Cindy Thái Tài bế mẫu nhí 2 tuổi bất ngờ trình diễn thời trang

(TGĐA) - Đảm nhiệm cho vị trí mở màn buổi diễn, thương hiệu Tay đã mang lại bất ngờ cho khán giả với sự xuất hiện của Cindy Thái Tài cùng mẫu nhí 2 tuổi. Đây là lần tái xuất hiếm hoi trên sàn catwalk của người thầy siêu mẫu Xuân Lan và đây cũng là lần đầu tiên Cindy Thái Tài đồng hành cùng một người bạn nhỏ như vậy.

cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang Gặp vấn đề về cột sống, Xuân Lan vẫn cháy hết mình với show diễn tâm huyết nhất
cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang Xuân Lan chi 2 tỷ để tổ chức show thời trang cho trẻ em tại Cam Ranh, Khánh Hòa
cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang Trịnh Kim Chi tất bật dựng vở 'Tiên hắc ám' cho Quốc tế Thiếu nhi
cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang Dàn người đẹp của showbiz Việt nổi bật ở sự kiện chuyển giao công nghệ thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ
cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang Trịnh Kim Chi mở tiệc mừng chiến thắng của vở diễn 'Rặng Trâm Bầu'

Ngày diễn bế mạc của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior’s Fashion Week (VJFW) mùa thứ 6 do XuanLan’s Academy và The Arena đồng tổ chức đã khép lại với những màn trình diễn đầy sức hút đến từ 4 thương hiệu: Tay, Phương Nguyễn Silk, Unimi và Happy Clothing. Thương hiệu Tay đã có màn mở đầu ấn tượng với BST Sắc màu tuổi thơ – Dream in color mang đậm chất Nhật Bản và sự xuất hiện bất ngờ của Cindy Thái Tài cùng mẫu nhí 2 tuổi. Phương Nguyễn Silk đột phá thoát khỏi hình ảnh những chiếc áo dài truyền thống để mang đến những chiếc váy suôn dài tự do trong BST Sức sống đại dương mang thông điệp bảo vệ môi trường. Unimi tuy lần đầu xuất hiện tại một chương trình thời trang nhưng không hề kém cạnh những thương hiệu “đàn anh” với BST Mon Petit Pois được thiết kế tỉ mỉ và độc đáo.

cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang
4 siêu mẫu nhí cùng đại diện thương hiệu Happy Clothing - Photo by Kiengcan team

Khép lại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6 là hình ảnh 4 siêu mẫu nhí đình đám: Hà Thiên Trang, Lưu Vũ Hương Giang, Khánh Linh và Alex lung linh huyền ảo sải bước trên cát trong BST My Princess của Happy Clothing. Con gái của siêu mẫu Xuân Lan – bé Thỏ, cũng xuất hiện trong màn trình diễn bế mạc của Happy Clothing.

Đúng với thông điệp “Hòa mình vào thiên nhiên” mà Xuân Lan muốn mang đến tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa này, ekip của Xuân Lan đã kết hợp cùng The Arena mang đến một không gian biển cả tươi mới cho các mẫu nhí. Các bé không cần phải quá chú trọng đến kỹ năng của một người mẫu thực thụ mà chính tinh thần cố gắng trước địa hình catwalk lạ, sự tự tin tại một sàn diễn lớn và tinh thần tự do, phóng khoáng là những điểm nhấn đặc biệt cho chương trình lần này.

Cindy Thái Tài bất ngờ tái xuất tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam

Đảm nhiệm cho vị trí mở màn buổi diễn, thương hiệu Tay đã mang lại bất ngờ cho khán giả với sự xuất hiện của Cindy Thái Tài cùng mẫu nhí 2 tuổi. Đây là lần tái xuất hiếm hoi trên sàn catwalk của người thầy siêu mẫu Xuân Lan và đây cũng là lần đầu tiên Cindy Thái Tài đồng hành cùng một người bạn nhỏ như vậy. Sự xuất hiện đặc biệt này đã nhận được sự ủng hộ và những tràng vỗ tay không ngớt đến từ khán giả.

cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang
Cindy Thái Tài xuất hiện đã nhận được sự ủng hộ và những tràng vỗ tay không ngớt đến từ khán giả

Từng đồng hành cùng Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam ở nhiều mùa, thương hiệu Tay luôn thể hiện được sự tỉ mỉ, sắc sảo của mình trong từng thiết kế mang đến cho khán giả. Ở mùa này, Tay mang đến một hình ảnh Nhật Bản hoàn toàn độc đáo và mới lạ.

Bên cạnh đó, Tay Clothing còn mang đến dàn mẫu nhí với trang phục Nhật Bản, kiểu tóc Nhật Bản và phụ kiện cũng mang đậm nét văn hóa của xứ sở hoa anh đào. BST Sắc màu tuổi thơ – Dream in color mà Tay mang đến là những mảnh ghép sắc màu của thế giới trẻ thơ, đây cũng là tinh thần chủ đạo xuyên suốt BST. Chất liệu chính được sử dụng trong BST là chất liệu cotton Nhật Bản với những hoạ tiết nhiều sắc màu về thiên nhiên cây cỏ, động vật và cả những điều chỉ có trong trí tưởng tượng của trẻ thơ.

cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang
Cindy Thái Tài và mẫu nhí 2 tuổi

Chị Hằng, đại diện thương hiệu Tay chia sẻ: “Tôi là người sáng lập ra thương hiệu và cũng là một người mẹ, vì thế tôi cảm nhận được thế giới trong tâm hồn trẻ thơ vô cùng phong phú với trí tưởng tượng bất ngờ, với tình yêu thiên nhiên cây cỏ và động vật, với những bức tranh mang đủ sắc màu sinh động. Chính vì vậy, tôi muốn thông qua đó, làm nên những bộ trang phục Nhật Bản lạ mắt và đầy màu sắc gửi đến các con và gửi đi thông điệp hãy tôn trọng, tiếp sức cho thế giới tâm hồn của trẻ thơ bởi thế giới ấy vô cùng đa dạng và khác nhau. Mỗi đứa trẻ có một tâm hồn riêng biệt, mang sắc màu riêng tạo thành những mảnh ghép muôn màu cho bức tranh đầy ý nghĩa của cuộc sống”.

Phương Nguyễn Silk ra mắt BST mùa hè kêu gọi bảo vệ môi trường

Phương Nguyễn Silk là cái tên không còn xa lạ với làng thời trang Việt Nam với những thiết kế áo dài được cách tân độc đáo ở mỗi mùa. Áo dài cũng chính là thiết kế đã mang lại thành công cho thương hiệu như ngày hôm nay. Đến với Vietnam Junior Fashion Week mùa 6 lần này, khi biết chương trình được diễn ra ở vùng biển Cam Ranh – Khánh Hòa, Phương Nguyễn Silk đã quyết định đột phá, thoát khỏi hình ảnh áo dài thường ngày để cho ra mắt BST mang tên Sức sống đại dương với những thiết kế váy suôn dài tự do. Cũng thông qua BST, Phương Nguyễn Silk muốn truyền đi thông điệp bảo vệ đại dương xanh của chúng ta – nơi mà thông qua một vài con số, chúng ta cũng có thể hiểu ra tầm quan trọng đặc biệt của nó đối với sự sống của con người cũng như những nguy cơ mà đại dương đang phải đối mặt hàng ngày.

cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang
Hà Thiên Trang trong trang phục của Phương Nguyễn Silk

BST Sức sống đại dương được thiết kế trên nền chất liệu chủ đạo là linen – một loại vải được dệt từ sợi cây lanh. Linen được xem là chất liệu của mùa hè và trẻ em vì không gây cảm giác ẩm ướt, lại có khả năng làm giảm nhiệt độ cơ thể nên rất thoáng mát khi mặc. Ngoài ra, linen cũng là chất liệu có khả năng tự phân hủy sinh học, nên có lợi cho môi trường.

Màu sắc của BST không chỉ là màu xanh của đại dương, mà còn có đỏ, cam, xanh lá của những rạn san hô, của những thảm rong biển hay những sinh vật biển nhiều màu sắc. Những họa tiết, đường nét trang trí trên BST hoàn toàn được thêu tay thủ công, không chỉ mang đến thông điệp hãy sử dụng những gì tự nhiên nhất, mà còn thể hiện sự biết ơn, tôn trọng những gì tự nhiên đã mang đến cho cuộc sống của chúng ta.

cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang

Phương Nguyễn Silk mong muốn rằng tất cả mọi người hãy đặt lợi ích của môi trường, của Trái đất, của đại dương ngang tầm với lợi ích của bản thân bất cứ khi nào có thể. Và cô cũng muốn truyền thông điệp này đến trẻ em và các bậc phụ huynh thông qua những thiết kế của mình.

Unimi ghi điểm với màn chào sân Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6

Unimi là thương hiệu thời trang Việt dành cho trẻ em vừa ra mắt không lâu nhưng đang gây tiếng vang và rất được yêu thích thời gian gần đây, đặc biệt là với những người đang và sắp làm mẹ. Khác với những hình ảnh thông thường khi nhắc về thời trang cho trẻ, Unimi tiếp cận khách hàng nhí một cách thuyết phục với những thiết kế phóng khoáng mới lạ, lấy chất liệu thuần thiên nhiên tốt nhất như linen, cotton 100% làm chủ đạo và đặc biệt là việc đầu tư vào họa tiết thêu thủ công truyền thống, mỗi đường kim mũi chỉ đều được chăm chút và hoàn thiện tỉ mỉ mà giá thành lại rất hợp lý. Unimi được thành lập nên từ tình yêu của người làm mẹ, nên mỗi sản phẩm, mỗi hình ảnh của thương hiệu đều được chăm chút để có thể truyền tải tình yêu đó sao cho trọn vẹn nhất.

cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang
Mẫu nhí trong trang phục của Unimi

BST Mon petit pois (Hạt đậu nhỏ) là dự án đặc biệt do 2 thương hiệu Unimi và Coco Sin kết hợp thực hiện nhằm truyền tải một phía cạnh khác của người phụ nữ hiện đại: tình yêu gia đình!

Lần đầu tiên đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần này, Unimi được đánh giá là không hề thua kém gì các thương hiệu “đàn anh” đi trước với những thiết kế mang đậm tính ứng dụng trong BST Mon petit pois.

cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang

Khép lại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6 với loạt siêu mẫu nhí

Loạt siêu mẫu nhí Alex, Hà Thiên Trang, Lưu Vũ Hương Giang và Khánh Linh đã có màn trình diễn xuất sắc khép tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6 trong BST My Princess đến từ thương hiệu Happy Clothing by Thảo Nguyễn. Đây là những cái tên không còn xa lạ trong làng thời trang nhí Việt Nam, mỗi bé đều mang lại những dấu ấn riêng, những năng khiếu và nét cá tính riêng đối với khán giả. Alex là một bông hồng lai có những biểu cảm xuất thần, Hà Thiên Trang là một mẫu nhí có kỹ năng catwalk vững vàng, Lưu Vũ Hương Giang là một kiện tướng dancesport tài năng và Khánh Linh là một cô bé có khả năng diễn xuất tài tình. Lần đầu tiên cả 4 gương mặt siêu mẫu nhí cùng hội tụ trong trang phục váy công chúa đỏ thắm, giữa nền nước biển xanh, cát trắng, nắng vàng đã tạo nên một màn chào kết thực sự mãn nhãn với giới mộ điệu.

cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang
Alex trong trang phuc Happy Clothing

Happy Clothing đã mang đến câu chuyện về những nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích thông qua BST My Princess. BST được lấy cảm hứng từ các loài hoa tượng trưng cho sắc đẹp như hồng nhung, mộc lan nhằm góp phần tạo nên sự yêu kiều, đáng yêu cho những nàng công chúa bé bỏng. Những chất liệu organza tơ lưới mềm mượt bay bổng thường được các NTK sử dụng cho những trang phục công chúa đều được Happly Clothing tận dụng triệt để.

cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang Gặp vấn đề về cột sống, Xuân Lan vẫn cháy hết mình với show diễn tâm huyết nhất
cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang Xuân Lan chi 2 tỷ để tổ chức show thời trang cho trẻ em tại Cam Ranh, Khánh Hòa
cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang Trịnh Kim Chi tất bật dựng vở 'Tiên hắc ám' cho Quốc tế Thiếu nhi
cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang Dàn người đẹp của showbiz Việt nổi bật ở sự kiện chuyển giao công nghệ thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ
cindy thai tai be mau nhi 2 tuoi bat ngo trinh dien thoi trang Trịnh Kim Chi mở tiệc mừng chiến thắng của vở diễn 'Rặng Trâm Bầu'

Mi Ty

Ảnh: Team Kiếng Cận