'Cõng anh mà chạy' một lần nữa thống trị bảng xếp hạng rating

(TGĐA) - Tập mới nhất của bộ phim truyền hình ăn khách Cõng anh mà chạy một lần nữa giành vị trí đầu bảng xếp hạng rating, khẳng định sức hút của mình.

Độ nổi tiếng của 'Cõng anh mà chạy' lan rộng khắp châu Á Độ nổi tiếng của 'Cõng anh mà chạy' lan rộng khắp châu Á
Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok dẫn đầu BXH độ nổi tiếng Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok dẫn đầu BXH độ nổi tiếng

Theo Nielsen Korea, một công ty nghiên cứu rating nổi tiếng, tập thứ 11 của Cõng anh mà chạy ghi nhận rating toàn quốc là 4.7% trên các nền tảng trả phí.

Mặc dù điều này đánh dấu mức giảm nhẹ 0.1% so với mức 4.8% trong tập phát sóng trước đó, nhưng bộ phim vẫn duy trì thành tích ổn định, đặc biệt là ở khu vực đô thị, nơi phim đạt rating 5.7%.

'Cõng anh mà chạy' một lần nữa thống trị bảng xếp hạng rating

Cốt truyện đi sâu vào cuộc hành trình của Im Sol (do Kim Hye Yoon thủ vai), một người hâm mộ cuồng nhiệt, suy sụp sau cái chết của nghệ sĩ nổi tiếng Ryu Sun Jae (do Byun Woo Seok thủ vai). Cô được trao cơ hội quay ngược thời gian về năm 2008 để thay đổi số phận.

Bộ phim đan xen một cách phức tạp các yếu tố du hành thời gian với tình tiết hài lãng mạn hấp dẫn giữa Byun Woo Seok và Kim Hye Yoon, thu hút khán giả bằng những tình tiết bất ngờ và sự chỉ đạo tỉ mỉ giúp những cảnh quan trọng trở nên sống động.

Phản ứng hóa học trên màn ảnh giữa Ryu Sun Jae và Im Sol đã gây ấn tượng mạnh với người xem, khi thời gian trôi đi, mối quan hệ phát triển, tạo thêm nhiều tầng hứng thú cho câu chuyện.

'Cõng anh mà chạy' một lần nữa thống trị bảng xếp hạng rating

Theo Good Data Corporation Fundex, một cơ quan phân tích khả năng cạnh tranh trực tuyến của nội dung Hàn Quốc, bộ phim đã đứng đầu bảng xếp hạng trong tuần đầu tiên của tháng 5, chiếm tỷ lệ đáng kinh ngạc 24.19% về tính thời sự chung của TV-OTT và 60.52% về tính thời sự của phim truyền hình TV-OTT. Ngoài ra, Byun Woo Seok và Kim Hye Yoon cũng giành được hai vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng độ nổi tiếng của các diễn viên phim truyền hình TV-OTT.

'Cõng anh mà chạy' một lần nữa thống trị bảng xếp hạng rating
'Cõng anh mà chạy' tập 11: Cái kết gây sốc cho người xem 'Cõng anh mà chạy' tập 11: Cái kết gây sốc cho người xem
Những chi tiết được cài cắm trong 'Cõng anh mà chạy': Xe buýt số 34, đồng hồ của Sun Jae... Những chi tiết được cài cắm trong 'Cõng anh mà chạy': Xe buýt số 34, đồng hồ của Sun Jae...

Linh Trần

AllKpop