'Cõng anh mà chạy' là phim truyền hình hay nhất năm 2024

(TGĐA) - Vượt nhiều bom tấn lớn như Queen of Tears, Marry My Husband..., Cõng anh mà chạy được tạp chí Time chọn là bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2024.

Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok thường đóng vai có kết cục bi thảm? Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok thường đóng vai có kết cục bi thảm?
'Cõng anh mà chạy' kết viên mãn, rating đạt đỉnh trong tập cuối 'Cõng anh mà chạy' kết viên mãn, rating đạt đỉnh trong tập cuối

Vào ngày 30/5, Tạp chí Time đã đăng tải một bài báo có tựa đề “Cõng anh mà chạy đã kết thúc và trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất của năm như thế nào”.

'Cõng anh mà chạy' là phim truyền hình hay nhất năm 2024

Cơ quan truyền thông này viết: “Mặc dù chỉ mới nửa năm 2024 trôi qua nhưng các bộ phim khác sẽ cần phải nỗ lực hết sức để soán ngôi Cõng anh mà chạy trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm".

Tạp chí tiếp tục: “Trong một năm với nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc không đạt được nhiều thành tựu, Cõng anh mà chạy đã vượt qua sự mong đợi. Nó tạo ra điều tuyệt vời bằng cách pha trộn nỗi nhớ, sự lãng mạn, tình tiết phụ mang tính trinh thám và nỗi thống khổ về cảm xúc kéo dài theo thời gian”.

'Cõng anh mà chạy' là phim truyền hình hay nhất năm 2024

Tạp chí giải thích thêm: “Thay vì ưu tiên quan hệ nhân quả hợp lý, nó nhấn mạnh những câu chuyện đầy cảm xúc, mở ra một câu chuyện tình yêu vượt qua số phận, hoàn thành qua ba lần xuyên thời gian của các nhân vật”.

Bài báo cũng nhấn mạnh: “Cái kết có hậu của Sol không chỉ gây ấn tượng trong mối quan hệ của cô với Seon Jae mà còn trong việc hiện thực hóa ước mơ trở thành đạo diễn phim, thể hiện tình yêu và sự ủng hộ lẫn nhau của họ”.

Tuy nhiên, phim cũng gây thất vọng khi miêu tả khuyết tật của Sol như một trở ngại cần phải được "vượt qua" hoặc "chữa khỏi" để đạt được cái kết có hậu cuối cùng.

'Cõng anh mà chạy' là phim truyền hình hay nhất năm 2024

Cõng anh mà chạy kể câu chuyện về Im Sol (do Kim Hye Yoon thủ vai), một fangirl bị khủng hoảng bởi cái chết của thần tượng Ryu Seon Jae (do Byeon Woo Seok thủ vai), người đã cho cô ý chí sống. Cô du hành trở lại năm 2008 để cứu lấy thần tượng ​của mình.

Theo Good Data, Cõng anh mà chạy đã đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình TV-OTT trong ba tuần liên tiếp vào tuần thứ ba của tháng Năm. Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon cũng lần lượt đứng thứ nhất và thứ hai trong bảng xếp hạng những diễn viên gây tiếng vang nhất trong ba tuần liên tiếp. Ngoài ra, bộ phim còn đảm bảo vị trí dẫn đầu về tỷ suất người xem ở nam và nữ trong độ tuổi 20 - 49 trên tất cả các kênh trong 8 tuần liên tiếp.

'Cõng anh mà chạy' là phim truyền hình hay nhất năm 2024

Bộ phim đã tạo ra vô số "Seon-chinjas" (những người hâm mộ cuồng nhiệt của Cõng anh mà chạy). Thậm chí, sau tập cuối cùng vào ngày 28/5, Cõng anh mà chạy vẫn tiếp tục là chủ đề nóng trên các diễn đàn phim ảnh.

Khách du lịch đổ xô đến xem phim trường 'Cõng anh mà chạy', phải huy động cảnh sát Khách du lịch đổ xô đến xem phim trường 'Cõng anh mà chạy', phải huy động cảnh sát
Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok từng bị trầm cảm vì sự nghiệp lận đận Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok từng bị trầm cảm vì sự nghiệp lận đận

Linh Trần

KBIZoom