Chuyện về diễn viên hài Hữu Tín: Từ tiểu thiếu gia bất động sản đến suy sụp, từng tự tử để kết liễu đời mình

(TGĐA) - Xuất phát điểm là tiểu thiếu gia con nhà khá giả, bố mẹ đều làm trong ngành bất động sản, Hữu Tín từng rất thoải mái theo đuổi nghệ thuật. Mới ở độ tuổi đôi mươi, Hữu Tín đã sở hữu "xế hộp" mang tên mình. Tuy nhiên, khi gia đình nam diễn viên gặp phải biến cố lớn, Hữu Tín gần như suy sụp.

'Gia đình thông thái': Quán quân 'Cười xuyên Việt' Hữu Tín đối đầu 'thánh lầy' Khánh Uyên 'Gia đình thông thái': Quán quân 'Cười xuyên Việt' Hữu Tín đối đầu 'thánh lầy' Khánh Uyên
Hữu Tín và Bá Đức nhóm X-Pro từng 'làm mưa làm gió' trở thành đối thủ của nhau Hữu Tín và Bá Đức nhóm X-Pro từng 'làm mưa làm gió' trở thành đối thủ của nhau

Được biết, từ nhỏ diễn viên hài Hữu Tín đã rất đam mê ca hát và có mơ ước thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Thế nhưng anh lại mặc cảm về chiều cao chưa "đạt chuẩn" của mình, không dám theo đuổi đam mê vì cảm giác ngoại hình không được lung linh như bao người. Vậy nên, Hữu Tín đã rất cố gắng theo đuổi lựa chọn khác về nghệ thuật, chính là nghề diễn xuất, gia đình cũng rất tạo điều kiện để anh được thoải mái phát triển.

Khi biến cố gia đình xảy ra, thị trường bất động sản đóng băng, tài chính gia đình Hữu Tín xuống dốc. Nhà cửa, đất đai của gia đình đều phải bán hết, đến chiếc xe hơi của Hữu Tín cũng phải "sang tay" cho người khác để có thêm tiền giúp gia đình vượt qua thời kỳ khủng hoảng. Chưa kể, anh còn phải đứng ra gánh vác và trả nợ cho gia đình.

Hữu Tín đã có lần chia sẻ với phóng viên, anh từng "nghĩ quẩn" vì không thể chấp nhận thực tế. Chàng diễn viên đã từng chọn cách tự kết thúc cuộc đời mình. Nhưng may mắn thay, anh được anh trai và các đồng đội nhóm hài X-pro đưa đi cấp cứu kịp thời.

Chuyện diễn viên hài Hữu Tín sử dụng chất cấm, nguyên nhân đến từ đâu?

Sau này, khi đã lấy lại tinh thần và nhờ sự động viên của người thân xung quanh, Hữu Tín đã tự vực dậy chính mình và quyết định làm lại từ đầu.

Nam diễn viên trẻ chia sẻ, có giai đoạn anh phải làm việc cật lực để trả nợ từ 60 đến 70 triệu đồng. Việc gì có thể làm ra tiền, anh đều cố gắng nhận. Khi đến gặp các nhà sản xuất, đáng lẽ anh chỉ cần đảm nhận phần diễn xuất nhưng chính anh chủ động xin làm luôn khâu viết kịch bản, đạo diễn. Thu nhập của Hữu Tín tăng từ vài triệu cho đến hàng chục triệu trong 1 ngày.

Chuyện diễn viên hài Hữu Tín sử dụng chất cấm, nguyên nhân đến từ đâu?

Nhưng đổi lại là mất đi sức khỏe, anh thường xuyên rơi vào tình trạng kiệt sức. Có ngày, Hữu Tín chỉ ngủ được nửa tiếng, luôn lo lắng, suy nghĩ nhiều.

Mới đây cộng đồng mạng được phen dậy sóng, xôn xao khi có thông tin Hữu Tín bị bắt do sử dụng chất kích thích. Đến nay, vẫn chưa có nguồn tin chính thức từ quản lý của Hữu Tín hay từ người trong cuộc về vấn đề này, thế nhưng một bộ phận cư dân mạng cho rằng liệu có phải chính áp lực "cơm áo gạo tiền" đã khiến cho nam nghệ sĩ mệt mỏi, lao dốc?

Hữu Tín giành chiến thắng chung cuộc 'Đấu trường âm nhạc' tập 11 mùa 2 Hữu Tín giành chiến thắng chung cuộc 'Đấu trường âm nhạc' tập 11 mùa 2
Trưởng nhóm X-Pro đoạt giải Quán quân 'Người nghệ sĩ đa tài 2017' Trưởng nhóm X-Pro đoạt giải Quán quân 'Người nghệ sĩ đa tài 2017'

Huyền Châu