Công bố chính thức khởi động cuộc thi 'Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022'

(TGĐA) - Unimedia và Leading Media - hai đơn vị đồng tổ chức Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 đã chính thức có buổi gặp gỡ báo chí, công bố khởi động cuộc thi.

Dàn thí sinh 'Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam' nền nã trong trang phục áo dài Dàn thí sinh 'Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam' nền nã trong trang phục áo dài

Vòng sơ tuyển diễn ra từ tháng 5/2022 - 10/2022, vòng tuyển sinh vào tháng 10/2022 và vòng bán kết, chung kết vào tháng 11-12/2022. Đặc biệt, cuộc thi sẽ có chương trình Truyền hình thực tế với format vô cùng độc đáo chưa từng có tại các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam, cùng với đó là chuỗi hoạt động đồng hành nổi bật được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong khuôn khổ hợp tác, trước đó Unimedia và Leading Media cũng đã công bố Á hậu Kim Duyên, sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022 vào tháng 7/2022 tại Ba Lan.

Công bố chính thức khởi động cuộc thi 'Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022'

Chiều 17/5/2022, tại Sheraton Saigon Hotel & Towers (Quận 1, TP.HCM), Unimedia đã phối hợp với Leading Media - đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Supranational Vietnam tổ chức chương trình công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022. Trước đó, cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 đã được Sở văn hóa và Thể thao TP.HCM đồng ý chấp thuận tổ chức theo giấy phép số 1300/SVHTT-NT ngày 8/4/2022.

Công bố chính thức khởi động cuộc thi 'Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022'

Tham dự chương trình có ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO Unimedia (đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, đào tạo và đưa đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới); ông Phúc Nguyễn - sáng lập Leading Media (đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam); ông Cory Couture - đồng sáng lập Leading Media; ông Gerhard Konrad Parzutka Von Lipinsk - Chủ tịch Miss Supranational; Hoa hậu Ngọc Châu - Top 10 Hoa hậu siêu quốc gia thế giới 2019; Á hậu Kim Duyên - Top 16 Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021, đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2022 (Hoa hậu siêu quốc gia 2022); đại diện các cơ quan thông tấn báo chí cùng các người đẹp là Hoa hậu, Á hậu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu siêu quốc gia qua các năm cùng các khách mời nổi tiếng.

Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 - Dự án quy mô, hoành tráng trong chặng đường hợp tác tiếp theo của Unimedia và Leading Media

Hoa hậu siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp để lại nhiều ấn tượng khi trở thành “bệ phóng” cho nhiều người đẹp tên tuổi vươn ra đấu trường quốc tế, rất nhiều người đẹp đại diện Việt Nam đã tham gia cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia thế giới như: Hoa hậu Ngọc Châu, Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Nguyễn Đình Khánh Phương, siêu mẫu Khả Trang…

Công bố chính thức khởi động cuộc thi 'Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022'

Với kỳ vọng hợp tác cùng nhau sẽ tạo dựng những giá trị mới, những dấu ấn mới cho sắc đẹp Việt Nam, Unimedia và Leading Media đã quyết định tiếp tục đồng hành cùng nhau trong dự án mới, theo đó cả hai sẽ trở thành đơn vị đồng tổ chức cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022, trong đó ông Trần Việt Bảo Hoàng và Ông Phúc Nguyễn cùng giữ vai trò quan trọng là đồng Trưởng ban tổ chức.

Vòng sơ tuyển diễn ra từ tháng 5/2022 - 10/2022, vòng tuyển sinh vào tháng 10/2022 và vòng bán kết, chung kết vào tháng 11-12/2022. Đặc biệt lần đầu tiên, cuộc thi sẽ có chương trình Truyền hình thực tế với format vô cùng độc đáo, mới lạ và chưa từng có tại các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, tập trung hoàn toàn vào quá trình huấn luyện, đào tạo, giúp thí sinh có thể lột xác ấn tượng để trở thành người chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 có các hoạt động đồng hành nổi bật được tổ chức tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam như: TP.HCM, Bảo Lộc, Đà Lạt, Nha Trang... Với quy mô cấp quốc gia cùng kinh nghiệm tổ chức chuyên nghiệp, Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ là cuộc thi “bùng nổ” và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khán giả theo dõi chương trình.

Nói về việc hợp tác đồng tổ chức lần này, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của Unimedia chia sẻ: “Lần thứ hai hợp tác cùng Leading Media - đơn vị giữ bản quyền và nắm rõ các tiêu chí cuộc thi, tôi tin rằng bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức, đào tạo và đưa các đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế của 2 bên, sự hợp tác này sẽ đem đến một diện mạo rất mới mẻ và hấp dẫn cho Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam, tìm kiếm được đại diện phù hợp với các tiêu chí cuộc thi đang hướng đến. Bên cạnh kế hoạch đào tạo và đưa Á hậu Kim Duyên tham gia Miss Supranational 2022, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm và gặt hái được thành công lớn trong những năm tiếp theo”.

Công bố chính thức khởi động cuộc thi 'Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022'

Về đại diện Leading Media - ông Phúc Nguyễn cũng chia sẻ: “Chúng tôi cực kỳ yên tâm khi được phối hợp cùng Unimedia - một đơn vị nổi tiếng với công tác sản xuất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, có thế mạnh truyền thông cùng sự am hiểu về các cuộc thi sắc đẹp, chúng tôi hy vọng sự hợp tác lần này sẽ mang đến kết quả ấn tượng cho những nỗ lực và kỳ vọng của 2 bên”.

Cũng tại chương trình, hai đơn vị chính thức thực hiện nghi thức khởi động hợp tác đồng tổ chức cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022. Với quy mô và những đổi mới hấp dẫn, ấn tượng, cuộc thi được mong chờ sẽ là sự kiện đáng chú ý trên hành trình cùng nhau góp phần lan tỏa mạnh mẽ nét đẹp về văn hóa, du lịch, con người Việt Nam ra thế giới.

Trước đó, Unimedia đã ký hợp tác cùng Leading Media, chính thức công bố Á hậu Kim Duyên sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2022 (Hoa hậu siêu quốc gia 2022).

Á hậu Kim Duyên đã sẵn sàng chinh phục vương miện Miss Supranational 2022

Chương trình cũng chia sẻ về quá trình chuẩn bị và hành trình sắp tới của Á hậu Kim Duyên tại Miss Supranational 2022 (Hoa hậu siêu quốc gia 2022). Theo đó, đại diện Kim Duyên đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị cho chặng hành trình mới của mình, cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 27/6/2022 - 15/7/2022 tại Ba Lan.

Công bố chính thức khởi động cuộc thi 'Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022'
Á hậu Kim Duyên

Sau đại diện Việt Nam và đạt thành tích Top 16 tại Hoa hậu hoàn vũ 2021 (Miss Universe 2021), đây sẽ là lần thứ hai Á hậu Kim Duyên tiếp tục tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc thế giới. Bằng những kinh nghiệm, nỗ lực, tinh thần chiến binh, Á hậu Kim Duyên đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục vương miện cuộc thi, dù hành trình ấy sẽ có những khó khăn, gian nan nhưng với tinh thần thi đấu, bản lĩnh và sự tự tin, khán giả hoàn toàn có quyền hy vọng Kim Duyên sẽ mang về thứ hạng danh giá nhất cho Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ cảm xúc và câu chuyện về công tác đào tạo và chuẩn bị trong thời gian vừa qua. Kim Duyên tự tin: “Thời gian vừa qua, song song với việc tham gia với vai trò là Huấn luyện viên đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 trong chương trình Truyền hình thực tế, Duyên cũng đã cùng ekip tập luyện hăng say, chuẩn bị dần mọi thứ cho cuộc thi sắp tới. Cùng với những gì đang có được, Duyên đang rất mong chờ ngày đến với đấu trường này và nhiều tự tin sẽ gặt hái được thành tích tốt nhất cho Việt Nam. Hy vọng Duyên sẽ nhận được nhiều yêu thương, chia sẻ và ủng hộ của mọi người để có thêm nguồn năng lượng dồi dào, tích cực, đó cũng là động lực lớn nhất đối với bản thân mà Duyên rất mong muốn sẽ có được trong cuộc chiến này”.

Công bố chính thức khởi động cuộc thi 'Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022'

Á hậu Kim Duyên cũng khẳng định, cô không tự áp lực trước mong đợi của mọi người mà xem đó là thử thách lớn nhất khiến cô thêm tự tin sẽ làm tốt nhất nhiệm vụ của mình.

Lê Thanh Hòa là nhà thiết kế Trang phục dạ hội và Lê Long Dũng là nhà thiết kế Trang phục dân tộc cho Kim Duyên

Đồng hành cùng Kim Duyên trong hành trình này là nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, anh sẽ là NTK Trang phục dạ hội chính thức cho bán kết, chung kết của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022. Trước đó, Lê Thanh Hòa từng là nhà thiết kế trang phục dạ hội của Kim Duyên khi cô tham gia cuộc thi Miss Universe 2021.

Về trang phục dân tộc, NTK Lê Long Dũng sẽ là người thực hiện và chuẩn bị trang phục cho đại diện Việt Nam, Lê Long Dũng từng là nhà thiết kế trang phục dân tộc cho Ngọc Châu tại Miss Supranational 2019 và siêu mẫu Khả Trang thi Miss Supranational 2016. Thiết kế của anh gây được tiếng vang lớn khi giúp Khả Trang giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam chiến thắng giải thưởng này tại cuộc thi Miss Supranational.

Công bố chính thức khởi động cuộc thi 'Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022'

Toàn bộ thiết kế và thông tin chính thức của 2 Trang phục dạ hội và dân tộc của Kim Duyên dự thi Miss Supranational 2022 sẽ được BTC công bố chi tiết trong thời gian tới.

Thông tin về tổ chức Hoa hậu siêu quốc gia – MSO

Hoa hậu siêu quốc gia (tiếng Anh: Miss Supranational) là một trong năm cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, được diễn ra thường niên do Hiệp hội sắc đẹp thế giới (World Beauty Association S.A – WBA) trụ sở tại Panama điều hành. Cuộc thi được tổ chức lần đầu vào năm 2009 tại Ba Lan với sự đăng quang của Oksana Moria đến từ Ukraine. Hoa hậu siêu quốc gia đầu tiên của châu Á là Mutya Johanna Darul đến từ Philippines – đăng quang năm 2013. Đương kim Hoa hậu siêu quốc gia là Chanique Rabe đến từ Namibia. “Đoàn kết thế giới của chúng ta với sắc đẹp” chính là khẩu hiệu của Miss Supranational.

Dàn thí sinh 'Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam' nền nã trong trang phục áo dài Dàn thí sinh 'Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam' nền nã trong trang phục áo dài

(TGĐA) - Sau bộ ảnh nóng bỏng với bikini, dàn thí sinh Hoa hậu Siêu ...

Mi Ty