó cũng dễ dàng bắt chuyện và giao lưu.

chuyen gio moi ke wowy an tuong voi anh tu wilson nho mai toc duoi ga

“Trong ngày quay đầu tiên ấy hai anh em cũng nói chuyện cười đùa vô tư lắm, cứ như quen biết từ lúc nào vậy. Tôi nhớ nhất những cảnh nắm tóc, đánh đấm túi bụi vào Anh Tú Wilson bên bàn bi da, đánh như thiệt vậy đó. Xong cảnh quay ấy hai anh em lại càng thân thiết với nhau hơn vì cả hai diễn đạt quá. Tôi thậm chí còn nghĩ vui, đúng là không đánh không quen biết mà”, Wowy hài hước kể lại ngày đầu gặp và làm việc cùng Anh Tú Wilson.

chuyen gio moi ke wowy an tuong voi anh tu wilson nho mai toc duoi ga

Theo cảm nhận riêng của Wowy, không chỉ ở công việc mà ngay cả ngoài đời thường Anh Tú Wilson cũng là người rất nhiệt huyết và lăn xả. Nam rapper kể lại, một thời gian sau khi đóng phim chung anh có tổ chức một buổi liveshow nho nhỏ. Lúc ấy Anh Tú Wilson cũng nhiệt tình đến hỗ trợ tất tần tật mọi thứ mà không cần ai mở lời. Khi bộ phim Ròm chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kỳ, Anh Tú Wilson còn chủ động đến giúp anh thu âm bài hát cho phim… chỉ một vài chi tiết nhỏ nhưng cũng cho Wowy thấy Anh Tú Wilson là người nhiệt tình và năng nổ trong công việc cũng như các mối quan hệ đời thường. Có lẽ vì thế mà càng về sau, hai anh em càng thân thiết và đồng cảm hơn.

Wowy tâm sự, có thể cái “chất” và “màu sắc” nghệ thuật của hai anh em cũng “na ná” nhau nên dễ có những điểm tương đồng. Không dừng lại ở vai diễn, cả hai anh em còn thể hiện sự ăn ý từ phim ảnh cho đến cuộc sống đời thường. Trong các buổi phỏng vấn, cả hai luôn đồng hành cùng nhau và có những khoảnh khắc tung hứng vô cùng đồng điệu. Từ việc rap chung bài Chạy (version Phượng) cho tới việc Wowy rap còn Tú thì cao hứng biểu diễn Parkour… chính vì “tâm đầu ý hợp” trong nhiều khía cạnh Wowy còn nói vui, sau này có dự án nào phù hợp có thể sẽ mời Anh Tú Wilson tham gia.

chuyen gio moi ke wowy an tuong voi anh tu wilson nho mai toc duoi ga

Mặc dù thời gian làm việc giữa hai anh em không quá nhiều nhưng vẫn đủ để Wowy cảm nhận ở Anh Tú Wilson luôn có một nguồn năng lượng khá mạnh. Nó khiến Anh Tú Wilson trở nên sôi nổi năng động hơn rất nhiều trong mắt mọi người xung quanh.Tuy nhiên, điều đó cũng là một bất lợi vì anh cho rằng Anh Tú Wilson cần kiểm soát và tiết chế lại nguồn năng lượng ấy thì mới phát huy được tối đa khả năng của bản thân.

“Kiểu như có những lúc Anh Tú Wilson hơi vội vàng và sôi nổi quá mức. Điều đó không thật sự tốt về mặt hình ảnh của em ấy. Trong một vài trường hợp có lẽ Tú cần phải điềm đạm, từ tốn hơn. Những người yêu thương và hiểu cho em ấy thì không sao. Còn với những người mới tiếp xúc lần đầu có lẽ họ sẽ bị 'ngợp'. Tuy nhiên, cũng có thể vì Tú còn trẻ nên nguồn năng lượng ấy đang dồi dào cũng nên, đó cũng có thể là quy luật rồi”, Wowy tâm đắc khi nói về tính cách của Anh Tú Wilson.

chuyen gio moi ke wowy an tuong voi anh tu wilson nho mai toc duoi ga

Nhưng theo Wowy đánh giá, cũng chính nhờ những tố chất ấy mà Anh Tú Wilson sẽ có thêm nhiều lợi thế để trở thành một diễn viên võ thuật hành động đường phố trong tương lai. Không chỉ dừng lại ở đó, anh nhận định, nam chính của Ròm hoàn toàn có khả năng trở thành một diễn viên chuyên nghiệp với nhiều vai diễn khác nhau ở nhiều thể loại phim khác nhau. Anh cho biết, nam diễn viên trẻ đã ăn cơm đoàn, ăn cơm của tổ nghiệp thì có lẽ tổ cũng đã kết nạp Tú rồi. Điều quan trọng hơn cả anh tin rằng mọi sự đều được sắp đặt và an bài, nghề chọn người chứ người không bao giờ chọn nghề, chỉ như vậy thì mới thành công được.

chuyen gio moi ke wowy an tuong voi anh tu wilson nho mai toc duoi ga

Khi được hỏi anh có muốn gửi một lời khuyên chân thành nào đến Anh Tú Wilson không Wowy liền cười đáp: “Điều đầu tiên tôi mong Anh Tú Wilson hãy giữ nguyên mái tóc đuôi gà ấy vì nó thật sự tạo cho em ấy một vẻ ngoài rất chất, rất khác biệt không bị nhầm lẫn với ai. Tiếp theo, Anh Tú Wilson hãy cứ sống là chính mình, cứ là Anh Tú Wilson và không cần biến chất theo một yêu cầu của ai, chỉ có như vậy mình mới không nhạt nhòa trong mắt người khác, đặc biệt là ở thị trường giải trí khắc nghiệt như Việt Nam hiện tại. Điều quan trọng hơn cả, Anh Tú Wilson hãy biết cách kiểm soát nguồn năng lượng của bản thân và dùng nó đúng lúc, lúc nào cần mạnh thì mạnh lúc nào vừa phải thì vừa phải… nếu làm được điều đó tôi tin trong tương lai gần Anh Tú Wilson còn sẽ đi xa và đi lâu hơn nữa”.

chuyen gio moi ke wowy an tuong voi anh tu wilson nho mai toc duoi ga 'Rap Việt': Wowy bị Rhymastic 'chặt' phải tạ lỗi cùng Suboi

(TGĐA) - Tập 14 Rap Việt hứa hẹn khép lại vòng Bứt phá trong muôn ...

chuyen gio moi ke wowy an tuong voi anh tu wilson nho mai toc duoi ga Anh Tú Wilson nói gì về những ý kiến trái chiều khi 'Ròm' ra mắt

(TGĐA) - Ngay sau ngày ra mắt truyền thông vào đêm 23/9 bộ phim Ròm ...

Mi Ty