Con gái đạo diễn 'triệu view' Huỳnh Phúc Thanh Nhân hóa thỏ ngọc dịp Trung thu

(TGĐA) - Được biết đến trong vai trò là một đạo diễn đắt show của nhiều chương trình truyền hình và show diễn nghệ thuật ăn khách nhưng tuổi đời còn rất trẻ, vì vậy mà không ít người khá bất ngờ khi nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân xuất hiện trong bộ ảnh “lộ diện” gia đình nhỏ của mình nhân dịp sinh nhật 31 của mình. Tổ ấm hạnh phúc, đong dầy yêu thương và tràn ngập tiếng cười của đạo diễn “triệu view” khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

con gai dao dien trieu view huynh phuc thanh nhan hoa tho ngoc dip trung thu Nữ đạo diễn triệu view Huỳnh Phúc Thanh Nhân hạ sinh con gái
con gai dao dien trieu view huynh phuc thanh nhan hoa tho ngoc dip trung thu Những màn dàn dựng ấn tượng nhất của đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân

Tiểu công chú nhỏ chính là hạnh phúc to

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã đăng tải hình ảnh kỷ niệm tràn ngập hạnh phúc của cô bên chồng - DJ Wang Trần và con gái Show. Được biết “tiểu công chúa” Show đáng yêu chính là món quà vô giá khiến cho ngày đặc biệt của nữ đạo diễn tài năng càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

con gai dao dien trieu view huynh phuc thanh nhan hoa tho ngoc dip trung thu

Dịp sinh nhật năm nay đối với Huỳnh Phúc Thanh Nhân thật sự rất đặc biệt, bởi lần đầu tiên cô được hưởng hạnh phúc của một người mẹ đón sinh nhật cùng một thành viên mới ngoài ông xã Wang Trần. Đó chính là “tiểu công chúa” mà cô hay gọi đùa là cục cưng nặng 8kg. Thay vì tổ chức tiệc linh đình, Thanh Nhân dành cả ngày để ôm cô con gái bé bỏng và quây quần bên gia đình nội ngoại.

con gai dao dien trieu view huynh phuc thanh nhan hoa tho ngoc dip trung thu

Trong bộ ảnh gia đình, bé Show được mẹ diện cho bộ cánh nàng tiên cá nhỏ xinh xắn. Có thể thấy bé khá dạn dĩ trước ống kính. Khi hóa thân vào vai bé thỏ ngọc dễ thương, công chúa nhỏ cũng có thần thái tự tin không thua gì người mẹ xinh đẹp của mình. Nụ cười của bé tự nhiên, đáng yêu như thiên thần trong bộ ảnh đã đốn tim người xem. Rất dễ để nhận thấy tổ ấm luôn tràn ngập tình yêu và tiếng cười của Thanh Nhân - Wang Trần cùng cô con gái kháu khỉnh, dễ thương qua những khoảng khắc rất tự nhiên trong bộ ảnh. Nhiều người nhận xét khuôn mặt cô bé có nhiều nét giống DJ Wang Trần. Bé Show tuy mới 8 tháng tuổi nhưng đã sớm bộc lộ sở thích nghe nhạc, thích quan sát và luôn phản ứng tương tác lại mỗi khi có âm nhạc vang lên.

con gai dao dien trieu view huynh phuc thanh nhan hoa tho ngoc dip trung thu

Thanh Nhân cho biết là khi bé được 6 tháng tuổi thì bản thân cô hết sữa, con gái cũng quen dần với bú bình. Khi có thời gian rảnh rỗi, cô thường nghiên cứu thêm các cách chăm sóc và nuôi dạy trẻ nhỏ từ các nguồn khác nhau. Bản thân cô thích tiếp thu những tiến bộ của phương pháp hiện đại kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn của phương pháp truyền thống. Ví dụ: cô áp dụng BLW (bé tự chỉ huy) kết hợp kiểu truyền thống (ăn cháo). Vốn dĩ là một bà mẹ khá hiện đại nên không có gì ngạc nhiên khi Thanh Nhân ưu tiên sự tự lập cho con.

con gai dao dien trieu view huynh phuc thanh nhan hoa tho ngoc dip trung thu

Ai cũng biết Huỳnh Phúc Thanh Nhân là một đạo diễn rất đắt show, chính vì vậy mà khi mang bầu lẫn khi sinh xong, cường độ làm việc của cô cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Khi nhiều người thắc mắc làm cách nào để cô có thể hoàn thành công việc của mình mà vẫn chăm sóc tốt cho gia đình, đặc biệt là bé Show, nữ đạo diễn chia sẻ: “Chính vì công việc quá bận rộn nên tôi lúc nào cũng luôn sắp xếp lịch làm việc sao cho khoa học nhất có thể. Muốn ở gần con nhiều thì khi làm việc, tôi luôn tập trung cao độ để hoàn thành sớm. Các cuộc họp sẽ được sắp chung một thời gian biểu trong ngày để thuận tiện giải quyết công việc. Tôi không ra ngoài làm việc quá 4 ngày/tuần để đảm bảo có thời gian chăm sóc con và gia đình”.

con gai dao dien trieu view huynh phuc thanh nhan hoa tho ngoc dip trung thu

Chồng luôn là một hậu phương vững chắc

Trong nhiều talkshow gần đây, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân từng chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình khi cô luôn nhận được sự hỗ trợ của chồng – DJ Wang Trần. Anh không chỉ là người bạn đời mà còn là một đồng đội luôn sát cánh cùng cô trong công việc. DJ Wang Trần được đánh giá là một trong những DJ hàng đầu Việt Nam và anh là một trong những DJ xuất sắc lọt vào Top 50 DJ xuất sắc thế giới do trang web hàng đầu thế giới về DJ - Thedjlist xếp hạng (trên tổng số 517.645 DJ toàn cầu). Chính vì vậy tình yêu của đôi vợ chồng đầy tài năng và nổi tiếng này luôn nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến của công chúng. Lời chúc đầy ngọt ngào và yêu thương của DJ Wang Trần gửi tới cô trong dịp sinh nhật lần này đã khiến không chỉ cô mà nhiều “trái tim” hâm mộ cặp đôi này “tan chảy”: “Happy birthday bà xã yêu dấu! Có em và con, đời anh thật tuyệt! Chúc em tuổi mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, luôn vui vẻ, trẻ đẹp và chỉ hấp dẫn mình anh thôi”. Tình cảm của cặp vợ chồng Wang Trần – Thanh Nhân khiến bạn bè, đồng nghiệp phải ngưỡng mộ.

con gai dao dien trieu view huynh phuc thanh nhan hoa tho ngoc dip trung thu

Kết hôn năm 2016, sau khi có công chúa nhỏ, cặp đôi này đã giảm áp lực công việc, dành thời gian bên con và tận hưởng từng khoảnh khắc sum vầy ấm áp. Đối với nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thì gia đình chính là động lực và nguồn sống giúp cô có cảm hứng tinh thần làm việc và nỗ lực cho tương lai.

con gai dao dien trieu view huynh phuc thanh nhan hoa tho ngoc dip trung thu

Hiện tại, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân đang thực hiện nhiều chương trình truyền hình ăn khách trên Đài truyền hình Vĩnh Long, VTV9 như: Người kể chuyện tình, Hãy nghe tôi hát… Song song đó, cô cũng chính là nhân vật tạo nên khá nhiều thành công để lại dấu ấn cho những chương trình, sự kiện nổi bật khác của nhiều nhãn hàng có tên tuổi.

con gai dao dien trieu view huynh phuc thanh nhan hoa tho ngoc dip trung thu Những màn dàn dựng ấn tượng nhất của đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân

(TGĐA) - Với vị trí là tổng đạo diễn ba mùa phát sóng liên tiếp của ...

con gai dao dien trieu view huynh phuc thanh nhan hoa tho ngoc dip trung thu Dàn sao 'khủng' góp mặt tại sự kiện cuối năm của vợ chồng đạo diễn Thanh Nhân - Wang Trần

(TGĐA) - Dành nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho buổi party đồng thời là ...

Vũ Liên