'Cô gái xấu xí' của 'Mask Girl': Vượt qua 1000 người để giành lấy vai diễn

(TGĐA) - Nữ diễn viên tân binh Lee Han Byul của Mask Girl thu hút sự chú ý khi có ngoại hình giống 200% với nhân vật nữ chính trong phiên bản webtoon gốc.

Khán giả ngợi khen phim Hàn mới 'Mask Girl' vì dàn diễn viên quá hợp vai Khán giả ngợi khen phim Hàn mới 'Mask Girl' vì dàn diễn viên quá hợp vai
'Mask Girl' của Netflix khác với truyện tranh ra sao? 'Mask Girl' của Netflix khác với truyện tranh ra sao?

Ra mắt vào ngày 18/8 vừa qua, Mask Girl của Netflix kể câu chuyện về Kim Mo Mi, một nhân viên văn phòng có ngoại hình kém xinh. Đêm đến, cô đeo mặt nạ, trở thành một BJ nổi tiếng trên Internet. Một ngày nọ, cô bị cuốn vào một sự cố bất ngờ làm thay đổi cuộc sống.

'Cô gái xấu xí' của 'Mask Girl': Vượt qua 1000 người để giành lấy vai diễn

Webtoon Mask Girl của tác giả Mae Mi và Hee Se nổi tiếng với những diễn biến bất ngờ, nhân vật độc đáo và thông điệp mãnh liệt. Nó đã được tái sinh thành một bộ phim truyền hình dưới bàn tay của đạo diễn Kim Yong Hoon, người đã được công nhận về kỹ năng chỉ đạo của mình thông qua Beasts Clawing at Straws.

Vào ngày phát hành của Mask Girl, Netflix cũng đã tiết lộ những lời chúc mừng từ các tác giả gốc là Mae Mi và Hee Se. Hai biên kịch cho biết họ rất ấn tượng trước diễn xuất của các diễn viên và bày tỏ sự ủng hộ đối với phiên bản phim truyền hình, khiến người hâm mộ webtoon gốc cũng như người xem Netflix toàn cầu đặt nhiều kỳ vọng.

Trong số rất nhiều chủ đề về Mask Girl, nữ diễn viên Lee Han Byul, người thể hiện nhân vật chính, cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

'Cô gái xấu xí' của 'Mask Girl': Vượt qua 1000 người để giành lấy vai diễn

Được đội ngũ sản xuất giấu kín, Lee Han Byul đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên tại buổi họp báo của Mask Girl vào ngày 16/8. Xuất hiện cùng những ngôi sao nổi tiếng như Go Hyun Jung và Nana, Lee Han Byul vẫn thu hút sự chú ý với khí chất đặc biệt của mình. Cô đảm nhận vai Kim Mo Mi đầu tiên xuất hiện trong phim.

Được biết, đạo diễn Kim Yong Hoon đã chọn Lee Han Byul trong một buổi casting với tỷ lệ cạnh tranh khốc liệt 1000:1. Anh chia sẻ: “Khi tôi xem hồ sơ của Lee Han Byul, tôi cảm thấy như đó là định mệnh. Cô ấy để lại ấn tượng mạnh. Trên thực tế, Lee Han Byul ngoài đời rất điềm tĩnh, thông minh và thân thiện nên tôi chọn cô ấy. Tôi tin rằng những khía cạnh đó rất quan trọng đối với vai diễn Kim Mo Mi”.

'Cô gái xấu xí' của 'Mask Girl': Vượt qua 1000 người để giành lấy vai diễn

Lee Han Byul gần đây đã ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí Ace Factory. Mask Girl đánh dấu màn ra mắt của Lee Han Byul với tư cách là một diễn viên. Tuy không sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cá tính độc đáo và khả năng diễn xuất của cô đã khiến nhiều khán giả mê mẩn.

Thông báo về hợp đồng độc quyền của Lee Han Byul, Ace Factory cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng nữ diễn viên tân binh Lee Han Byul trong khởi đầu mới của cô ấy. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ nữ diễn viên, người sở hữu sức hút đa dạng và tiềm năng vô hạn, thể hiện khả năng của mình qua nhiều tác phẩm”.

'Mask Girl' của Netflix khác với truyện tranh ra sao? 'Mask Girl' của Netflix khác với truyện tranh ra sao?
'Mê mệt' vẻ nóng bỏng của mỹ nhân đẹp nhất phim 'Mask Girl' 'Mê mệt' vẻ nóng bỏng của mỹ nhân đẹp nhất phim 'Mask Girl'

Linh Trần

KBIZoom