Chuyện Lam Trường trễ hẹn trên sóng, hóa ra Phương Thanh đã tiên đoán từ trước 1

(TGĐA) - Gần 22h30 thứ bảy 22/6, tập 4 Lỡ lầm – Một thời đã xa trong dự án Lam Trường 9pm live mùa 2 của ca sĩ Lam Trường mới chính thức lên sóng trên kênh Youtube Lam Trường Official Channel, trễ hơn 1 ngày so với lịch định kỳ là 21h00 thứ 6 hàng tuần. Đây là lần đầu tiên anh Hai của làng nhạc gặp sự cố hy hữu liên quan đến vấn đề kỹ thuật.

lam truong tai ngo nguoi tinh am nhac phuong thanh Ca sĩ Lam Trường lần đầu tiết lộ clip duy nhất về cha nhân 'Ngày của cha'
lam truong tai ngo nguoi tinh am nhac phuong thanh Ca sĩ Lam Trường tiết lộ cát xê ‘khủng’ đầu tiên trong đời trị giá… 1 chiếc Dream Thái

Mặc dù khâu chuẩn bị đã hoàn tất nhưng đến chiều ngày thứ sáu 21/6, đạo diễn Tùng Phan bất ngờ thông báo: “Ổ cứng máy tính bị lỗi và toàn bộ file phát sóng của Lam Trường 9pm live mùa 2 không đọc được”. Cả ê-kíp bàng hoàng vì đó là ổ chứa source quay duy nhất. Đến 21h00 cùng ngày, dù đang ở Mỹ nhưng ca sĩ Lam Trường bắt buộc phải lên facebook xin lỗi các fan vì tình huống ngoài dự kiến này.

lam truong tai ngo nguoi tinh am nhac phuong thanh

Đến chiều ngày thứ bảy 22/6, đạo diễn Tùng Phan cho hay mọi chuyện đã được khắc phục ổn thỏa và tập 4 có thể lên sóng vào lúc 21h00 nhưng đến khoảng 20h00 thì file MV lại phát sinh một lỗi khác cũng về kỹ thuật. Ê-kíp bắt buộc phải xử lý tiếp và đến gần 22h30 thì tập 4 mới chính thức được “on air”.

Khi xảy ra sự cố này, anh Hai của làng nhạc cũng khá hoang mang vì trước đó ca sĩ Phương Thanh, là khách mời trong tập 4, đã dự đoán: “Tuần này tập phát sóng của tụi mình sẽ bị sự cố, chắc lên sóng trễ nhất một ngày”.

Không chỉ gặp vấn đề liên quan đến tập 4 Lỡ lầm – Một thời đã xa mà ca sĩ Lam Trường còn gặp một sự cố nghiêm trọng không kém. Theo lịch trình, ngày 22/6 anh đã phải bay về Việt Nam để chuẩn bị tập luyện cho chương trình âm nhạc Hẹn, kỷ niệm 10 năm ngày mất của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, bên cạnh đó là lịch quay tivi show cũng như biểu diễn event. Tuy nhiên, nhân viên của hãng hàng không Eva Air đã đình công và mọi chuyến bay đều bị hoãn cho đến sau ngày 30/6.

lam truong tai ngo nguoi tinh am nhac phuong thanh

Status trên facebook của anh viết: “Tối khuya vừa rồi ra sân bay để về Việt Nam mà chuyến bay bị cancel, complain thì hãng nói đã gửi mail báo mà do mình không check nên không biết, số ngủ sân bay hay sao mà cứ bị dính hoài, may mà vẫn về nhà ngủ được.

Đọc tin mới biết do nhân viên hãng đình công cho nên tất cả các chuyến bay của hãng Eva từ giờ đến ngày 30/6 chính thức cancel, còn ngày sau nữa thì chưa biết... Có là hội viên kim cương cũng bó tay, quá tuyệt!”.

Như vậy, chỉ trong vòng 2 tháng mà ca sĩ Lam Trường đã gặp sự cố liên quan đến máy bay tới 2 lần. Vào tháng 5 vừa rồi, anh cũng phải ngủ lại sân bay vì bị mất toàn bộ giấy tờ trong khi quá cảnh tại Đài Loan. Với sự cố lần này, hiện anh đang cố gắng tìm mua vé của hãng khác để quay về sớm nhất.

lam truong tai ngo nguoi tinh am nhac phuong thanh

Quay trở lại với lần kết hợp này của Lam Trường và Phương Thanh, không thể phủ nhận đây là một cặp đôi đẹp trong làng nhạc Việt. Cả 2 cũng là những người đặt nền móng đầu tiên cho dòng nhạc trẻ của Việt Nam thông qua chương trình Làn sóng xanh. Ngay khi Lam Trường nổi tiếng với ca khúc Tình thôi xót xa thì Phương Thanh cũng làm mưa làm gió với ca khúc Giã từ dĩ vãng. Từ mái nhà chung Làn sóng xanh, Phương Thanh và Lam Trường đã trở thành đôi bạn thân không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cả cuộc sống khi luôn luôn chia sẻ cùng nhau những niềm vui, nỗi buồn. Thậm chí Phương Thanh cũng là một trong những nhân chứng đầu tiên cho mối tình Lam Trường – Yến Phương, tức là bà xã hiện tại của anh.

lam truong tai ngo nguoi tinh am nhac phuong thanh

Về âm nhạc, Lỡ lầm là ca khúc đầu tiên mà Lam Trường và Phương Thanh song ca với nhau. Đây là một sáng tác của cố nhạc sĩ Đỗ Quang, người cũng góp công lớn trong thời kỳ đầu của Làn sóng xanh. Còn Một thời đã xa là một sáng tác của nhạc sĩ Trường Huy dành riêng cho Phương Thanh. Trong thời kỳ lừng lẫy nhất của mình, tên tuổi của ca sĩ Phương Thanh gắn liền với nhiều tác phẩm của nhạc sĩ Trường Huy và Một thời đã xa là một hit lớn của chị trong thời điểm đó. Khi thực hiện mùa 2 Lam Trường 9pm, “tình đầu quốc dân” cố tình chọn 2 bài này để mashup với nhau và ca sĩ Phương Thanh đã đùa rằng: “Phận gái thuyền quyên, Trường chọn bài nào thì Chanh hát bài đó”. Vậy mà trước đó Phương Thanh đã làm các fan phải “đứng tim” khi không tham gia họp báo dự án Lam Trường 9pm live mùa 2 và viết status giận: Nghỉ chơi với Lam Trường!

“Chị Chanh” chia sẻ: Trong cuộc đời của Chanh, không bao giờ Chanh giận được Lam Trường vì tính của Trường luôn luôn dễ thương. Chẳng qua lâu lâu “kiếm chuyện” cho cảm giác “mới mẻ”.

lam truong tai ngo nguoi tinh am nhac phuong thanh

Với tình bạn kéo dài 20 năm, ngoài những lời có cánh dành cho nhau trước truyền thông, ca sĩ Phương Thanh cũng lần đầu chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị: “Không biết trong mắt mọi người thế nào, nhưng với Phương Thanh thì Lam Trường là ca sĩ hot nhất Việt Nam. Lam Trường là người hiền lành và chiều fan khủng khiếp. Không ít lần đi diễn chung, Chanh phải đứng ra che chắn cho Trường vì khán giả lúc đó luôn muốn đụng chạm vào cơ thể ca sĩ. Không chỉ đụng chạm mà họ còn ngắt, nhéo nữa. Lam Trường kỳ lắm! Bị ngắt, nhéo quá chừng mà cũng đứng yên không phản kháng. Chanh thấy tội quá nên phải đứng ra che chắn. Có hôm diễn xong người của Trường bị bầm tím nhiều chỗ. Mà chắc vậy nên fan của Trường rất đông, phải nói là đông khủng khiếp. Già trẻ bé lớn và tất cả giới tính đều thích Lam Trường”.

lam truong tai ngo nguoi tinh am nhac phuong thanh

Khi được hỏi “Chị với anh Trường thân với nhau như vậy, có bao giờ chị rung động vì anh Trường chưa?” thì ca sĩ Phương Thanh khẳng định chắc nịch: “Chưa bao giờ Chanh rung động bởi Trường hết, vì gout của Chanh lúc đó là cầu thủ bóng đá, thành ra Chanh không để ý bất kỳ nghệ sĩ nam nào. Với lại Lam Trường đẹp trai quá và fan nhiều quá, là người của công chúng rồi. Mà cái gì là 'của chung' thì Chanh không muốn lấy làm của riêng'”.

Ca sĩ Lam Trường và Phương Thanh cũng cho hay, nhờ sự kết hợp lại trong lần này mà những kỷ niệm tuyệt vời của 2 người trong 20 năm đã quay trở lại vô cùng sống động. Cả hai cũng hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả thông qua phần mashup Lỡ lầm – Một thời đã xa. MV này hiện đang được phát sóng trên kênh Youtube Lam Trường Official Channel.

MV Lỡ lầm – Một thời đã xa trong dự án Lam Trường 9pm live mùa 2:

lam truong tai ngo nguoi tinh am nhac phuong thanh Ca sĩ Lam Trường lần đầu tiết lộ clip duy nhất về cha nhân 'Ngày của cha'

(TGĐA) - Nhân “Ngày của cha”, ca sĩ Lam Trường quyết định hát lại ca khúc ...

lam truong tai ngo nguoi tinh am nhac phuong thanh Ca sĩ Lam Trường tiết lộ cát xê ‘khủng’ đầu tiên trong đời trị giá… 1 chiếc Dream Thái

(TGĐA) - A2 Lam Trường của làng nhạc vừa chính thức giới thiệu đến các fan tập ...

Mi Ty