'Cô dâu tháng 6' Minh Hằng lộng lẫy trong lễ gia tiên cùng loạt thử thách 'khó nhằn' dành cho nhà trai

(TGĐA) - Lễ gia tiên trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu lộng lẫy, chú rể 'khóa môi' cô dâu trong tư thế khó đỡ, dàn phù rể Lương Mạnh Hải và Trương Thanh Long lịch lãm.

Minh Hằng 'lên xe hoa', dàn bê tráp vừa hé lộ đã gây náo loạn vì visual 'cực phẩm' Minh Hằng 'lên xe hoa', dàn bê tráp vừa hé lộ đã gây náo loạn vì visual 'cực phẩm'
Lý do Minh Hằng không cho khách mời mang giày cao gót? Lý do Minh Hằng không cho khách mời mang giày cao gót?

Sau nhiều ngày mong chờ, sáng 13/6 ca sĩ Minh Hằng và chồng tổ chức lễ gia tiên ấm cúng tại nhà riêng. Trên nền không gian được thiết kế tinh tế, hai nhân vật chính của buổi lễ nổi bật với vẻ hạnh phúc và ngoại hình xứng đôi.

'Cô dâu tháng 6' Minh Hằng lộng lẫy trong lễ gia tiên cùng loạt thử thách 'khó nhằn' dành cho nhà trai

Từ sáng sớm, nhà riêng của Minh Hằng tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc trước thềm lễ gia tiên của nữ ca sĩ. Đội hình dâu phụ xinh xắn và tươi tắn cũng xuất hiện từ sáng sớm phụ giúp Minh Hằng.

Đặc biệt, cả 6 nàng dâu phụ này đều là những gương mặt đình đám của showbiz Việt Nam, gồm Khả Như, Khả Ngân, Emma Lê và Annie Thu Thủy (nhóm LipB). Ngoài ra, hai học trò của Minh Hằng tại chương trình The Face 2018 là Như Mỹ và Trâm Anh cũng có mặt trong dàn dâu phụ.

Lễ gia tiên trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu lộng lẫy, chú rể cùng dàn phụ rể vất vả vì các thử thách Ảnh 2

'Cô dâu tháng 6' Minh Hằng lộng lẫy trong lễ gia tiên cùng loạt thử thách 'khó nhằn' dành cho nhà trai

Đúng giờ lành, ông xã Minh Hằng cùng dàn rể phụ điển trai gồm Trương Thanh Long, Lương Mạnh Hải, Tôn Tuấn Kiệt, Trần Huy Anh, Trung Nguyễn… đã có mặt tại nhà của nữ ca sĩ tại quận 2 (TP. HCM).

Tuy nhiên, trước khi được gặp Minh Hằng, ông xã của và dàn rể phụ phải trải qua hàng loạt trò chơi “khó nhằn”, khiến mọi người hào hứng.

Lễ gia tiên trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu lộng lẫy, chú rể cùng dàn phụ rể vất vả vì các thử thách Ảnh 5

Lễ gia tiên trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu lộng lẫy, chú rể cùng dàn phụ rể vất vả vì các thử thách Ảnh 6

Lễ gia tiên trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu lộng lẫy, chú rể cùng dàn phụ rể vất vả vì các thử thách Ảnh 8

Lễ gia tiên trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu lộng lẫy, chú rể cùng dàn phụ rể vất vả vì các thử thách Ảnh 9

Những phần thử thách về thể chất và trí tuệ mà Minh Hằng, dàn dâu phụ đưa ra làm phía đàng trai “dở khóc dở cười”, thúc đẩy không khí sự kiện thêm vui tươi và hạnh phúc.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

'Cô dâu tháng 6' Minh Hằng lộng lẫy trong lễ gia tiên cùng loạt thử thách 'khó nhằn' dành cho nhà trai

Sau khi vượt qua mọi trò chơi, phía chú rể, phù rể cũng đã tiến vào bên trong. Nghi thức lễ gia tiên chính thức bắt đầu.

Lễ gia tiên trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu lộng lẫy, chú rể cùng dàn phụ rể vất vả vì các thử thách Ảnh 10

Xuất hiện tại lễ gia tiên, Minh Hằng rạng rỡ trong bộ áo dài màu trắng thướt tha. Không còn hình tượng mạnh mẽ và phóng khoáng thường thấy, nữ nghệ sĩ trong dịp đặc biệt này khoe nhan sắc dịu dàng cùng nụ cười hạnh phúc luôn trên môi. Trong khi đó, ông xã của cô bảnh bao với bộ vest.

Buổi lễ gia tiên diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Gia đình 2 bên dành những phần quà, lời chúc phúc đến cặp đôi trai tài gái sắc. Minh Hằng và chồng cũng không giấu được sự xúc động tại ngày trọng đại này. Khoảnh khắc cả hai thực hiện từng nghi thức truyền thống trước bàn thờ tổ tiên, chia sẻ cảm nhận của bản thân… đem đến nhiều cảm xúc.

Lễ gia tiên trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu lộng lẫy, chú rể cùng dàn phụ rể vất vả vì các thử thách Ảnh 11

Lễ gia tiên trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu lộng lẫy, chú rể cùng dàn phụ rể vất vả vì các thử thách Ảnh 12

Lễ gia tiên của Minh Hằng và chồng đã được cả hai lên kế hoạch, chuẩn bị từ 3 tháng trước, ngay sau khi nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn. Đặc biệt, toàn bộ mọi sự thiết kế tại buổi lễ gia tiên đều do Minh Hằng quyết định. Ông xã chiều chuộng theo mọi ý định của sao phim Bẫy ngọt ngào và ủng hộ tất cả sự lựa chọn của cô.

Cận cảnh thiệp cưới có 1-0-2 của cô dâu Minh Hằng Cận cảnh thiệp cưới có 1-0-2 của cô dâu Minh Hằng
Chồng sắp cưới đưa đón Minh Hằng đi làm đẹp trước hôn lễ Chồng sắp cưới đưa đón Minh Hằng đi làm đẹp trước hôn lễ

Nhật Loan