Có một Bảo Hân thật khác ở ngoài đời...

(TGĐA) - Vào vai cô nàng ngổ ngáo Dương xoăn trong phim Về nhà đi con, nữ diễn viên trẻ Bảo Hân nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu phim truyền hình nước nhà. Ít ai biết rằng, phía sau những thước phim trên màn ảnh với cô nàng ngang ngược, bướng bỉnh, đầu gấu, thích chơi game lại là một Bảo Hân rất khác. Thân thiện, dễ gần, “trong nóng ngoài lạnh”, đặc biệt không thích chơi game và nói không với cãi hỗn…    

co mot bao han ngoai doi that khac 'Về nhà đi con' tập 81: Thư dùng số tiền 3 tỷ giúp chồng cũ vượt qua khó khăn, Huệ phớt lờ tình cảm của Quốc
co mot bao han ngoai doi that khac 'Về nhà đi con' tập 80: Hậu ly hôn, Thư 'đối chất' chồng cũ lý do tình duyên đôi ngả

Cô sinh viên Thủ khoa diễn xuất và hành trình vụt thành sao sáng

Bảo Hân từ nhỏ đã là cô bé có tính cách ôn hòa, dễ gần, cô ấy yêu thích ca hát và được trời phú cho giọng hát đặc biệt. Lớn lên cùng tình yêu dành cho âm nhạc nhưng khi đứng trước quyết định sẽ theo học ngành nghề nào, Bảo Hân đã mạnh dạn thưa chuyện với ba mẹ rằng một sẽ thi trường Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội để được theo đuổi giấc mơ nghệ thuật, hoặc nếu không đỗ, cô nàng sẽ đi làm luôn.

co mot bao han ngoai doi that khac
Diễn viên trẻ Bảo Hân

Là những phụ huynh của thời đại mới, dù gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng ba mẹ của Bảo Hân ủng hộ và khuyến khích con gái làm theo những gì mình thích. Thời phổ thông, Bảo Hân từng học đàn, có năng khiếu ca hát. Cô cũng tham gia tổ chức nhiều sự kiện nghệ thuật ở trường. Bảo Hân kể, cô cảm nhận được "máu diễn xuất" lúc nào cũng dồi dào trong người, có thể nhập vai bất cứ lúc nào. Vì thế, dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng cô quyết định “chơi lớn” thi vào trường Đại học Sân khấu & Điện ảnh năm 2018.

co mot bao han ngoai doi that khac

Ngày dự thi vào trường, Bảo Hân tự tin bốc đề và có 10 phút để chuẩn bị trước khi thi. Khi hỏi bạn có nhớ về tiểu phẩm giúp mình đậu Thủ khoa hay không, Bảo Hân chỉ cười không nhớ. Bởi, cô ấy chỉ biết rằng lúc đó dồn 200% sức lực của mình cộng thêm bản năng “nghĩ gì diễn nấy”. Hân chia sẻ, khi có kết quả, cô xem nhầm danh sách thí sinh trượt. Khi không thấy tên mình, cô đã rơm rớm nước mắt. Tuy nhiên lúc đó, một người bạn gọi điện báo Bảo Hân đỗ Thủ khoa diễn xuất của trường khiến cô nàng bật khóc.

Khi nhận được lời tham gia đoàn phim Về nhà đi con và đảm nhiệm vai diễn nữ chính đầu tay, Bảo Hân cho biết cô đã gặp rất nhiều áp lực. “Lúc đó, Hân bị áp lực từ nhiều phía, đầu tiên là mình chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, thứ nữa là dàn diễn viên chính trong phim như bố Trung Anh hay chị Thu Quỳnh, chị Bảo Thanh… đều là những diễn viên nổi tiếng và cống hiến rất nhiều cho lĩnh vực điện ảnh, vì thế Bảo Hân lo lắng không biết mình sẽ làm được những gì và làm được đến đâu. Mặt khác, trường học cũng không tạo điều kiện cho các sinh viên tham gia đóng phim trong thời gian dài nên Hân đã phải đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Rất may, chỉ trong thời gian ngắn, Bảo Hân đã nhận được sự chỉ bảo và hướng dẫn cách diễn, đài từ, cử chỉ, ánh mắt từ đạo diễn Danh Dũng, bố Trung Anh và chị Thu Quỳnh, Bảo Thanh. Tham gia Về nhà đi con, Hân có cảm giác gần gũi như một gia đình đi đóng phim chứ không phải đang đóng phim gia đình”, Bảo Hân giãy bày.

Từng ngày trôi qua, Ánh Dương và Bảo Hân đã hòa chung một nhịp. Cô nàng cho thấy diễn xuất chân thật ở phân đoạn bi lẫn hài. Chính tình cảm và sự yêu thương của ekip dành cho Hân đã khiến cô nàng có thêm động lực để làm tốt vai diễn Ánh Dương và tạo nên một gia đình ấm áp dành cho người xem. Sau những ngày đầu vấp váp, quên lời thoại, nói nhịu… Bảo Hân nhanh chóng bắt kịp các diễn viên khác, được NSƯT Trung Anh, diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Thanh... khen ngợi rất nhiều về diễn xuất.

Nói về kỷ niệm tham gia Về nhà đi con, Bảo Hân chia sẻ cô có cả “núi”: “Điều Hân xúc động nhất chính là phân cảnh khai trương quán trà của chị Huệ (Thu Quỳnh). Phân cảnh đó là lần đầu tiên quy tụ tất cả các nhân vật chính của phim. Hôm đó, thật trùng hợp là ngày sinh nhật của bố Trung Anh nên mọi người đã lừa bố là đang quay sau đó bí mật mang bánh kem đến tặng khiến bố vô cùng bất ngờ”, Bảo Hân chia sẻ cô hạnh phúc khi cùng ekip mang lại nụ cười và niềm vui cho bố Trung Anh.

co mot bao han ngoai doi that khac
Thu Quỳnh, Bảo Hân và Bảo Thanh

Sau khi Về nhà đi con phát sóng, lượng người hâm mộ Bảo Hân tăng lên từng ngày. Hiện tại, trên trang mạng cá nhân của mình, Bảo Hân đã được 273.444 người theo dõi. Đây là con số khủng với một diễn viên trẻ như Hân. Do lịch học học và công việc làm thêm khá bận rộn khiến Bảo Hân chọn cách tương tác với khán giả qua mạng xã hội.

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân bỗng nhiên bị xáo trộn trong thời gian qua, Bảo Hân cho biết, giờ nào ra đường cô cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi được mọi người nhận ra, được chụp ảnh cùng mọi người và cô vui với điều đó. Hân cho biết cô đã quen với cuộc sống hiện tại và cảm thấy bản thân mình hoàn toàn thích ứng được với nó.

co mot bao han ngoai doi that khac
"Tham gia Về nhà đi con, Hân có cảm giác gần gũi như một gia đình đi đóng phim chứ không phải đang đóng phim gia đình"

“Hân may mắn hơn Dương khi có mẹ kề bên”

Ánh Dương đã làm nên thanh xuân của cô gái tên Bảo Hân. Thành công ở vai diễn đầu tay đã giúp cô có thêm những kinh nghiệm quý báu cho bản thân, được làm việc và thăng hoa cảm xúc cùng những nghệ sĩ là thần tượng của mình, được khán giả yêu thương và sở hữu số lượng hâm mộ cực khủng. Có thể thấy Bảo Hân đang có những điều mà nhiều bạn sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường mong chờ.

co mot bao han ngoai doi that khac
Ánh Dương đã làm nên thanh xuân của cô gái tên Bảo Hân
Nói về chuyện tình cảm, Bảo Hân cho biết cô ưu tiên cho cảm xúc của mình, Hân không tự đặt ra cho mình một khuôn khổ hình mẫu nào hết, với cô mà nó tình cảm chính là yếu tố then chốt. Bảo Hân tâm sự khi còn đang là học sinh ngồi trên ghế nhà trường PHTH, cô nàng cá tính theo đuổi phong cách tomboy, cộng thêm tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, hát hay, đàn giỏi khiến nhiều bạn nữ trong trường nảy sinh tình cảm và đến tỏ tình với cô.

Ánh Dương - con gái út của ông Sơn (NSND Trung Anh) - là cô gái có cá tính mạnh mẽ, bộc trực, ngang bướng… nhưng lại sống rất tình cảm. Chia sẻ về nét tương đồng giữa mình và nhân vật, Bảo Hân tâm tình: “Hân và Dương chỉ giống ở ngoại hình và là người sống tình cảm. Vậy thôi… Bởi, Dương thiếu vắng đi hình bóng của một người mẹ nên tính cách có phần ngang ngược, khó bảo, đầu gấu, thích chơi game… Ai gặp Bảo Hân ngoài đời cũng bảo mình hiền, dễ thương, Ánh Dương suy nghĩ theo kiểu người lớn nhưng chỉ ở một góc cạnh thôi còn Hân biết nghĩ hơn Ánh Dương. Hơn nữa, Hân may mắn khi có mẹ luôn ở bên cạnh nên mình chỉ cần học và làm việc thôi”.

Nữ diễn viên cho biết, ngoài đời cô là một người “trong nóng ngoài lạnh”. Cô thường ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói mà thể hiện bằng hành động. Cô cũng ít khi để cảm xúc bên trong lộ ra ngoài và thường không để ngoại cảnh tác động vào mình quá nhiều.

Tạm gác đỉnh cao, Bảo Hân ưu tiên cho sự nghiệp học hành

Sau khi bộ phim truyền hình Về nhà đi con kết thúc, nhiều khán giả mến mộ mong muốn được gặp lại “cô nàng ngổ ngáo” này trong các tác phẩm điện ảnh tiếp theo. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Bảo Hân cho biết chưa có kế hoạch tham gia dự án mới, nước càng sâu thì chảy càng chậm. Với cô diễn viên trẻ sinh năm 2000, ở thời điểm hiện tại việc học là quan trọng nhất. “Hân vẫn còn 3 năm tại trường Sân khấu Điện ảnh để học tập và rèn rũa, Hân muốn được khán giả nhớ tới một diễn viên Bảo Hân trưởng thành về diễn xuất”.

co mot bao han ngoai doi that khac

Cũng giống như bao bạn bè đồng trang lứa, sau giờ học Bảo Hân lại tranh thủ thời gian đi làm thêm để trang trải tiền học và sinh hoạt phí mà không cần xin ba mẹ. Chính lối sống khiêm nhường và giản dị của Bảo Hân giúp cô nàng được lòng khán giả mến mộ.

co mot bao han ngoai doi that khac 'Về nhà đi con' tập 81: Thư dùng số tiền 3 tỷ giúp chồng cũ vượt qua khó khăn, Huệ phớt lờ tình cảm của Quốc

(TGĐA) - Trong trích đoạn giới thiệu tập 81 phim Về nhà đi con, Anh ...

co mot bao han ngoai doi that khac 'Về nhà đi con' tập 80: Hậu ly hôn, Thư 'đối chất' chồng cũ lý do tình duyên đôi ngả

(TGĐA) - Trong trích đoạn giới thiệu tập 80 phim truyền hình Về nhà đi ...

Thu Hà