Conan và 'bùng binh tình cảm' với Ran, Haibara; fan đại chiến xem đâu mới là cặp đôi chân ái

(TGĐA) - Xoay quanh chi tiết về nụ hôn giữa Haibara và Conan được tiết lộ trong movie 26: Tàu ngầm sắt màu đen, cuộc chiến giữa hai fan couple nhân dịp này lại tiếp tục bén lửa.

Phần phim thứ 25 của 'Thám tử lừng danh Conan' vượt mặt bom tấn Marve đổ bộ phòng vé Việt Phần phim thứ 25 của 'Thám tử lừng danh Conan' vượt mặt bom tấn Marve đổ bộ phòng vé Việt
5 tay bắn tỉa thiện xạ góp mặt trong phần phim 'Conan' mới nhất 5 tay bắn tỉa thiện xạ góp mặt trong phần phim 'Conan' mới nhất

Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen vừa công chiếu đã gặt hái được những thành tích ban đầu ấn tượng song cũng đem lại nhiều tranh cãi. Xoay quanh vụ việc Haibara hô hấp nhân tạo cho Conan khi cậu gặp trục trặc về bình dưỡng khí, cuộc khẩu chiến giữa hai nhà couple một lần nữa khiến dư luận đau đầu. Vốn dĩ là bộ truyện được nhiều fan hâm mộ ship các cặp với nhau, ngoài Shinichi và Ran thì cặp Conan cùng Haibara cũng nhận được nhất nhiều ủng hộ. Đây có thể xem là phát súng chính thức để khai màn cuộc chiến giữa hai phe vốn đã âm ỷ cháy từ lâu.

Conan và "bùng binh tình cảm" với Ran, Haibara; fan đại chiến xem đâu mới là cặp đôi chân ái
Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen

Shinichi và Ran - Mối tình trường tồn suốt 29 năm, "tín ngưỡng" khó bỏ của nhiều thế hệ

Làm nên thành công của loạt manga ăn khách Thám tử lừng danh Conan, ngoài những vụ án ly kỳ thì mối tình giữa Kudo Shinichi và Mori Ran được coi là biểu tượng bất hủ. Ran và Shinichi cùng nhau lớn lên, cùng nhau trưởng thành. Từ lúc cả hai người chỉ là những cô cậu bé học mẫu giáo, hồn nhiên trong mắt của bố mẹ. Tình bạn của họ gắn bó, thân thiết đến mức mọi người phải gọi là "thanh mai trúc mã" và luôn luôn là tâm điểm.

Conan và "bùng binh tình cảm" với Ran, Haibara; fan đại chiến xem đâu mới là cặp đôi chân ái
Shinichi và Ran là couple sở hữu lượng fan đông đảo

Đây cũng là "thuyền couple" có lực lượng fan đông đảo mà chủ đề thảo luận về cặp đôi này chưa bao giờ hết hot. Vốn dĩ tình cảm giữa Shinichi và Ran đã được mọi người công nhận ngay từ những chương truyện đầu tiên. Cho dù có bị thu nhỏ thành Conan thì tuyến tình cảm này cũng không thể phá bỏ. Có lẽ vì thế mà Thám tử lừng danh Conan thành công cho đến ngày hôm nay, người xem vẫn luôn tò mò về kết quả của mối tình này sẽ được gỡ nút như thế nào.

Conan và "bùng binh tình cảm" với Ran, Haibara; fan đại chiến xem đâu mới là cặp đôi chân ái
Dù bị thu nhỏ, Shinichi dưới thân phận Conan vẫn luôn bên cạnh Ran

Conan và Haibara - Tình bạn bất diệt từ "mẫu vật thí nghiệm" trở thành chỗ dựa của tâm hồn

Mặc dù đã xuất hiện nhiều tình tiết gợi ý về khả năng Haibara thích thầm Conan, được dân tình "ship" về chung một nhà nhưng cặp đôi này thực sự vẫn chưa thể tạo nên mối quan hệ tình cảm. Ngay từ đầu, Haibara chỉ xem Conan như một "con chuột thí nghiệm" để cô tiếp tục điều chế APTX 4869. Lâu dần, Conan đã trở thành chìa khóa mở cánh cửa hi vọng cho Haibara, hay đúng hơn là Shiho Miyano, cùng cô bước đi tiếp và học cách tận hưởng cuộc sống nhiệm màu qua lăng kính của đứa trẻ.

Conan và "bùng binh tình cảm" với Ran, Haibara; fan đại chiến xem đâu mới là cặp đôi chân ái
Conan và Haibara đều bị tổ chức Áo đen hãm hại

Chính Conan cũng phải bất ngờ khi bỗng dưng cuộc sống của mình xuất hiện một người bạn, một người đồng đội "hợp cạ" như Haibara. Trong lúc rối bời về cuộc đời "hai thân phận" và không biết san sẻ cùng ai, sự xuất hiện của Haibara chính là liều thuốc giải tỏa nỗi lòng của chàng thám tử trung học. Được coi là đôi bạn tâm đầu ý hợp, làm cách nào để Conan và Haibara duy trì được tình bạn khác giới này, nhất là khi ngay từ đầu cả hai thực chất ở thế đối địch, tưởng như không thể cùng chung chiến tuyến?

Conan và "bùng binh tình cảm" với Ran, Haibara; fan đại chiến xem đâu mới là cặp đôi chân ái
Tình bạn giữa Haibara và Conan có quá mơ hồ?

Cuộc đại chiến không hồi kết giữa fan hai nhà, đâu mới thực sự là cặp đôi chân ái?

Dân mạng đang chia thành 2 phe “chiến tuyến”, một bên ủng hộ cặp đôi Conan và Haibara và một bên nuối tiếc cho chuyện tình của Shinichi và Ran. Những người “đẩy thuyền” Shinichi - Ran bày tỏ sự thất vọng với nhà sản xuất và nhân vật Haibara, cho rằng hành động của cô không khác gì "trà xanh". Trong khi đó fan của cặp đôi Conan - Haibara thì ủng hộ nhiệt tình, mong Ran hãy rút lui và trở thành cô gái độc thân vui vẻ. Không biết đây có phải chiêu trò lợi dụng của nhà sản xuất hay không, bởi lẽ Thám tử lừng danh Conan vốn hấp dẫn nhờ những tình tiết phá án hấp dẫn nhưng giờ cái kết thành ra quay về phim tình cảm “3 xu” khiến nhiều người sẵn sàng tẩy chay.

Conan và "bùng binh tình cảm" với Ran, Haibara; fan đại chiến xem đâu mới là cặp đôi chân ái
Chi tiết gây tranh cãi trong movie 26: Tàu ngầm sắt màu đen

Tuy nhiên, với những con fan trinh thám lâu năm đồng hành cùng Conan trong gần 29 năm qua, những chi tiết bên lề này không ảnh hưởng đến chất lượng và sự ủng hộ của khán giả. Bằng chứng là movie 26: Tàu ngầm sắt màu đen đã mang lại quá nhiều thành tích khả quan dù mới công chiếu, hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành tích đáng nể trên toàn cầu.

Ý kiến của bạn đọc về vấn đề này như nào?

Conan movie 26: 'Tàu ngầm sắt màu đen' ra rạp tại quê nhà, náo loạn diễn đàn mạng xứ tỷ dân Conan movie 26: 'Tàu ngầm sắt màu đen' ra rạp tại quê nhà, náo loạn diễn đàn mạng xứ tỷ dân
'Thám tử lừng danh Conan: Nàng dâu Halloween': Bộ phim Anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại 'Thám tử lừng danh Conan: Nàng dâu Halloween': Bộ phim Anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại

X.P