'Cô đi mà lấy chồng tôi' lập kỷ lục rating nhờ diễn xuất của 'tiểu tam' Song Ha Yoon

(TGĐA) - Bộ phim Cô đi mà lấy chồng tôi hiện đã vượt mốc rating 10%, công lớn nhờ vào diễn xuất hoàn hảo của nữ diễn viên Song Ha Yoon.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' tập 9: Số phận của nữ chính và tiểu tam sẽ thay đổi bất ngờ 'Cô đi mà lấy chồng tôi' tập 9: Số phận của nữ chính và tiểu tam sẽ thay đổi bất ngờ
BTS một lần nữa làm cameo bất đắc dĩ trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' BTS một lần nữa làm cameo bất đắc dĩ trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Được phát sóng vào ngày 1/1, bộ phim truyền hình Cô đi mà lấy chồng tôi kể câu chuyện về một người phụ nữ bị sát hại sau khi phát hiện ra vụ ngoại tình giữa chồng và bạn thân. Sau đó, cô được trao cơ hội trở về 10 năm trước để sống lại cuộc đời của mình.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' lập kỷ lục rating nhờ diễn xuất của 'tiểu tam' Song Ha Yoon

Cô đi mà lấy chồng tôi bắt đầu với rating 5.2% trong lần phát sóng đầu tiên. Cuối cùng, phim đã đứng đầu về rating hai con số ở tập thứ 10. Đây là lúc sự trả thù của Park Min Young lên đến đỉnh điểm khi mối tình giữa hai nhân vật phản diện bị vạch trần. Tập thứ 10 của Cô đi mà lấy chồng tôi, phát sóng ngày 30/1, mô tả sự trả thù sảng khoái của Kang Ji Won, người đã đánh đuổi hai kẻ thù cùng một lúc và bắt đầu mối quan hệ mới với nam chính.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' lập kỷ lục rating nhờ diễn xuất của 'tiểu tam' Song Ha Yoon

Trong Cô đi mà lấy chồng tôi, Song Ha Yoon vào vai bạn thân nhất của Kang Ji Won, Jung Soo Min, người ngoại tình với chồng cô là Park Min Hwan và sau đó, hợp tác cùng anh ta giết chết Kang Ji Won. Jung Soo Min là người bạn lâu năm và duy nhất của Kang, nhưng cô lại là một nhân vật phản diện. Trong nguyên tác webtoon, Jung Soo Min được miêu tả là một người nhỏ nhắn và dễ thương, không giống như Kang Ji Won. Trong phim, nhân vật Jung Soo Min do Song Ha Yoon thủ vai, một người phụ nữ có hai mặt. Song Ha Yoon thu hút sự chú ý của người xem với vẻ ngoài đượm buồn nhưng ánh mắt chất chứa sự ghen tị.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' lập kỷ lục rating nhờ diễn xuất của 'tiểu tam' Song Ha Yoon

Trong khi đó, Song Ha Yoon ra mắt với tư cách là người mẫu tạp chí ở trường trung học. Trước khi bắt đầu sử dụng nghệ danh Song Ha Yoon ở tuổi 28, nghệ danh của cô là Kim Byul. Vốn được biết đến với tư cách là một ulzzang, cô đã thể hiện khả năng diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn khác nhau. Đặc biệt, vai diễn Baek Seol Hee của cô trong bộ phim truyền hình Fight for My Way đã trở thành tâm điểm chú ý. Trong Cô đi mà lấy chồng tôi, Song Ha Yoon đang thể hiện một nét quyến rũ khác.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' của Park Min Young không tôn trọng khán giả? 'Cô đi mà lấy chồng tôi' của Park Min Young không tôn trọng khán giả?
BoA tái xuất màn ảnh nhỏ, vào vai phản diện trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'? BoA tái xuất màn ảnh nhỏ, vào vai phản diện trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'?

Linh Trần

KBIZoom